Duy Khánh chào ngày mới uể oải như zombie trong clip mới

Trái hẳn với tinh thần sôi sục của cư dân mạng rủ nhau "Chạy ngay đi" những ngày qua, Duy Khánh lại xuất hiện với vẻ bơ phờ mệt mỏi chẳng khác gì zombie...

Với nhiều người, cuối tuần là thời điểm tuyệt vời cho những bữa tiệc. Nhưng hệ lụy sau đó, những ngày thứ hai đầu tuần, đi làm thật sự chán chường, uể oải, mắt thâm quầng vì thiếu ngủ…Thực sự, phải đi làm sau ngày nghỉ dài, cảm thấy chỉ muốn lạc trôi.

Cô giáo Khánh cũng không ngoại lệ, mới sáng ra đi làm đã trong tình trạng "gấu trúc". Ít ai ngờ, một Duy Khánh dễ thương, sắc sảo là thế, bỗng xuống sắc tàn tạ trong một clip ngắn, chỉ vì “ác mộng đầu tuần”.

Các “chiến binh” công sở hàng ngày chăm chỉ, năng động là thế, giờ hóa thành các “thây ma” vật vờ đi lại.

Bỗng dưng, một vị cứu tinh xuất hiện giúp cô giáo Khánh tỉnh ngủ, căng tràn sức sống và rạng rỡ không ngờ.

Bạn biết không, chỉ 1 ngụm Trà đen vị Chanh, sẽ đánh bật ngay cái uể oải trì trệ đang kìm hãm con người bạn. Cả văn phòng bỗng nhộn nhịp, năng động hẳn lên, sẵn sàng cho một tuần làm việc “hết nấc”!

Bạn đã sẵn sàng bứt phá, tăng tốc “Chạy ngay đi” cho ngày làm việc năng suất chưa? Xem clip tại:

Bùng nổ vị ngon sảng khoái cho thứ Hai hăng hái!

Sự kết hợp giữa Trà đen và vị Chanh/vị Đào tự nhiên sẽ giúp tinh thần sảng khoái, đánh tan uể oải để ngày thứ Hai của bạn thật hăng hái và theo đuổi các cơ hội và mục tiêu mới!

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-khanh-chao-ngay-moi-ue-oai-nhu-zombie-trong-clip-moi-n-153883.html

Tin tức mới nhất