Đuổi 40 người giúp việc trong 5 năm, Trang Trần tưởng khó tính mà hóa ra lại được lòng hội bỉm sữa

Dù bị ông xã nhận xét khó tính nhưng đa số dân mạng lại gật gù với những lý do khiến Trang Trần thẳng tay đuổi 40 bảo mẫu trong vòng 5 năm.

Trang Trần được biết đến là người mẫu cá tính, không ngại đụng chạm và sẵn sàng nói lên quan điểm cá nhân bất chấp đi ngược số đông. Dù đã lui về ở ẩn và toàn tâm toàn ý lo cho công việc kinh doanh nhưng cái tên Trang Trần vẫn được nhắc đến với nhiều phát ngôn trái chiều.

Mới đây, trên trang cá nhân, cựu mẫu chia sẻ công cuộc đi tìm người giúp việc khiến ai nấy giật mình. Theo lời Trang Trần, con gái tròn 5 tuổi cũng chừng đó thời gian cô thay khoảng... 40 người giúp việc. Nguyên nhân được cho là vì không thể đáp ứng yêu cầu tối thiểu. 

Đuổi 40 người giúp việc trong 5 năm, Trang Trần tưởng khó tính mà hóa ra lại được lòng hội bỉm sữa-1
Đến hiện tại, Trang Trần vẫn chưa tìm được người ưng ý, điều này đã khiến cô bị chồng chê khó tính.

Cựu mẫu than thở: 

"Câu chuyện giúp việc! 

Con gần 5 tuổi thay gần 40 bà giúp việc. Nhà hai mẹ con chả chồng trai gì nhưng mấy mẹ làm 2-3 ngày nghỉ với các lý do: nhà buồn không có ai buôn chuyện; Kiến lanh quá đi chơi, chạy theo không kịp... mà thực tế một tháng đi chơi vài buổi, lúc nào cũng mẹ đi cùng.

Có bà ở bẩn nói nhẹ, nhắc nhẹ nhưng thói quen bẩn thì không đổi (90% ra đi vì vấn đề đó). Nghỉ vì những yêu sách của mình (theo mình là không quá đáng) yêu cầu tắt công tắc nóng lạnh trước khi cho con tắm (sợ điện giật dù máy xịn cỡ nào), tắm cho Kiến yêu cầu em ngồi xuống xối nước nhẹ nhàng, vùng bim bim không được để hăm và nhớt (thường xuyên rửa không kỹ bị rau mùi và mình ngày nào cũng kiểm tra)

Kiến quá nhiều đồ chơi, giày dép dọn dẹp mệt, yêu cầu nấu ăn không mút đũa, thọc vào đồ ăn (mình kinh điều đó), yêu cầu ngủ cùng giờ Kiến thì khó chịu vì bận face time với bạn trai, con cái...

Đuổi 40 người giúp việc trong 5 năm, Trang Trần tưởng khó tính mà hóa ra lại được lòng hội bỉm sữa-2

Mấy mẹ đi làm thuê cho ngủ đúng giờ ăn uống, không phải lăn tăn, ngủ máy lạnh sạch đẹp nhưng thích hú hí chồng con không ai cấm nhưng hú tới 1-2 giờ sáng, tôi livestream xong vẫn hú và sáng hôm sau tôi ngủ trễ vì 4-5 giờ mới ngủ thì 6-7h sáng con yêu chạy vào khóc gọi mẹ: 'Mẹ ơi con đói, vú vẫn ngủ'...

Ghét nhất ăn xong đồ ăn thừa không bọc nilon thực phẩm (mua của Mỹ nhé), hộp đựng thủy tinh vì ghét mùi thức ăn hôi... Lại bảo: 'Sáng mai ăn luôn, chị khó quá'. Người ta chủ nhà có mấy cái nguyên tắc kêu khó, vậy làm chủ đi. Đi giúp việc mà muốn làm theo ý mình thì kiếm nhiều tiền vào làm chủ đi. Tôi cũng lạy mấy mẹ giúp việc. 

Đuổi 40 người giúp việc trong 5 năm, Trang Trần tưởng khó tính mà hóa ra lại được lòng hội bỉm sữa-3

Louis Trần luôn bảo mình khó trong khi 1 ngày livestream 10-12 tiếng và check bill 4-5 tiếng thì thời gian đâu mà khó. Ai vào làm cũng cho bảng quy tắc photo đọc mà ai cũng ok đúng ý và thói quen của chị, nhưng rốt cuộc 1 tuần, 10 ngày đều biến.

Gửi mấy mẹ đi làm giúp việc một câu, hãy làm tròn trách nhiệm của mấy mẹ. Làm nhà tôi là tôi không cho ngồi lê buôn chuyện trong chung cư nên mấy mẹ thấy khó chịu xin nghỉ thì cảnh báo các mẹ: Bất kể chủ nhà nào cũng ghét nhất là luôn dưa lê, ok, chào thân ái".

Mặc dù bị chồng nhận xét là khó tính nhưng nhiều người lại tỏ ra thông cảm với Trang Trần trong chuyện này, cho rằng yêu cầu của cô là những điều rất cơ bản chứ không quá khắt khe. Với tư cách là một người mẹ thương con, những quy tắc Trang Trần đặt ra cho bảo mẫu nhận được sự ủng hộ của hội bỉm sữa.

Đuổi 40 người giúp việc trong 5 năm, Trang Trần tưởng khó tính mà hóa ra lại được lòng hội bỉm sữa-4

Trước đó không lâu, cựu mẫu từng bức xúc lên tiếng khi con gái bị chê xấu, không thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ. Cô cho rằng trẻ con dù không xinh đẹp thì người lớn cũng không nên mang ngoại hình ra để bình phẩm, như vậy sẽ mang nghiệp khẩu ngôn.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-duoi-40-nguoi-giup-viec-cu-ngo-kho-tinh-ma-noi-ly-do-ai-cung-buc-minh-thay-n-215904.html

Trang Trần

Tin tức mới nhất