Đừng đùa với năng lực 'thám tử' của hội chị em: Phát hiện người yêu ngồi cạnh gái lạ chỉ nhờ một chiếc thìa

Thêm một lần nữa, các chị em lại khiến dân mạng phải ngả mũ thán phục vì năng lực "thám tử" siêu phàm của mình.

Có lẽ nhiều người đã không còn xa lạ gì với câu nói: 'Trực giác của phụ nữ không bao giờ sai'. Và điều này lại càng đúng hơn nữa khi đối tượng là người mà họ đặc biệt yêu thương như chồng hay bạn trai. Bởi với những người này, họ sẽ luôn có sự quan sát tỉ mỉ hơn hẳn bình thường.

Thế nên đa số trường hợp phát hiện một nửa của mình ngoại tình hay có hành vi mờ ám của hội chị em đều xuất phát từ những chi tiết vô cùng nhỏ nhặt. Câu chuyện của cô nàng đang gây xôn xao mạng xã hội từ Trung Quốc đến Việt Nam dưới đây là một ví dụ:

Đừng đùa với năng lực thám tử của hội chị em: Phát hiện người yêu ngồi cạnh gái lạ chỉ nhờ một chiếc thìa-1

Có vẻ như cô nàng của chúng ta muốn kiểm tra người yêu đang ăn gì nên đã bắt anh chàng chụp ảnh bữa ăn cho xem. Tuy nhiên sau khi xem ảnh xong, nào ngờ cô nàng lại không có nhận xét gì về bữa ăn mà lại hỏi một câu chẳng hề liên quan: 'Cái con bé mặc áo trắng đeo kính ngồi cạnh anh là ai?'.

Đương nhiên không chỉ chàng trai mà dân mạng cũng bất ngờ vì nhìn qua đó chỉ là hình ảnh một khay đồ ăn bình thường. Nhưng đúng là có một cô nàng mặc áo trắng và đeo kính đang ngồi bên cạnh anh chàng thật nên anh ta đã phải cuống cuồng giải thích là bạn học và 8 người ăn chung, cũng không quên kèm theo 1 câu cảm thán: 'Con gái thật đáng sợ!'. Và bật mí chỉ được hé lộ khi cô nàng của chúng ta nói rất ngắn gọn: 'Em nhìn thấy trên cái muỗng'.

Đừng đùa với năng lực thám tử của hội chị em: Phát hiện người yêu ngồi cạnh gái lạ chỉ nhờ một chiếc thìa-2

Đoạn tin nhắn của cặp đôi.

Đừng đùa với năng lực thám tử của hội chị em: Phát hiện người yêu ngồi cạnh gái lạ chỉ nhờ một chiếc thìa-3

Hình ảnh khay đồ ăn của anh người yêu.

Đừng đùa với năng lực thám tử của hội chị em: Phát hiện người yêu ngồi cạnh gái lạ chỉ nhờ một chiếc thìa-4

Và chi tiết cực nhỏ mà cô nàng soi được trên cái thìa ăn cơm.

Ngay sau khi câu chuyện của cặp đôi này được chia sẻ trên mạng xã hội, dân mạng lại được phen xôn xao vì năng lực 'thám tử' siêu phàm và sự đa nghi của hội chị em:

- Con gái thật đáng sợ mà. Mình cũng hay soi nhưng không đến nỗi thế này đâu.

- Bái phục vị đại tỷ này thật sự!

- Sợ chưa? Nên các ông đừng có giấu tụi con gái làm gì.

- Chị em chúng tôi biết hết đấy. Chẳng qua là có muốn nói hay không thôi.

- Quả là cao nhân. Bà chị xin nhận của em 3000 lạy.

- Đáng lẽ phải hỏi là 'Anh ăn 1 mình hả? ' rồi để xem người ta trả lời ra sao rồi tính tiếp. Chứ 8 đứa thiếu gì con trai mà ngồi cạnh con gái thế kia?

- Con gái thường hỏi những chuyện đã biết rõ câu trả lời rồi nên khôn hồn thì khai ra đi chứ cứ chối thì kết quả về sau càng thảm đấy!

- Nên học hỏi đúng không các chị em?

Không biết diễn biến của sự việc về sau như thế nào nên dân mạng vẫn đang tiếp tục dự đoán. Bên cạnh đó nhiều người cũng chia sẻ lại trong hàng loạt group, fanpage mà bài đăng nào cũng thu hút hàng nghìn cho đến hàng chục nghìn like. Điều này một lần nữa lại chứng minh hội chị em 'đáng sợ' tới mức nào. Thế nên nhớ nhé các anh, một khi phụ nữ đã đùng đến giác quan thứ 6 hay năng lực 'thám tử' của mình thì các anh 'chết chắc' rồi!

Theo Toquoc.vn


phản bội Ngoại tình

Tin tức mới nhất