Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Duy Mạnh cợt nhả khi có người nhắc tới bà Phương Hằng

Chưa biết cuộc chiến sẽ đi về đâu song nhiều dân mạng phải bật cười trước loạt phản ứng của Duy Mạnh về bà Phương Hằng.

Trong livestream tối 4/6 vừa qua, bà Phương Hằng bất ngờ tuyên bố ca sĩ Duy Mạnh là nhân vật tiếp theo sẽ bị "lột mặt trần trụi". 

Theo vợ ông Dũng "Lò Vôi", vốn dĩ bà và Duy Mạnh không quen biết nhau và chưa từng đụng chạm đến nam ca sĩ. Song bà Phương Hằng cho biết Duy Mạnh lại dùng những lời lẽ nặng về mình, thậm chí không chấp nhận được.

Duy Mạnh cợt nhả khi có người nhắc tới bà Phương Hằng-1
Bà Phương Hằng trong livestream tối 4/6.

"Ca sĩ Duy Mạnh quý vị cũng đã biết rồi phải không? Chửi tôi không thương tiếc, khi động vào rồi mới hiện ra những trò mất dạy. Lần sau tôi sẽ lột mặt trần trụi ca sĩ này cho quý vị biết.

Tôi không hề quen, không hề biết mà núp lùm chửi tôi. Đằng sau những hào quang đó là những lời nói thiếu văn hóa kinh khủng khiếp lắm, chửi tôi bằng những ngôn ngữ không chấp nhận được.

Đạo đức của họ để đâu, họ là những người của công chúng đó quý vị, mà họ chửi tôi vậy đó. Hỏi sao họ chửi rủa tôi thậm tệ, chửi tôi cả bầy cả lũ, những lời không còn thuốc chữa.

Quý vị thấy ghê không, toàn là những người có tên tuổi mà dùng Facebook, tin nhắn để miệt thị. Chửi những câu mà nếu không kiềm chế được là đổ máu như chơi, mất dạy không thể tưởng tượng được. Mà mang danh ca sĩ đó không quý vị", bà Hằng bức xúc.

Duy Mạnh cợt nhả khi có người nhắc tới bà Phương Hằng-2
Bà Phương Hằng "tuyên chiến" với Duy Mạnh.

Về phía Duy Mạnh, dù bị bà Phương Hằng chỉ điểm song nam ca sĩ vẫn tỏ thái độ rất bàng quan, thậm chí còn thách thức ngược nữ doanh nhân.

Anh cho biết không chơi trò "núp lùm" vì không thân thiết với ai trong showbiz để lập bè phái, song anh cũng không sợ bị bà Phương Hằng tung tin nhắn bóc phốt. 

Duy Mạnh cợt nhả khi có người nhắc tới bà Phương Hằng-3
Duy Mạnh vẫn rất bình thản trước lời đe dọa của bà Phương Hằng.

Đã 2 ngày đã trôi qua kể từ phát ngôn của bà Phương Hằng, nhiều khán giả bắt đầu tỏ ra sốt sắng, "lót dép hóng biến" màn song đấu của cả hai. Tuy nhiên, diễn biến cuộc chiến vẫn chưa có gì gay cấn.

Về phía nữ doanh nhân, dù có nhắc đến Duy Mạnh trong livestream mới nhất song bà Phương Hằng vẫn chưa "lột mặt trần trụi" nam ca sĩ như đã tuyên bố.

Về phía giọng ca Kiếp Đỏ Đen, anh vẫn tỏ thái độ bình thản, thậm chí còn tích cực phản hồi khi bị dân mạng "cà khịa" liên quan về lùm xùm với bà Phương Hằng.

Duy Mạnh cợt nhả khi có người nhắc tới bà Phương Hằng-4
Bị dân mạng cho rằng lòng vòng, "mất trí" tạm thời với phát ngôn về bà Phương Hằng. Duy Mạnh không biết mình nói gì với nữ doanh nhân, chỉ đợi bà Hằng tung bằng chứng.

Duy Mạnh cợt nhả khi có người nhắc tới bà Phương Hằng-5
Nam ca sĩ nổi nóng khi bị cho là người châm ngòi cuộc chiến với nữ doanh nhân.

Duy Mạnh cợt nhả khi có người nhắc tới bà Phương Hằng-6
Duy Mạnh hài hước phản hồi khi bị cho là sợ bà Phương Hằng.

Duy Mạnh cợt nhả khi có người nhắc tới bà Phương Hằng-7
Nam ca sĩ "hồn nhiên" khi bị netizens nhắc nhở bị vợ ông Dũng Lò Vôi "xử đẹp".

Duy Mạnh cợt nhả khi có người nhắc tới bà Phương Hằng-8
Thậm chí nam ca sĩ khuyên dân mạng không nên nhắc bà Phương Hằng trên trang cá nhân của anh, bởi sợ... sẽ yêu nữ doanh nhân.

Chưa biết cuộc chiến của bà Phương Hằng - Duy Mạnh sẽ đi về đâu song nhiều dân mạng phải "bật cười" với phản ứng của nam ca sĩ khi bị réo tên với bà Phương Hằng.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-manh-cot-nha-ve-ba-phuong-hang-n-264697.html

Phương Hằng Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết