Đường tình trái ngược với mỹ nhân showbiz của 2 con đại gia Việt khét tiếng

Chuyện tình của hai anh em thiếu gia Louis Nguyễn - Phillip Nguyễn luôn được khán giả quan tâm bởi gắn liền với dàn mỹ nhân Việt đình đám.

Đường tình trái ngược với mỹ nhân showbiz của 2 con đại gia Việt khét tiếng-1
Louis Nguyễn và Phillip Nguyễn là 2 con trai của nhà doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). Ông Johnathan Hạnh Nguyễn có 2 người vợ và 8 người con. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là Louis Nguyễn và Phillip Nguyễn khi cả hai đều được đánh giá sở hữu vẻ ngoài điển trai và tài giỏi. Hiện tại, hai cậu con trai này của ông Jonathan Hạnh Nguyễn đều làm việc tại Tập đoàn IPP và phụ trách các công ty tại Việt Nam. Về chuyện riêng tư, hai anh em cũng là hai người nhận được sự quan tâm nhất từ công chúng khi gắn liền với dàn mỹ nhân showbiz Việt. Trong khi anh trai Louis Nguyễn hạnh phúc bên 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà thì cậu em Phillip Nguyễn liên tục gây bàn tán vì những tin đồn xoay quanh chuyện yêu đương.

Đường tình trái ngược với mỹ nhân showbiz của 2 con đại gia Việt khét tiếng-2
 Mới đây, Tăng Thanh Hà đăng bức hình bên Louis Nguyễn nhân dịp kỷ niệm 10 năm bên nhau lên trang cá nhân. Trong ảnh, Hà Tăng khoác tay, tựa vai vào ông xã và nở nụ cười hạnh phúc. "Ngày mới biết nhau da còn căng bóng, bay giờ hai đứa có nếp nhăn cả rồi", cô viết. Dù là 1 doanh nhân giàu có nhưng Louis Nguyễn được công chúng ngưỡng mộ với mối tình thuỷ chung với "ngọc nữ màn ảnh Việt". Qua 10 năm, có thể nói Hà Tăng và Louis Nguyễn là một cặp đôi hạnh phúc, bình yên nhất nhì showbiz Việt.

Đường tình trái ngược với mỹ nhân showbiz của 2 con đại gia Việt khét tiếng-3
Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn công khai xuất hiện cùng nhau vào tháng 10/2009 tại một sự kiện ở Hà Nội - sau những đồn đoán từ trước đó. Cặp đôi kín tiếng trong chuyện tình cảm trong suốt thời gian quen nhau. Đầu tháng 11/2012, cả hai chính thức kết hôn tại Manila (Philippines) - quê hương của chú rể. Sau đó, cặp đôi ra mắt gia đình hai bên bằng một hôn lễ truyền thống tại TP.HCM. Đám cưới của họ trở thành sự kiện giải trí nhận được sự quan tâm lớn trong cuối năm 2012.

Đường tình trái ngược với mỹ nhân showbiz của 2 con đại gia Việt khét tiếng-4
Sau kết hôn, Hà Tăng rút khỏi làng giải trí dù sự nghiệp đang ở đỉnh cao để chuyên tâm lo cho gia đình và phụ giúp chồng kinh doanh. Dù vậy, “ngọc nữ màn ảnh nhỏ” vẫn được xem là ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt.

Đường tình trái ngược với mỹ nhân showbiz của 2 con đại gia Việt khét tiếng-5
Cặp đôi cũng khiến không ít người ngưỡng mộ bởi luôn dành những lời yêu thương dành cho nhau không cần quá phô trương, cầu kỳ.

Đường tình trái ngược với mỹ nhân showbiz của 2 con đại gia Việt khét tiếng-6
Hà Tăng và chồng sau 7 năm kết hôn có 2 người con, một trai một gái đặt tên là Richard và Chloe. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường giản dị bên cạnh chồng, con. Nhiều người nhận ra sau khi từ bỏ nghiệp diễn xuất, Hà Tăng giờ đây đã thực sự hạnh phúc với vai trò làm mẹ, làm vợ bên tổ ấm nhỏ của mình. 

Đường tình trái ngược với mỹ nhân showbiz của 2 con đại gia Việt khét tiếng-7
Khác với anh trai, cậu em Phillip Nguyễn lại có tình trường gắn với nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt. Sở hữu vẻ ngoài lịch lãm cùng khối tài sản lớn ở tuổi 33, không quá bất ngờ khi chàng thiếu gia này vường nghi án hẹn hò với nhiều người đẹp. Mới nhất đây, anh công khai tình cảm với chân dài xinh đẹp Linh Rin.

Đường tình trái ngược với mỹ nhân showbiz của 2 con đại gia Việt khét tiếng-8
Cặp đôi công khai chuyện tình cảm vào ngày 27/8 thông qua video ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau. Qua những bài viết trên mạng xã hội, cặp đôi cho thấy mối quan hệ ngọt ngào và lãng mạn. Rất nhiều fan cũng đang mong chờ vào một cái kết đẹp cho hai người.

Đường tình trái ngược với mỹ nhân showbiz của 2 con đại gia Việt khét tiếng-9
Sau khi công khai tình cảm, cặp đôi không ngại dành cho nhau những lời lẽ ngọt ngào. Linh Rin cũng thoải mái hơn khi xuất hiện cùng bạn trai trong những bữa tiệc cùng gia đình chồng Hà Tăng. Gần đây, Linh Rin cũng bất ngờ xuất hiện với loạt hình ảnh áo dài cưới màu trắng làm dấy lên nghi ngờ hai người sắp kết hôn.

Đường tình trái ngược với mỹ nhân showbiz của 2 con đại gia Việt khét tiếng-10
Trước đó, chàng thiếu gia đào hoa này cũng từng vướng tin đồn hẹn hò cùng Á hậu Tú Anh. Dù thường xuyên xuất hiện chung tại nhiều sự kiện nhưng cả hai đều không lên tiếng về mối quan hệ này. 

Đường tình trái ngược với mỹ nhân showbiz của 2 con đại gia Việt khét tiếng-11
Một người đẹp showbiz cũng từng gắn với thiếu gia Phillip Nguyễn chính là Á hậu Hoàng My. Dù không công khai mối quan hệ nhưng Hoàng My từng xuất hiện trong lễ rước dâu của Hà Tăng với tư cách "người nhà" khi diện áo dài vàng đồng bộ với họ nhà trai.

Đường tình trái ngược với mỹ nhân showbiz của 2 con đại gia Việt khét tiếng-12
Sau đó Hoàng My đã sang Mỹ du học về điện ảnh. Cô dự định sẽ tham gia khóa học ngắn hạn nhưng đã quyết định đăng ký học thêm 1 năm nữa. Trở về Việt Nam, Hoàng My và Phillip Nguyễn không còn quấn quýt bên nhau như trước thậm chí trong sự kiện 2 người cùng tham gia nhưng không đứng gần nhau. Sau đó cả hai xác nhận đã chia tay vào cuối năm 2013.

Đường tình trái ngược với mỹ nhân showbiz của 2 con đại gia Việt khét tiếng-13
Sau khi chia tay Phillip Nguyễn, Hoàng My thay đổi hình tượng khi cắt phăng mái tóc dài nữ tính. Chia sẻ về việc này, người đẹp nói: "Trong một lần căng thẳng muốn kết thúc mọi chuyện và bắt đầu một trang mới, tôi đã tự cầm kéo cắt phăng mái tóc suôn dài. Chứng kiến tôi cắt tóc, anh ấy (Phillip Nguyễn - pv) đã rất sốc. Nhưng sau 'cơn bão' đó anh đưa tôi đến một hair salon để chỉnh mái tóc lại và khen tôi để tóc ngắn dễ thương. Thời điểm đó chúng tôi cũng chưa dứt khoát mà phải đến vài tháng sau. Đó là một quyết định khó khăn và cần một khoảng thời gian dài để bình phục".

Theo Vietnamnet


Linh Rin Phillip Nguyễn Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất