Em chồng Tăng Thanh Hà tung ảnh mặt mộc của bạn gái, sự thật phía sau khiến nhiều người phì cười

Xa Linh Rin, em chồng Tăng Thanh Hà trổ tài ghép ảnh cực hài để có cảm giác như ở cùng bạn gái.

Trên story của Instagram, em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn chia sẻ hình ảnh bạn gái. Trong hình, Linh Rin không hề trang điểm mà để mặt mộc. Tuy nhiên, hot girl Hà thành vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Xem ảnh cứ ngỡ Phillip Nguyễn và hotgirl Linh Rin đang ở cùng nhau, nhưng ai ngờ anh và nàng đang mỗi người một nơi. Để đỡ nhớ, Phillip Nguyễn đã ghép ảnh bạn gái ngồi ăn cùng. Xem ảnh này, Linh Rin đáp lại: "Hay chưa kìa! Người yêu của tôi ghép tôi mặc áo cộc ở Hàn và ngồi ăn phở gà hẳn hoi. Trong khi tui nhớ ảnh, nhớ cả thịt nướng".

Em chồng Tăng Thanh Hà tung ảnh mặt mộc của bạn gái, sự thật phía sau khiến nhiều người phì cười-1
Em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn đăng ảnh bạn gái để mặt mộc.

Em chồng Tăng Thanh Hà tung ảnh mặt mộc của bạn gái, sự thật phía sau khiến nhiều người phì cười-2
Hóa ra, khi đi công tác tại Hàn Quốc, Phillip Nguyễn chỉ ghép ảnh bạn gái ngồi cùng cho đỡ nhớ mà thôi.

Em chồng Tăng Thanh Hà và hotgirl Linh Rin công khai chuyện tình cảm cách đây không lâu. Khác với những mối tình trước, cả Phillip Nguyễn và bạn gái hotgirl đều khá thoải mái trong việc thể hiện tình cảm. Thậm chí, Linh Rin còn gặp gỡ, chụp hình chung thân mật với các thành viên trong gia đình bạn trai.

Trên trang cá nhân, cô nàng cũng khiến hội chị em ghen tỵ khi khoe được bạn trai chiều hết nấc: mua đồ, đem hải sản đến tận nhà phục vụ bạn gái... Được yêu chiều nên chỉ một khoảng thời gian ngắn công khai hẹn hò, Linh Rin trông "phát tướng" trông thấy.

Em chồng Tăng Thanh Hà tung ảnh mặt mộc của bạn gái, sự thật phía sau khiến nhiều người phì cười-3
Linh Rin "phát tướng" sau khoảng thời gian ngắn hẹn hò em chồng Tăng Thanh Hà

Em chồng Tăng Thanh Hà tung ảnh mặt mộc của bạn gái, sự thật phía sau khiến nhiều người phì cười-4Em chồng Tăng Thanh Hà tung ảnh mặt mộc của bạn gái, sự thật phía sau khiến nhiều người phì cười-5
Linh Rin chụp ảnh cùng gia đình bạn trai.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/em-chong-tang-thanh-ha-tung-anh-mat-moc-cua-ban-gai-su-that-phia-sau-khien-nhieu-nguoi-phi-cuoi-29670.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất