Dương Khắc Linh và bạn gái kém 13 tuổi thoải mái tình tứ trên MXH

Kể từ khi công khai yêu Sara Lưu, nhạc sĩ 39 tuổi thường xuyên đăng tải hình ảnh tình tứ bên bạn gái. Hai người nhiều lần chia sẻ quan hệ tình cảm đang ở giai đoạn ngọt ngào nhất.

Dương Khắc Linh và bạn gái kém 13 tuổi thoải mái tình tứ trên MXH-1
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh thừa nhận hẹn hò với nữ ca sĩ trẻ Sara Lưu vào tháng 11/2018. Hai người được cho là đã yêu nhau từ trước thời điểm tham gia chương trình Giai điệu chung đôi. Tuy nhiên, cả nhạc sĩ và bạn gái đều phủ nhận nghi vấn trên, khẳng định chỉ nảy sinh tình cảm sau khi kết thúc cuộc thi.

Dương Khắc Linh và bạn gái kém 13 tuổi thoải mái tình tứ trên MXH-2
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết anh công khai mối quan hệ vì không muốn tiếp tục bị công chúng đồn đoán, hiểu lầm cũng như chụp lén mỗi khi hai người hẹn hò. Sara Lưu cũng tiết lộ hành động công khai tình cảm chỉ với mục đích được tự do yêu đương. "Tôi tin rằng công chúng bàn tán chán rồi sẽ không hỏi đến chuyện tình cảm này nữa", cô nói.

Dương Khắc Linh và bạn gái kém 13 tuổi thoải mái tình tứ trên MXH-3
Trước khi chính thức thừa nhận tình cảm, Dương Khắc Linh và bạn gái đã thường xuyên đăng tải hình ảnh đi du lịch chung lên tài khoản mạng xã hội. Nhạc sĩ Việt kiều sinh năm 1980, hơn người yêu 13 tuổi và là bạn của chị gái cô - trưởng nhóm S-Girls Lưu Hiền Trinh. Tuy nhiên, khi gặp gỡ trong Giai điệu chung đôi, Dương Khắc Linh không biết về thân thế của Sara Lưu. Hai người đều phủ nhận thông tin giọng ca "Đừng như thói quen" được nâng đỡ do quen biết nhạc sĩ từ trước. 

Dương Khắc Linh và bạn gái kém 13 tuổi thoải mái tình tứ trên MXH-4
Đôi tình nhân tiết lộ tuy khoảng cách tuổi tác khá lớn nhưng hai người có nhiều điểm chung về tính cách và sở thích. "Với Ngọc Duyên, tôi cảm thấy đã tìm được người phù hợp nên cũng mong muốn chuyện lâu dài", nhạc sĩ Dương Khắc Linh chia sẻ về nguyên nhân muốn kết hôn cùng bạn gái. 

Dương Khắc Linh và bạn gái kém 13 tuổi thoải mái tình tứ trên MXH-5
Ngoài ra, Dương Khắc Linh còn dành nhiều công sức nhằm nâng đỡ sự nghiệp ca hát của Sara Lưu. Nữ ca sĩ 26 tuổi từng tiết lộ anh không đồng ý để cô mua ca khúc từ nhạc sĩ khác. Cô dùng từ "cố chấp" để miêu tả về sự quan tâm trên. Ngoài đời, nhạc sĩ 39 tuổi cũng dành nhiều thời gian để chăm sóc bạn gái. Tại các lễ trao giải hay sự kiện, hai người luôn xuất hiện cùng nhau, khoác tay tình tứ không rời. 

Dương Khắc Linh và bạn gái kém 13 tuổi thoải mái tình tứ trên MXH-6
Cặp sao có chung niềm đam mê du lịch và ẩm thực. Trên trang cá nhân, Sara Lưu thường đăng tải các hình ảnh đi chơi nước ngoài hoặc đoạn video khi bạn trai vào bếp nấu ăn. Trước đó, nữ ca sĩ từng chia sẻ một cách vui vẻ rằng cô đã béo lên nhiều kể từ khi yêu Dương Khắc Linh

Dương Khắc Linh và bạn gái kém 13 tuổi thoải mái tình tứ trên MXH-7
Đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào, Sara Lưu thừa nhận chỉ 6 tháng sau khi yêu Dương Khắc Linh cô đã nghĩ đến chuyện kết hôn. "Trước đây, tôi chưa từng nghĩ sẽ lập gia đình ở độ tuổi trẻ trung như hiện nay. Nhưng, sau khi gặp anh Linh, tôi bắt đầu thay đổi suy nghĩ", giọng ca người Hải Phòng nói.

Dương Khắc Linh và bạn gái kém 13 tuổi thoải mái tình tứ trên MXH-8
"Tôi cho rằng việc này xuất phát từ chuyện gặp đúng người. Khi gặp được đúng người, mỗi cô gái đều sẽ có suy nghĩ việc chấp nhận buông bỏ hết tất cả sự nghiệp để yên ấm gia đình", cô chia sẻ. Hai bên gia đình cũng ủng hộ mối quan hệ của hai người. Dịp Tết nguyên đán vừa qua, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã về Hải Phòng đón năm mới cùng bố mẹ nữ ca sĩ.

Dương Khắc Linh và bạn gái kém 13 tuổi thoải mái tình tứ trên MXH-9
Chiều 1/4, đôi tình nhân khiến nhiều người bất ngờ khi đồng thời đăng tải hình ảnh tình tứ cùng lời tuyên bố sắp kết hôn. Cụ thể, nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết: "Thông báo với toàn thể anh em là tôi sắp được lấy vợ rồi nhé! Anh em chuẩn bị tinh thần chưa?". Trong khi đó, Sara Lưu chia sẻ một cách hóm hỉnh: "Hôm nay là một ngày thật đẹp để thông báo: Mình sắp bị bắt về làm vợ rồi!". Khi được hỏi về tính chân thật của lời tuyên bố, Dương Khắc Linh từ chối tiết lộ cụ thể và khuyên khán giả nên chờ đợi thông báo cụ thể hơn trong tương lai. 

Theo Zing


Sara Lưu Dương Khắc Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao