Dương Hoàng Yến đăng ảnh mặc váy cưới, loạt sao Việt gửi lời chúc mừng

Hình ảnh và chia sẻ mới của ca sĩ Dương Hoàng Yến khiến nhiều người nghĩ cô sắp kết hôn với bạn trai sau hơn 10 năm hẹn hò.

Mới đây trên trang cá nhân, Dương Hoàng Yến gây chú ý khi đăng đăng ảnh mặc váy cưới xinh đẹp. Cô chia sẻ: "Phụ nữ nếu gặp được đàn ông tốt, cả đời chẳng cần trưởng thành...". Nữ ca sĩ cũng cho biết đây là chiếc váy cưới được cô đặt thiết kế riêng với hàng nghìn viên Swarovski toả sáng lấp lánh như kim cương.


Dương Hoàng Yến xinh đẹp khi mặc váy cưới thiết kế riêng cho mình.

Ngay lập tức, nhiều sao Việt như Mai Thu Huyền, Tiến Lộc, Thu Hoài, Thiều Bảo Trâm, Hương Hà, Hải Yến... và loạt người hâm mộ gửi lời chúc đến Dương Hoàng Yến. Thậm chí, một số dân mạng còn tag bạn trai yêu hơn 10 năm của Dương Hoàng Yến để xác nhận chuyện đám cưới. Tuy nhiên, cả Dương Hoàng Yến và Hà Anh vẫn chưa trả lời.


Loạt sao Việt và fans chúc mừng Dương Hoàng Yến.

Dương Hoàng Yến được công chúng biết đến kể từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn năm 2008 với giải triển vọng, khi đó cô mới 17 tuổi. Năm 2009, Hoàng Yến thi đỗ thủ khoa vào khoa thanh nhạc Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp với số điểm cao nhất, được giữ lại làm giảng viên thanh nhạc tại trường.

Năm 2013, Dương Hoàng Yến trở lại với khán giả trong cuộc thi Giọng Hát Việt và trở thành hiện tượng của chương trình đồng thời là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Tuy nhiên cô đã phải dừng bước ở top 12 do Huấn luyện viên Mỹ Linh quyết định giành quyền đi tiếp cho Thái Quang.

Bên cạnh sự nghiệp, Dương Hoàng Yến khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có mối tình đẹp hơn 10 năm bên ca sĩ Hà Anh.


Dương Hoàng Yến và bạn trai.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/duong-hoang-yen-dang-anh-mac-vay-cuoi-loat-sao-viet-gui-loi-chuc-mung-44894.html

Dương Hoàng Yến

Tin tức mới nhất