Đúng sinh nhật tuổi 30, Midu nói về duyên tiền định làm fans nháo nhào đoán tin vui

Dòng chia sẻ mới đây của Midu nhân dịp đón tuổi mới đã nhận về rất nhiều quan tâm của người hâm mộ.

Midu và Phan Thành từng được coi là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Nếu chàng là doanh nhân thành đạt, giỏi giang thì nàng cũng tài năng, xinh đẹp.

Họ công khai tình cảm và đính hôn vào cuối năm 2014, đồng thời lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015. Tuy nhiên không lâu sau đó, chàng thiếu gia bị Midu từ hôn vì phát hiện anh có tình cảm ngoài luồng với hot girl Cà Mau - Thúy Vi.

Đúng sinh nhật tuổi 30, Midu nói về duyên tiền định làm fans nháo nhào đoán tin vui-1

Hậu đường ai nấy bước, nếu con trai đại gia Phan Quang Chất thường xuyên chia sẻ triết lý đầy ắp tâm trạng hay mong mơ về một mái ấm nhỏ thì Midu lại cho biết cô vẫn đang chờ người trong mộng xuất hiện.

Hôm nay (5/10) là sinh nhật Midu tròn 30 tuổi. Ngoài lời tự chúc bản thân, cách đây ít giờ trên trang cá nhân, hot girl sinh năm 1989 bất ngờ chia sẻ về chuyện nhân duyên.

“Thì ra duyên phận đã sớm an bài trong khoảnh khắc chúng ta gặp nhau. Giống như có ai đó đã nói không sớm một bước, cũng không muộn một bước.

Đúng sinh nhật tuổi 30, Midu nói về duyên tiền định làm fans nháo nhào đoán tin vui-2

Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao trong cuộc sống có những người mình mới gặp mà như đã thân quen từ kiếp nào? Rồi có những người dù họ tốt đến đâu mình cũng như dòng nước bình yên không rung động. Nhưng có những người để đổi lấy một ánh mắt, một nụ cười của họ, mình dẫu khốn khổ tâm can vẫn cam tâm tình nguyện đuổi theo?

Đó chính là Nhân Duyên - mối gắn kết kì lạ nhất giữa con người với con người. Không ai lý giải được Nhân Duyên, bởi ngoài kiến thức hạn hẹp của con người, có những thuyết vô hình mà vũ trụ vốn lẽ đã định sẵn.

Đúng sinh nhật tuổi 30, Midu nói về duyên tiền định làm fans nháo nhào đoán tin vui-3

Và nếu bạn có một lời ước hẹn ngàn năm, có một người vì yêu thương bạn mà chờ đợi từ kiếp này qua kiếp khác, chịu đủ mọi đau đớn dày vò, bạn sẽ sống tiếp với mối duyên quá khứ hay bỏ mặc tất cả vì tương lai?", Midu trải lòng.

Ngay lập tức, dòng trạng thái này đã nhận về 3.000 lượt cảm xúc, hàng trăm chia sẻ bình luận. Ngoài gửi lời chúc sinh nhật đến thần tượng, không ít fans mong muốn cô nàng sẽ sớm tìm được ý trung nhân trong thời gian tới.


TH
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-midu-an-y-ve-nhan-duyen-trong-ngay-sinh-nhat-don-tuoi-moi-n-198308.html

sinh nhật Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao