Đứng hình hội nữ chính phim Hàn lên giường với trai đẹp rồi 'đá'

Son Ye Jin, Park Min Young, Kim Se Jeong,... đều phũ phàng với trai đẹp thế này.

Không chỉ một mà hầu hết những nữ chính, phụ trong phim Hàn dạo gần đây đều có cảnh nóng, cảnh hôn trên màn ảnh. Thế nhưng, thay vì bắt đàng trai chịu trách nhiệm như motip thường thấy, loạt mỹ nhân này lại chủ động chối bỏ, phũ phàng khiến đàng trai đứng hình.

1. Nữ chính - nữ phụ của "A Business Proposal"

Trót lên giường với Jin Young Seo sau một đêm say, Cha Sung Hoon (Kim Min Kyu) đang háo hức chuẩn bị sẵn tâm thế để nên đôi với crush thì Jin Young Seo (Seol In Ah) lại gạt phăng ý định đó đi.

Theo đó, vì quá lo lắng và ngại ngùng nên cô đã yêu cầu anh thư ký xem chuyện tối qua như chưa có gì, xí xóa hết mọi chuyện rồi bỏ đi khiến Cha Sung Hoon bàng hoàng, ngơ ngác.

Đứng hình hội nữ chính phim Hàn lên giường với trai đẹp rồi đá-1

Trong khi đó, nữ chính Ha Ri (Kim Se Jeong) đã chủ động hôn tổng tài ngay cuối tập 7 của phim khi nhận được lời tỏ tình của anh.

Thế nhưng, sang đến tập 8 cô lại yêu cầu Tae Moo (Ahn Hyo Seop) xem chuyện đó như là sự cố vì cả hai đứng gần nhau quá nên mới lỡ chạm môi. Hụt hẫng và giận dữ nên Tae Moo đã yêu cầu cô phải chịu trách nhiệm, bồi thường cho anh.

Đứng hình hội nữ chính phim Hàn lên giường với trai đẹp rồi đá-2Đứng hình hội nữ chính phim Hàn lên giường với trai đẹp rồi đá-3

2. Son Ye Jin ở "Tuổi 39"

Sau hai lần gặp nhau và cũng nhờ men rượu mà Mi Jo (Son Ye Jin) có cảnh nóng với Kim Seon Woo (Yeon Woo Jin). Thế nhưng, khi tỉnh dậy, trong lúc Kim Seon Woo liên tục ngỏ ý muốn hẹn hò với Mi Jo vào những lần sau vì anh có tình cảm với cô thì Mi Jo lại tỏ ý muốn chối bỏ.

Cô còn thẳng thắn đưa ra lý do mình sắp qua Mỹ để đối phương không còn lưu luyến gì. Nhưng vì Kim Seon Woo cứ nài nỉ mãi nên cô cũng gượng ép mà đồng ý sẽ gặp anh một lần nữa.

Đứng hình hội nữ chính phim Hàn lên giường với trai đẹp rồi đá-4

3. Park Min Young ở "Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết"

Jin Ha Kyung (Park Min Young) và trai đẹp Lee Si Woo (Song Kang) đều đang trải qua cú sốc trong tình cảm nên rủ nhau đi uống rượu giải sầu. Và chuyện gì đến cũng đến, cặp đôi có cảnh ân ái với nhau.

Sáng ra, trong khi Lee Si Woo chưa hiểu chuyện gì xảy ra, chưa kịp nói gì thì Jin Ha Kyung vì quá ngượng ngùng nên liên tục "chữa cháy" bằng cách tỏ ra mình là người lớn, yêu cầu đối phương xem đó chỉ là sự cố và hãy quên đi.

Đứng hình hội nữ chính phim Hàn lên giường với trai đẹp rồi đá-5

4. Song Hye Kyo ở "Now, We Are Breaking Up"

Ngay tập 1 của phim, Young Eun (Song Hye Kyo) đã có tình một đêm với chàng trai lần đầu gặp mặt (Jang Ki Yong) tại khách sạn. Thế nhưng, sau khi "xong chuyện", Young Eun cư xử rất lạnh lùng và bất cần.

Thậm chí, khi được anh chàng kia hỏi tên, cô thẳng thắn từ chối: "Tại sao anh lại hỏi tên tôi? Chúng ta sẽ không bao giờ gặp lại nhau đâu. Sau tuần lễ thời trang, tôi cũng sẽ về nước, tạm biệt Paris".

Đứng hình hội nữ chính phim Hàn lên giường với trai đẹp rồi đá-6

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/trao-luu-la-lung-cua-hoi-nu-chinh-phim-han-dao-nay-len-giuong-voi-trai-dep-roi-da-khien-cac-anh-dung-hinh-22022223235450968.htm

Kim Se Jeong phim hàn quốc Son Ye Jin Park Min Young

Tin tức mới nhất