Dương Tử tự 'xé couple' với Tiêu Chiến, vì ám ảnh bị gán ghép với Đặng Luân

Để tránh những nghi ngờ không đáng có, Dương Tử đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ của mình và Tiêu Chiến.

Màn hợp tác ăn ý của Dương Tử và Tiêu Chiến trong bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đã khiến không ít fan đẩy thuyền, liên tục tung ra bằng chứng “phim giả tình thật”, mong cả hai sẽ trở thành cặp đôi thực thụ ngoài đời. 

Dương Tử tự xé couple với Tiêu Chiến, vì ám ảnh bị gán ghép với Đặng Luân-1

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, để tránh bị nghi ngờ, mỹ nhân họ Dương đã lên tiếng “xé couple” với bạn diễn, bày tỏ hy vọng mọi người sẽ chú ý đến tác phẩm hơn.

Đồng thời mong muốn khán giả hãy đặt tình cảm, gán ghép họ trong phim chứ không mang ra ngoài đời thực. Thêm nữa, hiện tại Dư Sinh đã kết thúc, nhiệm vụ của họ là cống hiến hết mình cho tác phẩm và vai diễn tiếp theo, không thể sống mãi trong một bộ phim được. 

Dương Tử tự xé couple với Tiêu Chiến, vì ám ảnh bị gán ghép với Đặng Luân-2

Dương Tử tự xé couple với Tiêu Chiến, vì ám ảnh bị gán ghép với Đặng Luân-3

Dù chia sẻ của Dương Tử nghe hơi phũ phàng, nhưng đây cũng là điều cần thiết để fan theo đuổi couple lý trí và tỉnh táo hơn. Trên thực tế, thời điểm Hương Mật Tựa Khói Sương lên sóng, nàng tiểu hoa phải chịu không ít tổn thất, tới nỗi bây giờ cô vẫn còn vương vấn nỗi sợ hãi. 

Dương Tử tự xé couple với Tiêu Chiến, vì ám ảnh bị gán ghép với Đặng Luân-4

Không thể phủ nhận, Hương Mật chính là bàn đạp lớn để Dương Tử, Đặng Luân, La Vân Hi... thăng tiến trong sự nghiệp. Sau một đêm, người người nhà nhà đều nhớ mặt, biết tên họ.

Mọi người bắt đầu ship cặp Dương Tử với Đặng Luân, nhưng chỉ vì lượng fan nữ của đàng trai quá đông khiến cho nữ diễn viên đối mặt với nhiều ác ý. 

Dương Tử tự xé couple với Tiêu Chiến, vì ám ảnh bị gán ghép với Đặng Luân-5

Dương Tử tự xé couple với Tiêu Chiến, vì ám ảnh bị gán ghép với Đặng Luân-6

Trước khi nên duyên cùng nhau trong Hương Mật, Đặng Luân và Dương Tử đã quen biết nhau từ trước. Ban đầu việc đóng phim rất dễ chịu, hiệu suất công việc cũng đặc biệt tốt.

Chỉ vì fan couple không phân biệt rõ được thực tế và trong phim mà vô số tin đồn tình cảm xuất hiện dẫn đến danh tiếng của cô nàng bị ảnh hưởng theo.

Tồi tệ hơn, Dương Tử còn phải hứng chửi nhiều câu mắng chửi cực khó nghe. Dù hoạt động trong làng giải trí nhiều năm, nhưng sự việc năm đó lại là cú sốc lớn nhất mà cô nàng gặp phải, để lại “bóng ma tâm lý” khó phai mờ trong cô. 

Dương Tử tự xé couple với Tiêu Chiến, vì ám ảnh bị gán ghép với Đặng Luân-7
Sự việc của Hương Mật Tựa Khói Sương năm đó đã tạo thành bóng ma tâm lý trong Dương Tử.

Có lẽ cũng vì muốn tránh hết mức những tin đồn “xào couple” không đáng có cản trở sự nghiệp, nữ diễn viên Cá Mực Hầm Mật ngay lập tức phải lên tiếng giải thích về mối quan hệ của mình và Tiêu Chiến.

Dương Tử tự xé couple với Tiêu Chiến, vì ám ảnh bị gán ghép với Đặng Luân-8

Dương Tử tự xé couple với Tiêu Chiến, vì ám ảnh bị gán ghép với Đặng Luân-9
Sau Dư Sinh, khán giả sẽ sớm gặp lại Dương Tử trong bộ Trầm Vụn Hương Phai. 

Bên cạnh đó, sau một thời gian dài chưa tìm được kịch bản ưng ý, Dương Tử đã chính thức gia nhập đoàn làm phim Trường Tương Tư. Bộ Trầm Vụn Hương Phai - một trong những bộ phim được mong chờ phát sóng nhất năm nay cũng đang rục rịch trình làng. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/duong-tu-tu-xe-couple-voi-tieu-chien-tiet-lo-van-chua-het-so-hai-202204101659038576.html

Tiêu Chiến Đặng Luân Dương Tử

Tin tức mới nhất