Dương Mịch bất ngờ trải lòng về con gái nhỏ sau hàng loạt bằng chứng đã ly hôn với Lưu Khải Uy

Cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy càng ngày càng lộ nhiều bằng chứng đã "không còn thuộc về nhau" sau 4 năm kết hôn.

Câu chuyện hôn nhân giữa Dương Mịch - Lưu Khải Uy bao năm qua vẫn là ẩn số đối với người hâm mộ. Từ một cặp đôi tình cảm của showbiz, tần suất hai người xuất hiện bên nhau và nhắc đến nhau trên mạng xã hội thưa thớt dần, thậm chí bây giờ chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

Tin đồn rạn nứt, ly hôn liên tục bủa vây lấy cặp đôi này nhưng cho tới thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa có bất cứ thông báo chính thức nào, chỉ "lập lờ" cho qua chuyện.

Dương Mịch bất ngờ trải lòng về con gái nhỏ sau hàng loạt bằng chứng đã ly hôn với Lưu Khải Uy-1
Cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy càng ngày càng lộ nhiều bằng chứng đã "không còn thuộc về nhau" sau 4 năm kết hôn. Mới đây, Dương Mịch bất ngờ khẳng định công việc và gia đình đều chiếm một vị trí lớn trong cuộc sống của cô.

Dương Mịch bất ngờ trải lòng về con gái nhỏ sau hàng loạt bằng chứng đã ly hôn với Lưu Khải Uy-2Dương Mịch bất ngờ trải lòng về con gái nhỏ sau hàng loạt bằng chứng đã ly hôn với Lưu Khải Uy-3Dương Mịch bất ngờ trải lòng về con gái nhỏ sau hàng loạt bằng chứng đã ly hôn với Lưu Khải Uy-4
Bữa tiệc sinh nhật đầy đủ những tên tuổi gạo cội của làng giải trí Hong Kong.

Dương Mịch bất ngờ trải lòng về con gái nhỏ sau hàng loạt bằng chứng đã ly hôn với Lưu Khải Uy-5
Hai bức ảnh chứng minh Lưu Khải Uy không đeo nhẫn cưới ở bất cứ bàn tay nào.

Mới đây, Dương Mịch đã xuất hiện trên trang bìa của một tờ tạp chí. Thay vì hình ảnh cô gái kẹo ngọt, lần này Dương Mịch mang đến hình ảnh của một người phụ nữ quyền lực, mạnh mẽ. Người hâm mộ phải thừa nhận rằng họ nhìn thấy một Dương Mịch hoàn toàn khác lạ. Cũng trong buổi chụp hình, Dương Mịch hạnh phúc chia sẻ về con gái. Điều mà cô rất hiếm khi làm trong các cuộc phỏng vấn.

Dương Mịch cho biết con gái nhỏ rất thích nghe các bài hát tiếng Anh và thường học theo. "Mỗi khi nghe con hát tôi cảm thấy thật sự ấm áp", Dương Mịch chia sẻ.

Khi nhắc đến chuyện cư dân mạng thường xuyên chỉ trích Dương Mịch bận rộn với công việc bỏ bê gia đình, nữ diễn viên cho biết với cô mọi thứ có sự quan trọng ngang nhau.

Dương Mịch bất ngờ trải lòng về con gái nhỏ sau hàng loạt bằng chứng đã ly hôn với Lưu Khải Uy-6Dương Mịch bất ngờ trải lòng về con gái nhỏ sau hàng loạt bằng chứng đã ly hôn với Lưu Khải Uy-7Dương Mịch bất ngờ trải lòng về con gái nhỏ sau hàng loạt bằng chứng đã ly hôn với Lưu Khải Uy-8

Với Dương Mịch, công việc và gia đình mỗi bên đại diện cho 1/2 cuộc đời của cô và điều quan trọng trong cuộc sống là làm điều gì để mình cảm thấy hạnh phúc. Cuối bài phỏng vấn, Dương Mịch cũng cho biết nếu lịch trình năm nay không quá dày đặc, cô hi vọng được đón năm mới cùng gia đình.


Theo NgoiSao


lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất