Dương Dương được khen ngợi khi đến bệnh viện thực tập để chuẩn bị trở thành bác sĩ chống Covid-19 trong phim mới

Hình ảnh Dương Dương khoác lên người chiếc áo blouse trắng đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng.

Trong thời gian gần đây, rất nhiều bộ phim về đề tài bác sĩ đã được khai máy và chuẩn bị lên sóng. Trong đó, phải kể đến 2 bộ phim là Cảm ơn bác sĩ do Dương Mịch, Bạch Vũ đóng chính và Quân trang thân yêu do Lý Thấm, Hoàng Cảnh Du đóng chính.

Mới đây, trên mạng đã lan truyền những hình ảnh Dương Dương mặc áo blouse trắng xuất hiện trong bệnh viện. Theo một số thông tin, anh chàng đang học hỏi một số kỹ năng để chuẩn bị cho bộ phim về đề tài chống dịch Covid-19.

Dương Dương được khen ngợi khi đến bệnh viện thực tập để chuẩn bị trở thành bác sĩ chống Covid-19 trong phim mới-1

Dương Dương được khen ngợi khi đến bệnh viện thực tập để chuẩn bị trở thành bác sĩ chống Covid-19 trong phim mới-2
Dương Dương khoác ác blouse trắng xuất hiện trong bệnh viện.

Bên nhau là dự án phim được đầu tư khủng chưa từng có trong lịch sử phim ảnh Hoa ngữ. Không chỉ có Dương Dương, bộ phim này còn quy tụ dàn diễn viên đình đám như Đặng Siêu, Hồ Ca, Cận Đông, Vương Khải, Tôn Lệ, Dịch Dương Thiên Tỉ… Nội dung phim xoay quanh những câu chuyện cảm động về các bác sĩ tại bệnh viện Vũ Hán nỗ lực chống lại dịch Covid-19.

Việc Dương Dương xuất hiện tại bệnh viện để học hỏi kinh nghiệm chuẩn bị cho vai diễn được cư dân mạng khen ngợi hết lời. Hành động này cũng cho thấy Dương Dương là người rất có tâm với sự nghiệp. Dương Dương nhận được vô số lời khen ngợi về ngoại hình, thế nhưng khả năng diễn xuất của anh chàng thực sự là điểm yếu. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận được rằng anh chàng luôn rất kính nghiệp.

Dương Dương được khen ngợi khi đến bệnh viện thực tập để chuẩn bị trở thành bác sĩ chống Covid-19 trong phim mới-3
Nam diễn viên 9x rát chăm chỉ học tập.

Từ những hình ảnh này, có thể thấy Dương Dương rất chú tâm học hỏi. Anh chàng theo chân và nghiêm túc lắng nghe chỉ dẫn của các bác sĩ trong bệnh viện. Vứt bỏ hình ảnh của một đại minh tinh, Dương Dương dường như đã trở thành một bác sĩ thực tập thật sự

Tuy hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về sự án phim này, thế nhưng khán giả đều rất mong đợi được thấy Dương Dương khoác lên mình chiếc áo blouse trắng và trở thành bác sĩ. Bạn có mong đợi dự án phim này không?

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/duong-duong-duoc-khen-ngoi-khi-den-benh-vien-thuc-tap-de-chuan-bi-tro-thanh-bac-si-chong-covid-19-trong-phim-moi-1843969.html

Dương Dương

Tin tức mới nhất