Đường Yên, Lưu Diệc Phi đẹp đến mấy vẫn bị nữ phụ lấn át

Ở màn ảnh Hoa ngữ, không thiếu những người đẹp tuy chỉ đóng vai phụ nhưng lại được yêu thích hơn cả nữ chính.

1. Đường Yên - Xa Thi Mạn

Thông tin Đường Yên đóng cùng Xa Thị Mạn trong phim Yến Vân Đài đã nhận được nhiều sự bình luận trái chiều từ cư dân mạng. Phần lớn là lo ngại Đường Yên sẽ bị lép vế so với Xa Thi Mạn dù Đường Yên là vai chính Khất Đang Tiêu còn Xa Thi Mạn chỉ đóng vai chị gái của nhân vật này. 

Đường Yên, Lưu Diệc Phi đẹp đến mấy vẫn bị nữ phụ lấn át-1

Sự nghi ngờ này không phải là không có căn cứ. Xa Thi Mạn vốn dĩ đã là "nhất tỷ" TVB, diễn xuất ngày càng được khen ngợi và lượng người hâm mộ đông đảo. Còn Đường Yên trước giờ diễn xuất không được đánh giá cao, cô bị đóng khung trong dạng vai hiền lành, tốt bụng song những đoạn nội tâm giằng xé lại không diễn được.

Vậy nên từng có tin đồn Đường Yên vì sợ bị vượt mặt đã vung tiền đẩy Xa Thi Mạn sang dự án khác. Dù tin này đã được gạt bỏ nhưng áp lực đang thật sự đè nặng lên Đường Yên.

Đường Yên, Lưu Diệc Phi đẹp đến mấy vẫn bị nữ phụ lấn át-2

2. Đường Yên - Địch Lệ Nhiệt Ba

Xa Thi Mạn không phải người đầu tiên được nhận xét là "dìm" Đường Yên. Trước đó khi cùng tham gia trong Người Tình Kim Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được nói nổi bật hơn Đường Yên dù khi đó cô chưa là ngôi sao hạng A như bây giờ. 

Đường Yên, Lưu Diệc Phi đẹp đến mấy vẫn bị nữ phụ lấn át-3

Khi đó mỹ nhân Tân Cương vào vai Cao Văn đem lòng yêu mến bạn thân của Đường Yên. Với ngoại hình xinh đẹp, nhân vật của Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được lời khen ngợi. Có thể thấy lúc bấy giờ Địch Lệ Nhiệt Ba khả năng diễn xuất cũng chưa hẳn tốt, mà dựa vào nhan sắc để nổi bật hơn nhưng Đường Yên cả hai điều này đều không có nên bị lép vế hơn hẳn dù là vai chính.

3. Ngô Cẩn Ngôn - Chung Hân Đồng

Trong phim Triều Ca, Ngô Cẩn Ngôn đóng vai Đát Kỷ. Cô nàng bị bị chê không có khí chất, không xinh đẹp bằng các đàn chị từng đóng vai Đát Kỷ trước đó. Không những vậy còn bị so sánh với Chung Hân Đồng. 

Đường Yên, Lưu Diệc Phi đẹp đến mấy vẫn bị nữ phụ lấn át-4

Vai Hà Tang của Chung Hân Đồng thậm chí còn xinh đẹp, ma mị hơn Ngô Cẩn Ngôn. Ngoài ra, diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn cũng là điểm yếu khiến cô nhận gạch đá. Thậm chí nhiều ý kiến cho rằng ngôi sao Diên Hi Công Lược nên học lại diễn xuất trước khi tiếp tục đóng phim.

4. Lưu Diệc Phi - Lý Băng Băng

Đường Yên, Lưu Diệc Phi đẹp đến mấy vẫn bị nữ phụ lấn át-5

Cả hai cùng tham gia trong phim Vua Kungfu năm 2008. Khi phim mới công bố danh sách diễn viên, vai Bạch Phát Ma Nữ của Lý Băng Băng chỉ xếp sau Kim Yến Tử của Lưu Diệc Phi. Thế nhưng, khi phim chính thức ra rạp, Lý Băng Băng mới là người được giới truyền thông lẫn khán giả nhắc đến nhiều hơn.

Đường Yên, Lưu Diệc Phi đẹp đến mấy vẫn bị nữ phụ lấn át-6

Bằng vẻ ngoài lạnh lùng, quyến rũ, Lý Băng Băng đã ghi lại ấn tượng sâu sắc và được khán giả gán cho cả danh hiệu mỹ miều: “Nữ nhân vật phản diện lộng lẫy nhất màn bạc”.

5. Viên San San - Trần Kiều Ân 

Thời điểm Trần Kiều Ân nhận vai Đông Phương Bất Bại trong Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ, không ít khán giả đã tỏ ra thất vọng và hoài nghi bởi theo nguyên tác của Kim Dung thì đây chỉ là một vai phụ có số lần xuất hiện khá ít ỏi.

Đường Yên, Lưu Diệc Phi đẹp đến mấy vẫn bị nữ phụ lấn át-7
Trần Kiều Ân

Tuy nhiên, đến khi phim lên sóng thì mọi sự hoài nghi đã gần như tan biến. Nhân vật Đông Phương Bất Bại xuất hiện ấn tượng và diễn xuất có hồn hơn cả nữ chính Nhậm Doanh Doanh (Viên San San). Thậm chí, mối tình Lệnh Hồ Xung (Hoắc Kiến Hoa) – Đông Phương Bất Bại do Vu Chính "chế" ra còn được khán giả ủng hộ và gây sốt trong cộng đồng mạng suốt một thời gian dài.

Đường Yên, Lưu Diệc Phi đẹp đến mấy vẫn bị nữ phụ lấn át-8
Viên San San

6. Lý Thạnh - Lâm Tâm Như

Đường Yên, Lưu Diệc Phi đẹp đến mấy vẫn bị nữ phụ lấn át-9

Dù nhiều lần khẳng định chỉ tham gia Không Phải Sương, Chẳng Phải Hoa với vai trò khách mời đặc biệt nhưng Lâm Tâm Như vẫn gần như lấy hết mọi hào quang của nữ chính Lý Thạnh.  

Trong vai Tuyết Hoa, Lâm Tâm Như liên tục làm khán giả ngỡ ngàng với vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung. Thậm chí, mối tình bi thương giữa cô với Tề Viễn (Joo Jin Mo) còn khiến khán giả quan tâm hơn là chuyện hẹn hò của bộ đôi nam nữ chính Diệp Phàm (Lý Thạnh) và Tề Phi (Trương Duệ). 

Đường Yên, Lưu Diệc Phi đẹp đến mấy vẫn bị nữ phụ lấn át-10
Lý Thạnh

7. Viên San San - Thư Sướng 

Đường Yên, Lưu Diệc Phi đẹp đến mấy vẫn bị nữ phụ lấn át-11
Viên San San

Ngay từ khi mới bắt tay vào giai đoạn sản xuất, Cung Tỏa Châu Liêm đã khiến báo chí tốn hao nhiều giấy mực khi bất ngờ công bố vai nữ chính sẽ do Viên San San đảm nhận. Dù được Vu Chính hết mực ca ngợi nhưng khi phim lên sóng, khán giả cũng chẳng thể nào làm ngơ trước diễn xuất cứng đơ và gương mặt vô hồn của Viên San San. 

Chính sự mờ nhạt này đã giúp nữ thứ Thư Sướng (vai Hải Đường) nổi lên và chiếm hết cảm tình của người xem. Không ít khán giả đã lên tiếng phàn nàn rằng: “Viên San San là nữ chính vô dụng hàng đầu Trung Quốc”.

Đường Yên, Lưu Diệc Phi đẹp đến mấy vẫn bị nữ phụ lấn át-12
Thư Sướng

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nu-phu-lan-at-nu-chinh-trong-phim-hoa-ngu-n-216433.html

Ngô Cẩn Ngôn Chung Hân Đồng Xa thi Mạn Đường Yên Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất