Em chồng Hà Tăng chuẩn con nhà trâm anh thế phiệt qua ảnh được tag

Hiếu Nguyễn ngày càng ra dáng thanh niên trưởng thành qua ảnh được Phillip Nguyễn tag.

Hiếu Nguyễn (SN 1999) là con trai út đại gia hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn. Hiện anh đang học ngành Quản trị kinh doanh tại London, Anh.

Hôm nay (17/3), là sinh nhật 22 tuổi của chàng thiếu gia. Nhân dịp sinh nhật cậu út, ít giờ trước, Phillip Nguyễn đã đăng story chúc mừng em trai.

"Happy birthday. It's time to do a magazine shoot together" (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật em. Đến lúc anh em ta làm một buổi chụp hình tạp chí cùng nhau rồi), Phillip Nguyễn viết.

Em chồng Hà Tăng chuẩn con nhà trâm anh thế phiệt qua ảnh được tag-1

Đính kèm là bức ảnh so sánh ngày ấy - bây giờ của hai anh em. Qua ảnh được tag có thể thấy, Hiếu Nguyễn từ một cậu bé nay đã lột xác thành thanh niên trưởng thành, đúng chuẩn con nhà "trâm anh thế phiệt". Về phần mình, Phillip Nguyễn trông cũng đĩnh đạc hơn hẳn.

Dù là con gia đình giàu có nhưng Hiếu Nguyễn được nhận xét là người rất hòa đồng, vui vẻ. Để trau dồi kĩ năng sống cho bản thân, "cậu ấm" từng mặc đồng phục nhân viên, đứng bán quần áo trong một cửa hàng thời trang. 

Em chồng Hà Tăng chuẩn con nhà trâm anh thế phiệt qua ảnh được tag-2
Hiếu Nguyễn sở hữu chiều cao trội hơn cả anh trai.

Hình ảnh này dù trước đó đã được Hiếu Nguyễn chia sẻ song khi Phillip Nguyễn "đào" lại vẫn nhận về sự quan tâm. Ngoài chú ý đến quá trình dậy thì thành công của Hiếu Nguyễn, mọi người còn bày tỏ ngưỡng mộ tình anh em nhà họ Nguyễn.

Em chồng Hà Tăng chuẩn con nhà trâm anh thế phiệt qua ảnh được tag-3
Lời chúc sinh nhật năm ngoái Phillip Nguyễn gửi em trai.

Chưa năm nào Phillip Nguyễn quên ngày sinh nhật của Hiếu Nguyễn. Còn nhớ năm ngoái, bạn trai Linh Rin cũng nhắn nhủ em trai: "Gửi em trai Hiếu Nguyễn. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 21, học xong và trở về nhà. Đã đến lúc chúng ta cùng nhau thực hiện những dự định rồi đấy".

Em chồng Hà Tăng chuẩn con nhà trâm anh thế phiệt qua ảnh được tag-4
3 anh em Phillip Nguyễn bên người bố quyền lực.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hieu-nguyen-qua-anh-duoc-tag-n-255024.html

Hiếu Nguyễn Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất