Văn Hậu bị mắng 'mày đừng ra sân', Duy Mạnh nói gì mà xôn xao MXH?

Có vẻ đây chỉ là phát ngôn "pha ke" của tài khoản mạo danh Đỗ Duy Mạnh sau clip Văn Hậu bị fan bóng đá mắng té tát.

Tuyển Việt Nam kết thúc trận đấu cuối cùng gặp UAE tại vòng loại 2 World Cup 2022 hôm 15/6. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã xuất sắc giành quyền vào chơi ở vòng loại thứ 3 khi trở thành 1 trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Đây cũng là lần đầu tiên, tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại cuối cùng của 1 kì World Cup

Sau trận đấu, bên cạnh những lời chúc mừng thầy trò HLV Park Hang Seo, trên các diễn đàn cư dân mạng tích cực lan truyền đoạn clip gây tranh cãi.


Clip Văn Hậu bị cổ động viên mắng.

Nội dung đoạn clip được cho Đoàn Văn Hậu bị một fans mắng mỏ thậm tệ khi anh bị thay ra ở phút 60 trận tuyển Việt Nam gặp UAE. "Hậu ơi, vòng sau mày đừng ra ngoài nữa", một cổ động viên hét lớn trong clip.

Đoạn clip xuất hiện gây tranh cãi lớn. Phần đa chỉ trích người này vô duyên, cho rằng "được thì tung hô, không được thì vùi dập".

Giữa thời điểm nhạy cảm, mới đây netizen xôn xao khi tài khoản Facebook mang tên cầu thủ Đỗ Duy Mạnh có phát ngôn gây chú ý về sự việc này.

Theo đó, Facebook này đã chia sẻ bài viết bàn về việc Đoàn Văn Hậu bị cổ động viên mỉa mai "đừng ra sân". Đính kèm, tài khoản bày tỏ: "Có quá lắm không?".

Văn Hậu bị mắng mày đừng ra sân, Duy Mạnh nói gì mà xôn xao MXH?-1
Xôn xao Duy Mạnh phát ngôn khi Văn Hậu bị cổ động viên mỉa mai ''mày đừng ra sân''.

Bài viết nhanh chóng nhận bão tương tác. Rất nhiều người hâm mộ tiếp tục vào để bình luận động viên Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh cũng như các đồng đội.

Theo tìm hiểu, đây thực tế chỉ là tài khoản "pha ke" vì không có tick xanh chính chủ. Thực tế, ông bố trẻ cũng chưa có bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến sự việc này.

Văn Hậu bị mắng mày đừng ra sân, Duy Mạnh nói gì mà xôn xao MXH?-2
Facebook giả mạo Đỗ Duy Mạnh.

Văn Hậu bị mắng mày đừng ra sân, Duy Mạnh nói gì mà xôn xao MXH?-3
Tài khoản chính chủ của trung vệ họ Đỗ.

Văn Hậu bị mắng mày đừng ra sân, Duy Mạnh nói gì mà xôn xao MXH?-4
Duy Mạnh - Văn Hậu.

Liên quan đến việc Đoàn Văn Hậu bị fans mỉa mai, mới đây, một page đã cho biết sự thật hoàn toàn khác về clip gây tranh cãi.

Cụ thể, admin của page này cho biết tất cả chỉ là hiểu nhầm. Ý cổ động viên muốn nói là trận sau mong Văn Hậu đừng bị thay ra ngoài nữa, đá hết trận đi chứ không phải theo hướng như mọi người đang nghĩ.

Văn Hậu bị mắng mày đừng ra sân, Duy Mạnh nói gì mà xôn xao MXH?-5

"Mới đây trên MXH xuất hiện một video có một khán giả hô to tên cầu thủ Văn Hậu, người này còn kèm thêm câu nói gây tranh cãi.

Và nhiều người hiểu nhầm rằng khán giả này có ý đuổi khéo Văn Hậu và mong anh trận sau đừng vào sân. Ngay lập tức đội ngũ làm tin của 60 giây đã liên hệ với một bạn có mặt trực tiếp trong trận đấu ngày hôm qua. Người này ngồi cạnh thanh niên ấy và nghe rõ từ đầu đến cuối khi anh này hét tên Văn Hậu từ phía khán đài. 

Ý anh ấy nói là trận sau mong Văn Hậu đừng bị thay ra ngoài nữa, đá hết trận đi chứ không phải theo hướng như mọi người đang nghĩ. Anh ấy còn tỏ ra tiếc nuối khi thấy Văn Hậu bị thay ra, mặc dù so với những trận trước Văn Hậu chưa thật sự nổi bật nhưng em ấy rất cố gắng", trích nội dung bài đăng.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duy-manh-phat-ngon-khi-van-hau-bi-fan-mang-n-266014.html

Đoàn Văn Hậu Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất