'Đụng hàng' tháng 5: Phượng Chanel - Ngọc Trinh lép vế trước 2 mỹ nhân Hàn

Đụng áo với Song Hye Kyo, Phượng Chanel mix đồ bị chê như mặc "combo" thời trang chống nắng.

Đụng hàng tháng 5: Phượng Chanel - Ngọc Trinh lép vế trước 2 mỹ nhân Hàn-1
Gái út nhà Minh Nhựa bé tí đã được bố mẹ cưng chiều mua túi hiệu 60 triệu "đụng hàng" cả loạt sao đình đám từ Ngọc Trinh, Diệu Nhi, Thanh Hằng đến cả Jennie BLACKPINK. Thần thái của tiểu công chúa nhà Minh Nhựa khi chụp hình cũng không phải dạng vừa.

Đụng hàng tháng 5: Phượng Chanel - Ngọc Trinh lép vế trước 2 mỹ nhân Hàn-2
Cùng diện váy xuyên thấu "mặc như không", Doja Cat vừa lộ thân hình chảy xệ lẫn nội y phản cảm, trong khi đó nhờ cách tạo dáng tinh tế mà Gigi Hadid vừa không lộ phần nhạy cảm lại có bộ ảnh bầu siêu gợi cảm.

Đụng hàng tháng 5: Phượng Chanel - Ngọc Trinh lép vế trước 2 mỹ nhân Hàn-3
Trong lần xuất hiện mới đây, Ngọc Trinh diện bộ đầm dây buông lơi của thương hiệu Dsquared2. Thiết kế đơn giản giúp Ngọc Trinh khoe da trắng và đôi chân thon dài. Trước đó, trên tạp chí Elle Hàn Quốc, Rosé cũng diện trang phục giống hệt Ngọc Trinh, chỉ khác là cô nàng chọn phiên bản màu đen. Mỹ nhân BLACKPINK ngầu hơn hẳn khi kết hợp váy với trang sức dây xích metallic cùng biểu cảm sắc lạnh.

Đụng hàng tháng 5: Phượng Chanel - Ngọc Trinh lép vế trước 2 mỹ nhân Hàn-4
Ngọc Trinh - Rosé không ít lần đụng hàng. Hai người đẹp cùng chụp hình với chiếc áo khoác latex chất ngầu của Saint Laurent. Chân dài gốc Trà Vinh bị chê kém sang, lép vế khí chất so với nàng đại sứ của nhà mốt nước Pháp.

Đụng hàng tháng 5: Phượng Chanel - Ngọc Trinh lép vế trước 2 mỹ nhân Hàn-5
Chân dài Trà Vinh tiếp tục có màn đọ body siêu gắt với Diễm My 9X trong bộ váy cắt xẻ.

Đụng hàng tháng 5: Phượng Chanel - Ngọc Trinh lép vế trước 2 mỹ nhân Hàn-6
Taeyeon và Thiều Bảo Trâm "đụng" 1 mẫu đầm hoa lá hẹ. Cả hai mỹ nhân đều mang đến vẻ ngoài nữ tính, đáng yêu khi cùng ưu ái thiết kế này.

Đụng hàng tháng 5: Phượng Chanel - Ngọc Trinh lép vế trước 2 mỹ nhân Hàn-7
Rosé áp đảo Ngu Thư Hân khi "đụng hàng" đầm Monot. Thành viên BLACKPINK khéo léo để không lộ chi tiết quần bảo hộ kém duyên.

Đụng hàng tháng 5: Phượng Chanel - Ngọc Trinh lép vế trước 2 mỹ nhân Hàn-8
Mẫu áo mà Phượng Chanel và Song Hye Kyo cùng diện là thiết kế đến từ nhà mốt Valentino. Cả 2 mix với chân váy dài tuy nhiên mẫu chân váy trơn của Song Hye Kyo có phần ăn ý và ưng mắt hơn so với mẫu chân váy họa tiết mà nữ doanh nhân Việt diện. Thậm chí, cách phối đồ sặc sỡ của Phượng Chanel còn bị ví như "combo chống nắng".

Đụng hàng tháng 5: Phượng Chanel - Ngọc Trinh lép vế trước 2 mỹ nhân Hàn-9
Dự thi Miss Universe 2020, Khánh Vân "mặc lại" thiết kế từng giúp Kỳ Duyên chiếm spotlight ở sự kiện thời trang
.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-hang-thang-5-phuong-chanel-ngoc-trinh-lep-ve-sao-han-n-263825.html

Rosé Phượng Chanel Thiều Bảo Trâm đụng hàng Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao