Xuất hiện trong một khuôn hình, em chồng Hà Tăng và Lâm Tây khiến người xem 'nhức não' vì không biết 'thả tim' cho ai

Dân mạng phân vân không biết "thả tim" cho bên nào bởi có đến 2 chàng soái ca cùng xuất hiện trong một khuôn hình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà đã khoe ảnh check-in cùng thủ môn Đặng Văn Lâm. Ngay lập tức, khoảnh khắc đó đã nhận về rất nhiều quan tâm bởi 2 nam chính trong ảnh được phong tặng danh hiệu soái ca trong lòng chị em.

Nếu Lâm Tây sở hữu chiều cao nổi trội, ngoại hình điển trai cùng khả năng bắt bóng siêu đỉnh thì Phillip Nguyễn lại gây chú ý khi xuất thân trong gia đình giàu có và khả năng kinh doanh thiên bẩm. 

Xuất hiện trong một khuôn hình, em chồng Hà Tăng và Lâm Tây khiến người xem nhức não vì không biết thả tim cho ai-1
Khoảnh khắc em chồng Tăng Thanh Hà khoe ảnh chụp cùng Lâm Tây khiến nhiều người thích thú.

Được biết, tranh thủ vài ngày nghỉ hiếm hoi, Đặng Văn Lâm đã vào TP HCM thăm gia đình NSND Đặng Hùng - bác ruột của thủ thành Câu lạc bộ Hải Phòng. Tại đây, anh đã được chị họ Đặng Linh Nga và người thân tổ chức ăn mừng chiến thắng sau thành công vang dội tại AFF Cup 2018.

Cũng trong lần nghỉ ngơi ngày, thủ môn họ Đặng còn bị nghi ngờ hẹn hò cùng bạn gái tên Bùi Thị Yến Xuân. Cụ thể trong story mới nhất, không ít "thánh soi" tinh mắt nhận ra bàn tay một cô gái đang vuốt tóc chàng con lai ở khoảnh khắc anh cao hứng hát hò cực đáng yêu là của Yến Xuân.

Xuất hiện trong một khuôn hình, em chồng Hà Tăng và Lâm Tây khiến người xem nhức não vì không biết thả tim cho ai-2
Người hâm mộ đồn đoán bàn tay của cô gái trong ảnh chính là của Yến Xuân.

Và cánh tay này đã xuất hiện trong story trổ tài nấu ăn của nữ huấn luyện viên gym cách đó không lâu. Món ăn mà Yến Xuân nấu chính là Borch - món soup truyền thống nổi tiếng của người Nga.

Trước đó, trong trận chung kết AFF Cup 2018 giữa tuyển Việt Nam và Malaysia, Yến Xuân cũng bay từ TP HCM ra Hà Nội để cổ vũ bạn trai tin đồn. Không giấu nổi cảm xúc, cô còn viết caption "cực tình" gửi đến người đàn ông giấu mặt: "Xúc động, tự hào và cảm phục anh.

Xuất hiện trong một khuôn hình, em chồng Hà Tăng và Lâm Tây khiến người xem nhức não vì không biết thả tim cho ai-3
Yến Xuân chia sẻ cảm xúc khi bay từ TP HCM ra Hà Nội xem chung kết AFF Cup 2018.

Đằng xa kia anh đang ôm 'người yêu' thì thầm và khóc những giọt nước mắt hạnh phúc. 'Người' cùng anh vượt qua bao gian khổ cho đến hôm nay và tận mai sau. Anh có một 'tình yêu lớn' là đam mê và em là tình yêu nhỏ sẽ nép bên cạnh và dõi theo anh. Đường còn dài vững bước mà đi".

Hy vọng sau Bùi Tiến Dũng, Đặng Văn Lâm sẽ là cái tên tiếp theo công khai người yêu xinh đẹp với người hâm mộ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phillip-nguyen-khoe-anh-chup-cung-dang-van-lam-gay-xon-xao-n-172085.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất