Đường Yên chính thức xuất hiện trên trường quay với Hồ Ca, lộ gương mặt tròn sau khi sinh con

Đường Yên đã chính thức quay phim trở lại sau chuỗi ngày nghỉ sinh con.

Sáng 16/9, Sina bất ngờ đăng tải loạt ảnh Đường Yên - Hồ Ca xuất hiện trên trường quay của phim Phồn hoa.

Sau bao đồn đoán, Đường Yên cũng chính thức góp mặt trong Phồn hoa, dù trước đó nữ diễn viên vướng không ít điều tiếng vì chỉ là vai nữ phụ chứ không phải nữ chính. Như vậy, với động thái đến phim trường này, Đường Yên đã xác nhận đóng phim trở lại sau chuỗi ngày im hơi lặng tiếng vì sinh con cho La Tấn.

Đường Yên chính thức xuất hiện trên trường quay với Hồ Ca, lộ gương mặt tròn sau khi sinh con-1Đường Yên chính thức xuất hiện trên trường quay với Hồ Ca, lộ gương mặt tròn sau khi sinh con-2
Hình ảnh đầu tiên của Đường Yên và Hồ Ca trên trường quay "Phồn Hoa
".

Trong bức ảnh chụp vội qua đường, Đường Yên xuất hiện với dáng vẻ thời thượng và tươi tắn. Gương mặt cô ánh lên sự vui vẻ, hạnh phúc và chẳng có chút mệt mỏi hay xuống sắc nào. Dẫu vậy, gương mặt của Đường Yên lại khiến khán giả hơi giật mình bởi tròn trịa hơn mức bình thường. Nếu không nhìn 2 lúm đồng tiền đặc trưng, có khi khán giả lại còn nhầm Đường Yên thành người khác.

Đường Yên chính thức xuất hiện trên trường quay với Hồ Ca, lộ gương mặt tròn sau khi sinh con-3
Hồ Ca.

Đường Yên sinh năm 1984, là diễn viên - ca sĩ nổi tiếng, cô từng tốt nghiệp ngành Biểu diễn Nghệ thuật khóa 2 của Học viện Hí kịch Trung ương Trung Quốc cùng với Bạch Bách Hà.

Năm 2004, Đường Yên được đạo diễn Trương Nghệ Mưu chọn làm "Thiên thần Olympic" để sang Athens tham dự lễ bế mạc và chính thức ra mắt khán giả. Trở về nước, trong tháng 9 năm đó, Đường Yên chính thức ra mắt bằng việc tham gia bộ phim truyền hình đầu tay có tựa đề Phong mãn lâu. Không lâu sau, cô và đạo diễn Hồng Kông Vương Tinh của công ty quản lý Star Taste đã ký hợp đồng quản lý.

Đường Yên chính thức xuất hiện trên trường quay với Hồ Ca, lộ gương mặt tròn sau khi sinh con-4
Đường Yên ở "Cẩm Tú Vị Ương".

Hiện tại, Đường Yên là 1 trong những Tiểu Hoa Đán thế hệ 8X được săn đón nhất CBiz. Các bộ phim cô từng tham gia có thể kể đến: Bên nhau trọn đời, Hoạt sắc sinh hương, Thiên kim nữ tặc, Hiên Viên Kiếm - Thiên Chi Ngân, Người tình kim cương, Cẩm Tú Vị Ương, Quy khứ lai, Thời gian đều biết.

Theo PL & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/duong-yen-chinh-thuc-xuat-hien-tren-truong-quay-voi-ho-ca-lo-guong-mat-tron-sau-khi-sinh-con-162201609201238376.htm

Hồ Ca Đường Yên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao