Được hỏi bí kíp trẻ đẹp dài lâu, Ngọc Trinh tự tin: 'Do chị không phẫu thuật thẩm mỹ'

Ngọc Trinh khá tự tin về vẻ đẹp tự nhiên đang sở hữu. Với cô, không dao kéo chính là phương pháp duy trì vẻ đẹp thanh xuân hữu hiệu.

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh đăng tấm ảnh "tự sướng" trên Instagram. Người đẹp 31 tuổi khoe gương mặt ngây thơ và làn da trắng sáng đã trở thành thương hiệu.

Đính kèm hình ảnh khoe sắc mơn mởn, mẫu nội y chiêm nghiệm: "Ba thứ mùi dễ chịu nhất trên đời: Mùi của nhà mình, mùi món ăn mình thích, mùi của người mình yêu".

Được hỏi bí kíp trẻ đẹp dài lâu, Ngọc Trinh tự tin: Do chị không phẫu thuật thẩm mỹ-1

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng tỏ ra ngưỡng mộ vẻ đẹp quên thời gian của Ngọc Trinh, không quên hỏi xin bí kíp. Tuy nhiên, mẫu nội y chỉ lựa chọn một bình luận để trả lời. 

Cụ thể, được đề nghị "Chị làm video cách làm đẹp trẻ mãi như chị đi, mong lắm luôn", Ngọc Trinh đáp: "Chắc do chị không phẫu thuật thẩm mỹ"

Có thể thấy câu trả lời của Ngọc Trinh khá tự tin về vẻ đẹp tự nhiên đang sở hữu. Với người đẹp Trà Vinh, không dao kéo chính là phương pháp duy trì vẻ đẹp trẻ trung hữu hiệu. 

Được hỏi bí kíp trẻ đẹp dài lâu, Ngọc Trinh tự tin: Do chị không phẫu thuật thẩm mỹ-2
Ngọc Trinh tự tin khẳng định trẻ đẹp dài lâu là do không phẫu thuật thẩm mỹ.

Sự tự tin của Ngọc Trinh khiến nhiều người phải bất ngờ. Mặc dù chân dài khẳng định trẻ đẹp lâu là do không phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng trong quá khứ, chính cô thường xuyên phải đối diện với nghi án này. 

Được hỏi bí kíp trẻ đẹp dài lâu, Ngọc Trinh tự tin: Do chị không phẫu thuật thẩm mỹ-3
Nhan sắc quá khứ của Ngọc Trinh.

Được hỏi bí kíp trẻ đẹp dài lâu, Ngọc Trinh tự tin: Do chị không phẫu thuật thẩm mỹ-4Được hỏi bí kíp trẻ đẹp dài lâu, Ngọc Trinh tự tin: Do chị không phẫu thuật thẩm mỹ-5
Được hỏi bí kíp trẻ đẹp dài lâu, Ngọc Trinh tự tin: Do chị không phẫu thuật thẩm mỹ-6
Người đẹp được cho là có những tác động nhỏ trên gương mặt để đường nét trở nên thanh tú hơn.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-khang-dinh-khong-trai-qua-phau-thuat-tham-my-n-209842.html

Ngọc Trinh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao