Người yêu kêu không có thưởng Tết, tôi chu cấp cho anh 20 triệu và rồi lặng người khi thấy tin nhắn...

Tôi thương anh không có tiền thưởng Tết, việc đi lại sẽ vô cùng khó khăn thế nên tôi đã đưa số tiền thưởng của mình cho anh hết.

Yêu nhau hơn 1 năm, tôi và anh đã trải qua nhiều ngày tháng thăng trầm, vui có buồn có. Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên cạnh anh. Anh luôn nói những lời ngọt ngào có cánh, luôn nói yêu thương và hứa hẹn cho tôi một tương lai tươi sáng.

Dù trước mắt, công việc của anh rất bình thường, anh cũng không phải người mạnh tay chi tiền, cũng không có quà cáp cho tôi nhưng tôi vẫn tin tương lai chỉ cần có tình yêu, hai đứa sẽ vượt qua tất cả mà cố gắng. 

Hơn 1 năm chúng tôi ở bên nhau, tôi thật sự rất yêu anh dù cũng chưa được về ra mắt nhà anh, cũng chưa từng hiểu nhiều về anh. Tôi và anh gắn bó như hình với bóng. Năm hết Tết đến, anh nói khi nào sẽ về nhà tôi chơi nhưng anh lại buồn rầu nói công việc không như ý.

Người yêu kêu không có thưởng Tết, tôi chu cấp cho anh 20 triệu và rồi lặng người khi thấy tin nhắn...-1

Theo anh kể thì năm nay công ty thất bát nên anh không có thưởng Tết làm anh hết sức buồn. Trước đó, anh cũng nói công việc không được như ý, thu nhập không được như tôi nên nhiều lần đi chơi, tôi đều là người chủ động trả tiền. Dù vậy tôi cũng không hề trách móc anh, cũng không tính toán chi ly. Tôi trân trọng và yêu thương anh, nâng niu tình cảm của anh. 

Công ty tôi cũng chỉ thưởng được tầm 20 triệu mà thấy anh khó khăn, tôi đành nghĩ chuyện đưa hết số thưởng Tết của mình cho anh. Tôi còn không quên mua tặng bố mẹ anh ít đồ và gửi quà biếu tết gia đình anh. Thấy tôi chu đáo, anh xúc động lắm. Tôi cũng không nói với anh rằng mình đã huy động toàn bộ số tiền thưởng Tết. 

Đợi anh về quê, tôi mới quyết định về sau anh một ngày với lý do "em đợi chị họ cùng về cho vui". Ngày chia tay chúng tôi vô cùng lưu luyến nhau bởi phải xa nhau nhiều ngày nên có cảm giấc rất nhớ nhung. Tối hôm đó khi đang gọi điện cho chị họ hỏi chuyện về nhân tiện hỏi vay mấy triệu về quê vì tôi cũng không còn nhiều tiền thì bất ngờ điện thoại có tin nhắn.

Người yêu kêu không có thưởng Tết, tôi chu cấp cho anh 20 triệu và rồi lặng người khi thấy tin nhắn...-2

Tôi nhìn vào mà không tin nổi số tiền hiện lên trong tài khoản của mình. Đó là 100 triệu... không hiểu tiền ở đâu đến. Tôi hoang mang sợ hãi, sợ ai đó chuyển tiền nhầm cho mình thì phải làm sao? Số tiền lớn như thế phải thế nào đây, phải báo với ngân hàng chứ không thể giữ số tiền này sẽ mang tội. Lúc tôi đang loay hoay định gọi điện hỏi anh thì... anh đã gọi tới. Anh nói, đó là số tiền anh chuyển cho tôi vì anh biết tôi không còn tiền về quê ăn Tết. 

Tôi ngớ người, gặng hỏi tại sao anh lại có nhiều tiền như thế, anh lấy số tiền đó ở đâu ra, hay có làm ăn phi pháp gì. Lúc này anh mới cười, nụ cười rất dịu dàng. Anh nói lời cảm ơn tôi, cảm ơn tình yêu và sự hi sinh của tôi dành cho anh. Anh xin lỗi vì đã không kể tất cả với tôi tất cả, không nói về gia cảnh của anh. 

Anh thừa nhận mình đã thử tôi suốt thời gian yêu nhau để xem tôi có chân tình với anh không và giờ thì anh đã hiểu tất cả. Anh vừa nói vừa xúc động nghẹn ở họng. Gia đình anh hóa ra rất giàu có, bố mẹ anh cực kì giàu. Anh chụp căn biệt thự nguy nga lộng lẫy và nói sẽ đưa tôi về ra mắt bố mẹ sớm cũng không quên chúc tôi ăn Tết vui vẻ. 

Nhìn số tiền trong tài khoản, tôi có chút ái ngại nhưng anh nói cứ cầm tạm, khi nào có thì gửi anh không thì coi như anh cho vay vô thời hạn và trả số tiền lãi 20 triệu kia. Tôi thực sự vừa mừng vừa lo. Người đàn ông tôi yêu không nghèo khó như tôi nghĩ mà lại là thiếu gia con nhà giàu, có cô gái nào mà không thích. Nhưng tôi lo bố mẹ anh liệu có chấp nhận người con gái như tôi hay phải kén cô gái môn đăng hộ đối. 

Người yêu kêu không có thưởng Tết, tôi chu cấp cho anh 20 triệu và rồi lặng người khi thấy tin nhắn...-3

Lúc này tôi thực sự phân vân, suy nghĩ đau đầu về tương lai của mình. Nhưng năm mới sắp đến rồi, chẳng việc gì phải nghĩ nhiều, hãy cứ sống vui vẻ, vô tư, suy nghĩ tích cực về một tương lai tươi sáng của hai đứa tôi. Tôi tin tình yêu của anh và tôi đã trải qua thử thách sẽ có một cái kết đẹp.

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-yeu-keu-khong-co-thuong-tet-toi-chu-cap-cho-anh-20-trieu-n-209123.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất