Được người yêu nấu ăn cho, nam thanh niên bật khóc nức nở

Được người yêu nấu ăn cho nam thanh niên bật khóc, khiến dân mạng người cười người khóc theo.

Mỗi bạn nam sẽ có những tiêu chí chọn người yêu khác nhau, nhưng dù muốn chọn một người con gái như thế nào thì tiêu chí đầu tiên mà 99% mà con trai sẽ chọn là bạn gái mình biết nấu ăn. 

"Con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông là đi qua….dạ dày" vì vậy mà những bữa ăn ngon luôn là sợi dây níu giữ người đàn ông của bạn. Một bữa cơm do bạn gái nấu đôi khi không chỉ để lấp đầy dạ dày, mà còn mang lại cho người yêu của bạn những cảm xúc không ngờ tới.

Như bạn nam trong câu chuyện dưới đây đã bật khóc vì được ăn cơm do người yêu nấu. Cô gái chia sẻ lại câu chuyện thú vị của mình như sau:

Được người yêu nấu ăn cho, nam thanh niên bật khóc nức nở-1
Ảnh minh họa

“Buồn cười lắm mọi người ạ! Chúng em mới yêu nhau được 1 tháng, cả 2 đều đang năm 2 nhưng anh ấy hơn em 1 tuổi vì năm đó anh ấy thi lại. 1 tháng quen nhau, yêu nhau, dường như cả 2 chỉ có đi ăn ở ngoài. Chưa bao giờ em làm cơm cho anh ấy ăn tại vì em ở chung phòng với bạn em, chẳng nhẽ lại nấu cơm xong bảo bạn trai về ăn hơi buồn cười.

Thứ 7 tuần vừa rồi, nhân dịp bạn em về quê thì em nấu cho anh ấy ăn 1 bữa vì mấy lần trước đi chơi anh ấy đều hỏi: “Em biết nấu ăn không?”, “Em nấu ăn có ngon không nhỉ?”, “Chưa bao giờ được bạn gái nấu cho ăn” v…v…Lúc anh qua thì em đã đi chợ, nấu cơm xong rồi. Món ăn thì đơn giản cũng chẳng có gì nhiều, bắp cải chấm xì dầu, trứng luộc 5 quả, thịt rang cháy cạnh, canh cua, cà em mua ngoài chợ, thêm 1 đĩa đậu sốt cà chua. Hai đứa ăn như vậy thừa chất rồi ý. Mà buồn cười thật sự! Lúc anh ấy sang, thấy em đang chuẩn bị cơm gần xong rồi. Câu đầu tiên anh hỏi:

- Em nấu cho anh ăn thật à?

- Thật chứ đùa làm gì, em nấu đấy.

- Em nấu ăn giỏi nhỉ.

Sau cả 2 dọn mâm bát ra ăn, em lấy cơm cho anh ấy, xong anh ấy ăn như bình thường anh ăn thử từng món 1, đến khi anh ấy ăn thịt thì tự dưng thấy anh buồn buồn. Em hỏi:

- Sao anh trông buồn thế?

- Anh buồn thật mà.

- Sao lại buồn?

Nói đến đây thì chảy nước mắt, em còn tưởng em làm gì có lỗi cơ:

- Em làm gì mà anh khóc!

Anh ấy nhìn em, lau nước mắt bảo:

- Từ bé đến giờ anh chưa được ăn cơm người yêu nấu bao giờ. Hôm nay lần đầu tiên được ăn nên xúc động quá, em đừng cười anh đấy nhé!

Thề (chữ ê kéo dài)! Nhìn anh đáng yêu thật sự luôn, nhìn mặt buồn cười quá trời, không cười không được mà! Nhịn cười mình bảo với anh rằng:

- Thôi được rồi! Từ nay thi thoảng em sẽ nấu cho anh ăn, được không?

- Ok luôn.

Nói ok xong làm 5 bát cơm, ăn xong bảo: “Cơm em nấu ngon thật, đúng cơm người yêu nấu có khác”.

Đùa ý, anh ấy có cần xúc động thế không mọi người nhỉ, có mỗi 1 bữa cơm thôi mà. Lại còn bảo là lần đầu có người yêu mà cũng lần đầu được người yêu nấu cơm cho ăn. À em nấu ăn cũng bình thường thôi ạ, không phải là ngon lắm đâu nhưng anh cứ thế ấy.”

Câu chuyện của bạn nữ sau khi chia sẻ thu hút rất nhiều sự quan tâm, chú ý từ cộng đồng mạng. Có nhiều người “nổi hứng” nên cũng chia sẻ về lần đầu tiên được ăn cơm người yêu nấu:

Được người yêu nấu ăn cho, nam thanh niên bật khóc nức nở-2Được người yêu nấu ăn cho, nam thanh niên bật khóc nức nở-3

- Y chang những ngày đầu có người yêu của mình. Tuy bây giờ đã là người yêu thứ 6 nhưng mỗi lần được người yêu nấu cho mình ăn cảm giác cứ gọi là cảm xúc “động đậy” nhưng vẫn giả bộ là thường thôi. À vẫn phải khen tới tấp để cậu ý cảm thấy ấm lòng.  

- Ngày xưa anh cũng cảm động vì được người yêu nấu cơm cho. Và vui hơn khi em nó bảo là lần sau em lại nấu cho anh tiếp nhé. Mừng rơi nước mắt! À từ lúc em nó nói "lần sau" đến giờ cũng 5 năm rồi…

- Người yêu của mình cũng vừa ăn vừa khóc, mãi đến lúc chia tay mình mới biết là do mình nấu cay quá!

Nhiều bạn thì lại “xuýt xoa” tủi hờn vì không có người yêu:

- Ông này giống mình quá, chỉ khác mỗi cái là ông có người nấu cho còn mình thì không có người yêu nên tự nấu, tự ăn rồi tự khóc!

- Tui cũng muốn có người yêu để nấu cho ng yêu ăn chứ thề mỗi lần tui nấu là mỗi lần 3 con bạn cùng phòng bỏ ra ngoài ăn. Tụi nó không biết hưởng thì thôi tui ráng đợi cho người yêu tui hưởng.

Vì đang đọc ngôn tình nên có chút tủi mà không ít những cư dân mạng an ủi lòng mình bằng cách tự nhủ: “Chắc chắn khóc do món nào đó mặn quá đấy. Mặn chát ứa nước mắt!” hay “Thời buổi khó khăn. Chắc cậu ấy hết tiền ăn. Nên giờ được ăn bữa cơm có thịt mới xúc động thế đấy”.

Dù ngày nay thời đại hiện đại hóa, mọi người có thể ra ngoài ăn hay gọi đồ ăn về nhà một cách nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên, một bữa cơm do bàn tay người phụ nữ nấu sẽ là cách tốt nhất để giữ lửa trong tình yêu, hôn nhân.

Và nếu muốn được hạnh phúc lâu bền thì cánh đàn ông cũng nên vào bếp phụ giúp những người phụ nữ của mình, để họ thấy rằng các anh cũng hiểu được sự vất vả của họ. Không chỉ vậy một người phụ nữ biết nấu ăn còn thể hiện sự khéo léo, đảm đang của mình, là hậu phương cho vững chắc cho cánh đàn ông.

Cỏ Dại
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-khoc-vi-lan-dau-tien-duoc-an-com-do-nguoi-yeu-nau-n-240209.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất