Được ca tụng là 'fashion icon' nhưng Selena Gomez chỉ mặc vỏn vẹn một bộ đồ ngủ cho MV mới

Là ngôi sao có tầm ảnh hướng lớn, Selena Gomez lại gây chú ý khi luôn xuất hiện chỉ với một kiểu trang phục trong MV mới.

Mới đây, Selena Gomez đánh dấu sự trở lại trên đường đua âm nhạc bằng MV I Can’t Get Enough hợp tác với Benny Blanco, Tainy và J Balvin. Để cho ra mắt sản phẩm này, nữ ca sĩ đã dành 8 tiếng mỗi ngày ở phòng thu đặt trụ sở tại Los Angeles và chỉ ra về khi đêm muộn.

Được ca tụng là fashion icon nhưng Selena Gomez chỉ mặc vỏn vẹn một bộ đồ ngủ cho MV mới-1

Trong MV, Selena Gomez mặc pijama, nhún nhảy theo tiết tấu sôi động của nhạc điện tử kết hợp với âm hưởng Latin. Đáng chú ý, cô sử dụng bộ trang phục này từ đầu cho tới cuối MV. Điều này khiến nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ bởi trước nay nữ ca sĩ luôn chăm chút kỹ lưỡng về trang phục mỗi khi ra clip nhạc mới.

Nói về lần hợp tác này, J Balvin cho biết: "Ca khúc sẽ là một bản hit toàn cầu. Cô ấy hát bằng tiếng Anh. Một nghệ sĩ tuyệt vời. Tôi hạnh phúc khi cô ấy luôn như vậy".

Sau khi quay trở lại để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát, Selena Gomez đã làm việc rất chăm chỉ. Cô thông báo tin vui tới các fan trên tài khoản cá nhân: "Rất nhiều điều để mong đợi trong năm 2019. Tôi không thể chờ đợi để chia sẻ các dự án tôi đang làm với các bạn".

Được ca tụng là fashion icon nhưng Selena Gomez chỉ mặc vỏn vẹn một bộ đồ ngủ cho MV mới-2

Trước khi hợp tác với Blanco, Balvin, và Tainy, Selena Gomez cũng gặt hái thành công khi kết hợp với các ngôi sao đình đám như DJ Snake, Cardi B và Ozuna trong ca khúc 'Taki Taki'. Phát hành ngày 9/10 năm ngoái, MV ca khúc này đã lọt top 10 MV đạt 100 triệu view nhanh nhất lịch sử, xếp thứ 5 trong top MV của năm 2018, theo Billboard.

Theo TinNhac


Selena Gomez

Tin tức mới nhất