Được 3 chị em sinh 3 cùng cầu hôn, nam thanh niên quyết định cưới hết

Theo anh này chia sẻ thì "đó không phải là một quyết định dễ dàng, bởi cho đến giờ bởi cho đến giờ, bố mẹ tôi cũng không hiểu nổi tại sao tôi lại rước nhiều vợ về nhà đến thế".

Sự việc xảy ra vừa qua ở Cộng hòa Dân chủ Congo - một đất nước thoải mái với chế độ đa thê.

Cụ thể, Luwizo (32 tuổi) đã rất ngạc nhiên khi được cả 3 chị em cùng hỏi cưới. "Tôi có nghĩa vụ với họ vì họ là chị em sinh ba. Đó không phải là một quyết định dễ dàng, bởi cho đến giờ bởi cho đến giờ, bố mẹ tôi cũng không hiểu nổi tại sao tôi lại rước nhiều vợ về nhà đến thế", Luwizo chia sẻ.

Được 3 chị em sinh 3 cùng cầu hôn, nam thanh niên quyết định cưới hết-1
Anh Luwizo trong đám cưới với 3 chị em sinh ba. (Nguồn: Newsflash)

Theo lời Luwizo, anh quen và yêu 1 cô trong số 3 chị em đó là Natalie qua mạng xã hội: "Tôi si mê vẻ đẹp của cô ấy. Chúng tôi đã gặp nhau, yêu sâu đậm và quyết định kết hôn".

Nhưng sau đó, Luwizo gặp 2 chị em của Natalie là Natasha và Nadege.

"Khi chúng tôi bảo anh ấy rằng anh ấy phải kết hôn với cả ba chị em chúng tôi, anh ấy rất sốc. Nhưng vì anh ấy đã đem lòng yêu cả ba, không gì có thể ngăn cản kế hoạch của chúng tôi bởi chúng tôi cũng yêu anh ấy.

Mặc dù người ta coi việc ba phụ nữ chung chồng là điều không thể, với chúng tôi, chia sẻ mọi thứ với nhau đã là lẽ sống từ khi sinh ra" - một trong số 3 chị em chia sẻ với truyền thông địa phương.

Đám cưới hy hữu này diễn ra vào hôm 28/2 ở Kalehe, một vùng đất nằm ở Nam Kivu, phía Đông của đất nước Congo. Trong đám cưới, 3 chị em Natasha, Natalie và Nadege đều mặc váy cưới trắng truyền thống và đeo nhẫn cưới bằng vàng.

Sau đám cưới, một người nói: "Các bạn thấy đấy, chúng tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi tưởng rằng Chúa sẽ chia cắt chúng tôi khi đi lấy chồng, nhưng điều đó không xảy ra nữa".

Về phía chú rể, Luwizo cũng khẳng định đám cưới không phải ngẫu hứng, anh thực sự yêu cả ba chị em. 

"Bạn phải trả giá nếu muốn đạt được điều gì đó. Tôi rất hạnh phúc khi kết hôn với họ. Còn bố mẹ tôi lại coi thường quyết định của tôi. Và đó là lý do họ không tham dự đám cưới này. Nhưng biết sao được, tình yêu thì không có giới hạn".

Theo Vtc.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/Ba-chi-em-sinh-3-cung-cau-hon-va-lam-dam-cuoi-voi-1-nguoi-dan-ong-av3035667.html

kết hôn cầu hôn Đám cưới

Tin tức mới nhất