Duy Khánh bất chấp nguy hiểm tính mạng chỉ để có một bức ảnh 'sống ảo' đỉnh cao

Để có ảnh view đẹp trên cao, Duy Khánh leo lên rào chắn hình trụ. Rất nhiều cư dân mạng nhắc nhở nam diễn viên vì quá mạo hiểm.

Mới đây, diễn viên hài Duy Khánh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tạo dáng trên cao. Trong ảnh, "cô giáo Khánh" ngồi vắt vẻo trên rào chắn của một tòa nhà cao tầng, với mục đích bắt trọn view đẹp Sài Gòn. 

Duy Khánh bất chấp nguy hiểm tính mạng chỉ để có một bức ảnh sống ảo đỉnh cao-1
Duy Khánh tạo dáng trên cao, xung quanh chỉ được vây bởi kính trong suốt.

Mặc dù có được tấm ảnh đẹp với thần thái cuốn hút, tuy nhiên Duy Khánh không nhận được lời khen từ cư dân mạng. Rất nhiều tài khoản phải góp ý với anh về sự mạo hiểm khi chụp hình. 

Ai nấy đều hãi hùng khi tưởng tượng cảnh Duy Khánh bị lộn ngược ra phía sau và lớp kính không đủ sức chống đỡ.

"Nó lộn ngược ra là xong nhé"; "Cẩn thận đi, em lo đấy"; "Té cái là thăng thiên luôn anh ơi"; "Toát cả mồ hôi"; "Nguy hiểm lắm anh, đừng như vậy nữa"..., dân mạng nhắc nhở nam diễn viên hài. 

Đáp lại, Duy Khánh cho biết cũng áp lực khi chụp tấm hình này. Quan sát tấm ảnh hậu trường được nam diễn viên đăng tải kèm theo, có thể nhận ra anh rất sợ hãi.

Duy Khánh bất chấp nguy hiểm tính mạng chỉ để có một bức ảnh sống ảo đỉnh cao-2
Quan sát hình ảnh hậu trường mới biết Duy Khánh mạo hiểm như thế nào.

Duy Khánh hay còn được gọi là Duy Khánh Zhou Zhou, sinh năm 1994. Từ mẫu ảnh sáng giá, anh trở thành gương mặt diễn viên triển vọng của màn ảnh Việt và các sân khấu hài kịch.

Duy Khánh tạo được ấn tượng qua những vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng dành cho giới trẻ như Nhất quỷ nhì ma, Lục lạc huyền bí, Những thiên thần áo trắng, Tiếng tơ đồng, sitcom Cô giáo Khánh... 

Ngoài khả năng diễn xuất linh hoạt, ngôi sao 26 tuổi còn sở hữu giọng hát khá ấn tượng, từng được vinh danh Quán quân Gương mặt thân quen 2018.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-khanh-bi-nhac-nho-khi-chup-anh-o-tu-the-mao-hiem-n-225068.html

Duy Khánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao