Đường Yên lộ bụng bầu, mặt khó chịu khi quay 'Yến Vân Đài'

Những hình ảnh cau có của Đường Yên trong dự án "Yến Vân Đài" đang thu hút sự chú ý của dân mạng.

Bộ phim cổ trang Yến Vân Đài do Đường Yên - Đậu Kiêu - Xa Thi Mạn đóng chính dự kiến lên sóng trong mùa hè này. Những hình ảnh hậu trường về cặp diễn viên chính và Xa Thi Mạn thỉnh thoảng lại được blogger đăng tải, nhưng được chú ý nhất là Đường Yên, bởi khi ấy có tin đồn cô đang mang bầu con đầu lòng.

Đường Yên lộ bụng bầu, mặt khó chịu khi quay Yến Vân Đài-1
Đường Yên sẽ sớm trở lại cùng "Yến Vân Đài" và 1 số dự án hấp dẫn khác.

Sau những hình ảnh đáng yêu trong hậu trường đến cảnh quay cưỡi ngựa lúc đang mang bầu của Đường Yên đã được hé lộ, mới đây, truyền thông Sina lại tiếp tục tiết lộ hình ảnh Đường Yên mặt cau có, khó chịu trong hậu trường quay phim.

Đường Yên lộ bụng bầu, mặt khó chịu khi quay Yến Vân Đài-2Đường Yên lộ bụng bầu, mặt khó chịu khi quay Yến Vân Đài-3Đường Yên lộ bụng bầu, mặt khó chịu khi quay Yến Vân Đài-4
Hình ảnh Đường Yên nhăn nhó khi quay phim vừa được hé lộ.

Tuy nhiên, cô liên tục phủ nhận và giải thích rằng tất cả chỉ là hiểu lầm. Đến hiện tại, khi 1 vài đồng nghiệp thân thiết vui miệng kể Đường Yên đã sinh đôi, nữ diễn viên vẫn giữ im lặng không lên tiếng xác nhận.

Dù truyền thông Hoa ngữ liên tục đưa tin về quá trình mang thai, sinh nở nhưng Đường Yên vẫn một mực phớt lờ. Chuyện sinh con của người đẹp 8X thậm chí còn bí ẩn hơn cả Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Mịch.

Trong cảnh quay vừa được hé lộ, Đường Yên mặc áo giáp màu đỏ, cả người cô đã khá to so với vóc dáng lúc bình thường. Khi bước đi trên các bậc thang, Đường Yên phải nhờ đến trợ lý dìu đỡ. Nữ diễn viên cũng bộc lộ gương mặt khó chịu vì quay phim vất vả.

Truyền thông Hoa ngữ cho biết, chồng Đường Yên là La Tấn vô cùng lo lắng khi vợ quay phim lúc mang bầu. La Tấn đã sắp xếp nhiều nhân viên đi cùng Đường Yên. Khi không phải ghi hình, các nhân viên tổ trang điểm, nhân viên tổ phục trang sẽ đến giúp Đường Yên chuẩn bị mọi thứ. La Tấn làm thế mà vì muốn Đường Yên không phải mất sức nhiều.

Đường Yên lộ bụng bầu, mặt khó chịu khi quay Yến Vân Đài-5
"Yến Vân Đài" là 1 trong số những dự án cổ trang được mong đợi nhất năm nay.

Yến Vân Đài là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tướng Thắng Nam. Nội dung kể về nhân vật Tiêu Yến Yến và Hàn Đức Nhượng đều là những nhân vật có thật trong lịch sử.

Trong phim, Đường Yên vào vai Tiêu Yến Yến, cô cùng Hàn Đức Nhượng (Đậu Kiêu) là thanh mai trúc mã lớn lên bên nhau từng được hứa hôn, nhưng vì vận mệnh trớ trêu, Tiêu Yến Yến được đưa vào cung trở thành Hoàng Hậu, người phụ nữ quyền lực nhất trong triều đại nhà Liêu lúc bấy giờ nhưng mối tình với thanh mai trúc mã vẫn được lưu giữ.

Sau này lên làm Thái hậu, Tiêu Yến Yến nối lại duyên cùng Hàn Đức Nhượng, tái giá với người được hứa hôn khi nhỏ mặc bao lời gièm pha.

Theo Đời sống plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://doisongplus.vn/duong-yen-lo-bung-bau-mat-kho-chiu-khi-quay-yen-van-dai-95402-7.html

Đường Yên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao