Đường tình mỹ nhân Vbiz tuổi Sửu: Người lận đận, người thăng hoa

Nếu Hari Won, Thủy Tiên có cuộc hôn nhân viên mãn, Ngọc Lan, Nhật Kim Anh lại có đường tình khá lận đận.

Đường tình mỹ nhân Vbiz tuổi Sửu: Người lận đận, người thăng hoa-1
Hari Won là một trong những mỹ nhân tuổi Sửu có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Trước khi trở thành bà xã của nam MC nổi tiếng nhất làng giải trí Việt, nữ ca sĩ từng có mối tình gần thập kỷ với rapper Tiến Đạt. 

Đường tình mỹ nhân Vbiz tuổi Sửu: Người lận đận, người thăng hoa-2
Thời điểm mới đến với Trấn Thành, Hari Won bị nhiều người chỉ trích "tham phú phụ bần", bản thân nam MC cũng phải chịu không ít áp lực dư luận. Bác bỏ những tin đồn không hay và cùng vượt qua sóng gió, Hari Won - Trấn Thành chứng minh tình yêu bền chặt. Trên trang cá nhân, cặp vợ chồng thường xuyên khoe ảnh sánh đôi ngọt ngào, trao nhau những nụ hôn mọi lúc mọi nơi, hạnh phúc đáng ghen tỵ. 

Đường tình mỹ nhân Vbiz tuổi Sửu: Người lận đận, người thăng hoa-3
Thủy Tiên là sao nữ tuổi Sửu có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ và cự danh thủ Công Vinh được xem là biểu tượng hạnh phúc của showbiz Việt, hay gia đình kiểu mẫu...

Đường tình mỹ nhân Vbiz tuổi Sửu: Người lận đận, người thăng hoa-4
Hôn nhân hạnh phúc, cặp "Beck - Vic phiên bản Việt" cũng được lòng khán giả khi thường xuyên làm từ thiện, giúp đỡ người khó khăn.

Đường tình mỹ nhân Vbiz tuổi Sửu: Người lận đận, người thăng hoa-5
Mỹ nhân tuổi Sửu có đường tình lận đận nhất có lẽ phải kể tới Nhật Kim Anh. Sau những mối tình không đi đến cái kết đẹp, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" kết hôn với Bửu Lộc - một nhân viên ngân hàng. Những tưởng sẽ có một gia đình hạnh phúc, song đến năm 2019, Nhật Kim Anh bất ngờ tuyên bố đã đường ai nấy đi với chồng cũ.

Đường tình mỹ nhân Vbiz tuổi Sửu: Người lận đận, người thăng hoa-6
Sau ly hôn, Nhật Kim Anh tố cáo chồng cũ cấm cản, gây khó dễ khi cô tới thăm con. Ngày 23/3/2020, Nhật Kim Anh được tòa xử thắng trong phiên sơ thẩm vụ kiện quyền nuôi con, tuy nhiên phía chồng cũ làm đơn kháng cáo. Ngày 28/8/2020, TAND TP. Cần Thơ xử phúc thẩm vụ tranh chấp quyền nuôi con giữa Nhật Kim Anh - Bửu Lộc. Theo đó, tòa quyết định chấp nhận một phần kháng cáo của bị đơn, kháng nghị của Viện kiểm sát, quyết định hủy bản án sơ thẩm, giao hồ sơ cho TAND quận Ninh Kiều giải quyết lại. Cuộc chiến giành quyền nuôi con của cặp đôi một thời vẫn dai dẳng, chưa thể đến hồi kết.

Đường tình mỹ nhân Vbiz tuổi Sửu: Người lận đận, người thăng hoa-7
Ngọc Lan được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng của showbiz Việt. Ở tuổi 36, người đẹp tuổi Sửu bỏ túi nhiều vai diễn ấn tượng. Có được sự nghiệp thành công song Ngọc Lan rất lận đận đường tình duyên. Cô từng phải chia tay mối tình 4 năm vì bị từ chối đám cưới, bị bội tình, hủy hôn ngay phút chót...

Đường tình mỹ nhân Vbiz tuổi Sửu: Người lận đận, người thăng hoa-8
Năm 2016, Ngọc Lan công khai chuyện tình cảm với diễn viên Thanh Bình - người bạn 10 năm. Nhưng đến tháng 11/2019, Ngọc Lan - Thanh Bình xác nhận chia tay dù có với nhau một mặt con. Sau ly hôn, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè, chung tay nuôi nấng con nhỏ, dành nhiều lời tốt đẹp cho đối phương.

Đường tình mỹ nhân Vbiz tuổi Sửu: Người lận đận, người thăng hoa-9
Hiền Hồ sinh năm 1997, được biết đến rộng rãi khi tham gia The Voice 2017. Với chất giọng nội lực, ngoại hình xinh đẹp, Hiền Hồ nhanh chóng có được chỗ đứng trong làng giải trí.

Đường tình mỹ nhân Vbiz tuổi Sửu: Người lận đận, người thăng hoa-10
Không chỉ sự nghiệp, Hiền Hồ còn được chú ý với tình trường thị phi. Nữ ca sĩ từng vướng tin đồn yêu rapper B Ray, ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Trước đó, cô cũng từng gây chấn động showbiz khi vướng ồn ào tình ái với Soobin Hoàng Sơn...

Đường tình mỹ nhân Vbiz tuổi Sửu: Người lận đận, người thăng hoa-11
Khả Ngân từng nổi danh "hotgirl boxing". Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1997 còn là mẫu ảnh, có kinh nghiệm diễn xuất qua nhiều MV ca nhạc. Những năm gần đây, tên tuổi của Khả Ngân được chú ý qua các vai diễn trong "Hậu duệ mặt trời", "Bí mật của gió"... 

Đường tình mỹ nhân Vbiz tuổi Sửu: Người lận đận, người thăng hoa-12
Về tình duyên, nữ diễn viên từng bị đồn yêu đương đồng tính. "Về chuyện tình cảm, nhiều người hay hỏi tôi có phải là người đồng tính không. Hiện tại, tôi mặc đầm, không chuyển đổi giới tính, tôi cũng như bao người con gái khác thôi, thấy cái đẹp là mê", Khả Ngân chia sẻ với Vietnamnet.

Mya
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-tinh-my-nhan-vbiz-tuoi-suu-nguoi-do-vo-nguoi-thang-hoa-n-251348.html

Hiền Hồ Nhật Kim Anh Ngọc Lan Khả Ngân Thủy Tiên Hari Won

Tin tức mới nhất