Dương Tử tình tứ nép vào lòng Tiêu Chiến tại hậu trường, fan hai nhà khẩu chiến đòi che màn hình khi xem phim

Hai ngôi sao Dương Tử và Tiêu Chiến của "Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn" đã vô cùng thân mật trong loạt ảnh hậu trường lần này.

Vào ngày 14/7, phía ê-kíp phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đã tung ra loạt hình và video hậu trường mới nhất của cặp diễn viên chính Tiêu Chiến - Dương Tử.

Trong hình, có thể thấy Tiêu Chiến và Dương Tử đều khá thân thiết và liên tục biểu lộ những cử chỉ tình tứ. Đáng nói, nữ diễn viên còn dựa hẳn vào người bạn diễn với dáng vẻ khép nép, còn ngôi sao Trần Tình Lệnh thì không có ý phản kháng và vẫn ung dung tạo dáng chụp hình.

Dương Tử tình tứ nép vào lòng Tiêu Chiến tại hậu trường, fan hai nhà khẩu chiến đòi che màn hình khi xem phim-1Dương Tử tình tứ nép vào lòng Tiêu Chiến tại hậu trường, fan hai nhà khẩu chiến đòi che màn hình khi xem phim-2Dương Tử tình tứ nép vào lòng Tiêu Chiến tại hậu trường, fan hai nhà khẩu chiến đòi che màn hình khi xem phim-3

Từ đó, các fan không khỏi đặt ra nghi vấn Dương Tử lại "làm quá" để cố tình tạo hint giữa hai người. Thế nhưng, thông qua một đoạn clip ghi hình từ xa thì sự thật mới được phơi bày, chính Tiêu Chiến lại là người kéo Dương Tử vào lòng anh chàng.

Mọi chuyện nhanh chóng sáng tỏ, thế nhưng fan hai nhà vẫn không tránh khỏi tranh cãi. Một mặt, fan Tiêu Chiến thì "cà khịa" phía mỹ nhân Cá Mực Hầm Mật, cho rằng cô nàng vẫn cái tính "nhựa nhựa" đó mà khiến nam thần của họ đứng không vững.

Mặt khác, bên fan Dương Tử cũng phản pháo, trước mắt hả hê vì chính Tiêu Chiến mới là người chủ động "cọ nhiệt". Kết quả, hai bên đòi che nửa màn hình thần tượng đối phương khi phim ra, quyết chỉ coi người mình thích. Còn lại, người qua đường trung lập thì vẫn cảm thấy cặp đôi của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn cứ sai sai, nhìn không ra phản ứng hoá học nào.

Dương Tử tình tứ nép vào lòng Tiêu Chiến tại hậu trường, fan hai nhà khẩu chiến đòi che màn hình khi xem phim-4
Fan Tiêu Chiến sợ anh bị ngã khi tình tứ cùng Dương Tử.

Dương Tử tình tứ nép vào lòng Tiêu Chiến tại hậu trường, fan hai nhà khẩu chiến đòi che màn hình khi xem phim-5
Thậm chí còn đòi che nữ diễn viên nếu phim lên sóng.

Dương Tử tình tứ nép vào lòng Tiêu Chiến tại hậu trường, fan hai nhà khẩu chiến đòi che màn hình khi xem phim-6
Fan Dương Tử vào bảo vệ nữ diễn viên, đồng thời "tiễn bay" fan cuồng Tiêu Chiến.

Dương Tử tình tứ nép vào lòng Tiêu Chiến tại hậu trường, fan hai nhà khẩu chiến đòi che màn hình khi xem phim-7
Người qua đường thì nhận xét công tâm hơn về cặp đôi.

Dương Tử tình tứ nép vào lòng Tiêu Chiến tại hậu trường, fan hai nhà khẩu chiến đòi che màn hình khi xem phim-8
Và ngồi yên hóng chuyện

Dương Tử tình tứ nép vào lòng Tiêu Chiến tại hậu trường, fan hai nhà khẩu chiến đòi che màn hình khi xem phim-9

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn được chuyển thể từ tiểu thuyết của Bách Lâm Thạch Tượng, xoay quanh hai nhân vật là Cố Ngụy (Tiêu Chiến) - bác sĩ yêu nghề nhưng lạnh lùng ít nói, và Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) - sinh viên chuyên ngành violon với tính cách hoạt bát, lương thiện. Hai người gặp nhau khi cha Chi Hiệu bệnh nặng, phải nằm viện điều trị và Cố Ngụy chính là bác sĩ điều trị của bố cô. Cuộc gặp gỡ định mệnh ấy đã gắn kết họ với nhau, tạo nên câu chuyện tình ngọt ngào giữa hai cá tính trái ngược.

Dương Tử tình tứ nép vào lòng Tiêu Chiến tại hậu trường, fan hai nhà khẩu chiến đòi che màn hình khi xem phim-10

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn gồm 32 tập, dự kiến bắt đầu lên sóng từ ngày 15/11/2020.

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/duong-tu-tinh-tu-nep-vao-long-tieu-chien-tai-hau-truong-fan-hai-nha-khau-chien-doi-che-man-hinh-khi-xem-phim-22020147235250445.htm

Tiêu Chiến Dương Tử

Tin tức mới nhất