Đừng tô xanh đỏ tím vàng nữa, móng tay bạc lấp lánh mới là chân ái của quý cô Vbiz

Các mỹ nhân Vbiz từ ca sĩ đến hoa hậu đều đang chuộng mốt nối móng cầu kỳ và đắp tráng gương sang chảnh.


Những mẹo làm đẹp với móng tay chị em nên tham khảo.

Liên tục tung ra các sản phẩm được quan tâm tần suất cao trên các bảng xếp hạng, Bích Phương cho thấy sự đầu tư khủng cho lần trở lại này. Không chỉ all-kill về âm nhạc, cô nàng còn chăm chỉ tút tát lại diện mạo và gu lên đồ của bản thân. Chọn cho mình phong cách quyến rũ, gợi cảm, Bích Phương liên tục diện những bộ cánh “bỏng mắt" và đi kèm nhiều phụ kiện lấp lánh mê hoặc.

Xuất hiện trong chương trình talkshow gần đây, điểm nhấn đáng chú ý không nằm ở chiếc áo đỏ cam cháy như sốt ớt mà thuộc về bộ “móng vuốt" mới tậu của cô nàng. Màu sắc nổi bật này làm cho từng cử động tay của giọng ca đều thu hút sự chú ý.

Màu móng đồng bộ với phụ kiện dây xích và giày cao gót màu bạc giúp Bích Phương nhận được nhiều lời khen ngợi. Rõ ràng chỉ thêm vài chi tiết đã làm cho set đồ trở nên bắt mắt, hợp mốt hẳn ra.

Đừng tô xanh đỏ tím vàng nữa, móng tay bạc lấp lánh mới là chân ái của quý cô Vbiz-1
Trước đây trong MV “Đi đu đưa đi” siêu phẩm một thời, người đẹp gốc Quảng Ninh cũng đã diện bộ “móng vuốt” tương tự để tăng độ lộng lẫy cho set quay.

Đừng tô xanh đỏ tím vàng nữa, móng tay bạc lấp lánh mới là chân ái của quý cô Vbiz-2
Tưởng chừng giọng ca đang lăng xê mốt mới, nhưng hóa ra nhiều quý cô Vbiz cũng từng mê mẩn kiểu móng độc đáo này. Để đem đến vẻ ngoài sang chảnh, bóng bẩy nhất, móng tay tráng gương là xu hướng không thể bỏ qua.

Đừng tô xanh đỏ tím vàng nữa, móng tay bạc lấp lánh mới là chân ái của quý cô Vbiz-3Đừng tô xanh đỏ tím vàng nữa, móng tay bạc lấp lánh mới là chân ái của quý cô Vbiz-4
Chụp ảnh cho BST của nhà thiết kế Đỗ Long, Ngọc Trinh khoe lần đầu thử bộ móng cầu kỳ đến vậy. Dù cô nàng than phiền về độ vướng víu, nhưng không thể phủ nhận khi lên hình nhờ bộ móng mà Ngọc Trinh quyến rũ và sành điệu vô cùng.

Đừng tô xanh đỏ tím vàng nữa, móng tay bạc lấp lánh mới là chân ái của quý cô Vbiz-5
Một trong những fashionista đáng chú ý như Chi Pu chắc chắn không thể bỏ qua trào lưu này. Bộ móng nhọn hoắt nổi bần bật giúp nữ ca sĩ cầm túi “sương sương" cũng thần thái ngút ngàn.

Đừng tô xanh đỏ tím vàng nữa, móng tay bạc lấp lánh mới là chân ái của quý cô Vbiz-6
Không ngại thử những xu hướng mới mẻ, Tóc Tiên cũng tậu bộ móng chất chơi này cho hợp với concept metallic ánh bạc lấp lánh như thế này.

Đừng tô xanh đỏ tím vàng nữa, móng tay bạc lấp lánh mới là chân ái của quý cô Vbiz-7
Diện màu móng bạc tráng gương giúp Hoa hậu H'Hen Niê tự tin pose dáng với đôi bàn tay, cho ra đời nhiều shoot ảnh đẹp.

Đừng tô xanh đỏ tím vàng nữa, móng tay bạc lấp lánh mới là chân ái của quý cô Vbiz-8
Quỳnh Anh Shyn cũng kết thân móng vuốt bạc trong thời gian dài, vừa phù hợp với hình tượng vừa dễ phối với phụ kiện kim loại khi lên đồ.

Màu móng “thần thánh" này chính là phong cách Mirror Nails, giúp cho móng tay bạn phản chiếu lấp lánh như những chiếc gương. Để làm ra móng tráng gương, phải dùng đến bột chrome được cấu tạo từ những vụn nhỏ kim loại phủ oxit phủ lên tạo độ lấp lánh.

Hơn nữa bột này cũng có khả năng bám chặt trên bề mặt móng tay, tạo ra hiệu ứng gương phản chiếu bắt mắt, độc đáo.

Đừng tô xanh đỏ tím vàng nữa, móng tay bạc lấp lánh mới là chân ái của quý cô Vbiz-9
Bột chrome có khả năng tạo ra hiệu ứng phản quang tuyệt đẹp.

Tuy nhiên, để hợp với phong cách này và dễ dàng tạo nhiều kiểu dáng cá tính khác, chị em nên chọn các phương pháp nối móng, đắp móng trước khi phủ màu. Ngoài việc cho bàn tay vẻ sang chảnh, các nàng cũng không còn nỗi lo chờ móng dài lại, hay dễ đứt gãy.

Cùng tham khảo những kiểu nối móng được ưa chuộng nhất hiện nay và giá tiền phù hợp nhất:

Đắp móng gel (200.000 - 300.000 đồng):

Đắp móng gel là kỹ thuật hiện đại và được ưa chuộng nhất hiện nay vì móng mỏng và bóng, hơn nữa không cần sơn, cứ để trắng tự nhiên mà nét đẹp vẫn rõ ràng.

Đừng tô xanh đỏ tím vàng nữa, móng tay bạc lấp lánh mới là chân ái của quý cô Vbiz-10
Tuy nhiên tuổi thọ của đắp móng gel không bền bằng các phương pháp còn lại.

Đắp móng bột (150.000 đồng – 350.000 đồng):

Đắp móng bột sẽ thích hợp với những người có bề mặt móng tay và móng chân không phẳng, bị nứt đầu móng hay móng bị hư, bầm tím. Tuy nhiên đắp bột tất nhiên làm cho móng hơi dày lên và bắt buộc phải dùng sơn móng để tạo vẻ đẹp tự nhiên.

Đừng tô xanh đỏ tím vàng nữa, móng tay bạc lấp lánh mới là chân ái của quý cô Vbiz-11
Đắp móng bột hoàn thành trong thời gian ngắn, nhanh gọn và dễ tháo gỡ khi làm không ưng ý.

Đắp móng lụa (~500.000 đồng):

Đắp móng lụa sẽ thích hợp với các loại móng tay yếu, dễ gãy. Đây là cách nối dài các móng tay bị gãy bằng móng giả. Móng lụa khi hoàn tất có ưu điểm trông rất tự nhiên, bóng đẹp, chắc chắn nhưng phải dùng sơn màu để xóa vết nối.

Đừng tô xanh đỏ tím vàng nữa, móng tay bạc lấp lánh mới là chân ái của quý cô Vbiz-12
Đắp móng lụa được mệnh danh “nữ hoàng" vì độ đẹp tự nhiên và giá thành đắt đỏ.

Bên cạnh việc quan tâm đến chất liệu và giá thành nối móng, các chị em cần lưu tâm đến chuyện chăm sóc, dưỡng móng. Các nàng có thể giữ gìn độ bền và và sự chắc khỏe của các bộ móng tay hiện có bằng các cách sau đây:

- Dùng bàn chải mềm chải nhẹ với xà bông để làm sạch móng, tránh cọ xát mạnh.

- Ngâm móng tay vào nước có dầu oliu hay thoa dầu ôliu trực tiếp lên móng mỗi tuần một lần để móng chắc khỏe hơn.

- Thay đổi màu móng sau ít nhất 3-4 tuần, không làm liên tục.

- Sử dụng dụng cụ làm móng riêng khi đến tiệm làm nails.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dung-to-xanh-do-tim-vang-nua-mong-tay-bac-lap-lanh-moi-la-chan-ai-cua-quy-co-vbiz-5120202068391186.htm

H'Hen Niê Ngọc Trinh Chi Pu Tóc Tiên

Tin tức mới nhất