Đúng ngày Rằm Trung thu, 3 cung hoàng đạo thị phi bủa vây, mất tiền mất của, đen đủ đường

Chỉ cần cố gắng qua ngày này thì vận may sẽ lại đến với bạn ngay đó.

NHÂN MÃ

Nhân Mã ăn nói bỗ bã, không nghe theo ai đặc biệt là người lớn cũng không nghe làm bạn mất đi niềm tin của nhiều người. Vận đen đang đến và ngày Trung thu là ngày bạn vô cùng đen đủi khi gặp phải kẻ tiểu nhân hãm hại. Người này mượn tiền của bạn nhưng lại không có ý định trả lại còn chối bay biến nói bạn vu oan cho họ không có bằng chứng. Thế nên tình cảm thì mất, tiền bạc cũng theo đó mà bay. Cần phải xem lại cách chọn bạn của mình nhé.

Đúng ngày Rằm Trung thu, 3 cung hoàng đạo thị phi bủa vây, mất tiền mất của, đen đủ đường-1

Thôi thì hãy cứ vui vẻ hết Trung thu đi nhé, mọi chuyện sẽ lại êm xuôi thôi mà. Sau đen đủi thì cố gắng làm ăn cho tốt để kiếm tiền nhé. 

THIÊN BÌNH

Thiên Bình ăn nói không rõ ràng gây hiểu lầm khiến người khác nghĩ sai ý của bạn và làm việc sai lệch đi. Lúc này thì không ai đứng ra chịu trách  nhiệm cho sai phạm này cả và cấp trên buộc phải gõ đầu bạn. Vừa phải bồi thường thiệt hại lại mất đi niềm tin của cấp trên, bạn đúng là có một ngày Trung thu đen hết cỡ rồi đó.

Đúng ngày Rằm Trung thu, 3 cung hoàng đạo thị phi bủa vây, mất tiền mất của, đen đủ đường-2

Không muốn đi chơi Trung thu vì buồn nhưng nếu ở nhà cũng sẽ không khiến bạn vui hơn đâu. Ra ngoài cùng bạn bè sẽ thấy cuộc sống sang chảnh, vui vẻ, bớt căng thẳng hơn nhiều nhé.

SONG NGƯ

Song Ngư có đôi chút nóng nảy, thích làm theo ý mình nên thường bị người khác khó chịu. Bạn cần phải cân nhắc việc tiết chế cảm xúc khi cần thiết chứ đừng lúc nào cũng thích gì nói nấy. Không phải ai cứ thẳng thắn là được người khác yêu mến đâu vì đôi khi sẽ làm người khác cảm thấy bị xúc phạm.

Đúng ngày Rằm Trung thu, 3 cung hoàng đạo thị phi bủa vây, mất tiền mất của, đen đủ đường-3

Đúng ngày Rằm Trung thu, Song Ngư gặp họa thị phi cũng là do tính cách này của bạn. Đồng nghiệp ghét bỏ, bạn còn bị lợi dụng tiền bạc, làm ăn thất thoát, thị phi bủa vây khiến bạn trở tay không kịp.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Chí Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-ngay-ram-trung-thu-3-cung-hoang-dao-thi-phi-bua-vay-n-195674.html

Tết Trung Thu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất