Sea Games 31

Madam Pang 'mê tín', không dẫn đội U23 Thái Lan xuống xe

Khi Madam Pang chuẩn bị xuống xe, bà lập tức dừng lại và nhường cho các nam cầu thủ đi trước.

Vào lúc 17h14 chiều 22/5, U23 Thái Lan đã có mặt tại sân Mỹ Đình. Thủ môn Kawin Thamsatchanan là một trong số những cái tên đầu tiên xuống xe. Đáng chú ý trong đoàn U23 Thái Lan đến sân có cả Madam Pang.

Còn nhớ cách đây 1 ngày, “nữ tướng tỷ phú” của Thái Lan đã bay về nước để lo công việc chuẩn bị VCK U23 châu Á 2022 cho U23 Thái Lan diễn ra vào đầu tháng 6 tới.

Madam Pang mê tín, không dẫn đội U23 Thái Lan xuống xe-1

Nhưng ngay khi xong việc, Madam Pang đã tức tốc quay lại Việt Nam để đồng hành với U23 Thái Lan. Có một điểm đáng chú ý, khi chuẩn bị đến lượt bước xuống thì Madam Pang bất ngờ quay lại.

Bà quyết định nhường chỗ cho các cầu thủ và thành viên nam của đội xuống xe trước. Phải đến lượt áp chót (trước HLV Polking), Madam Pang mới xuống xe. Hành động đó của nữ tướng Thái Lan có phần mê tín, nhằm đem đến vận may cho đội bóng xứ chùa vàng.

Ngay sau khi U23 Thái Lan đến, U23 Việt Nam cũng có mặt. Một điều rất cảm động, đó là hậu vệ Lê Văn Xuân, cầu thủ đã bị chấn thương dây chằng sau bán kết với U23 Malaysia đã được HLV Park Hang Seo đưa đi cùng toàn đội. Anh được các đồng đội dìu xuống xe, trước khi chống nạng cùng toàn đội U23 Việt Nam vào phòng thay đồ.

Chi tiết ấy sẽ như một sự động viên tinh thần lớn cho U23 Việt Nam bước vào cuộc đối đầu với U23 Thái Lan.

Theo Bóng đá Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc https://bongdaplus.vn/cac-doi-tuyen-tre-viet-nam/madam-pang-me-tin-khong-dam-dan-doi-u23-thai-lan-khi-xuong-xe-3671412205.html

Madam Pang U23 Thái Lan U23 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sea Games 31