Em dâu tương lai Hà Tăng lộ mặt mộc qua ảnh được tag, nhan sắc không phấn son gây chú ý

Đọ sắc bên Khánh Linh, liệu nhan sắc của Phạm Diệu Linh có trội hơn?

Việc để mặt mộc, tự tin khoe lên mạng xã hội là điều không phải ai cũng làm được. Vậy mà mới đây, Phạm Diệu Linh - bạn gái thiếu gia Hiếu Nguyễn đã chẳng ngại một lần chơi lớn.

Theo đó, trên Instagram, Khánh Linh "The Face" đã đăng tải khoảnh khắc bên đồng nghiệp cùng dòng chia sẻ: "Ai tri thức hơn ai?".

Em dâu tương lai Hà Tăng lộ mặt mộc qua ảnh được tag, nhan sắc không phấn son gây chú ý-1

Nhìn khoảnh khắc 2 người đẹp đọ sắc, ai cùng bày tỏ thích thú. Fans còn phân vân chẳng biết thả tim cho nàng nào bây giờ.

Ngoài ra, cũng có người thắc mắc về mối quan hệ của cả hai, không biết họ thân thiết ra sao hay chỉ là đang hợp tác một dự án nào đó.

Em dâu tương lai Hà Tăng lộ mặt mộc qua ảnh được tag, nhan sắc không phấn son gây chú ý-2
Khánh Linh là mẫu nữ khá nổi ở Hà Nội.

Nhưng tâm điểm của sự chú ý vẫn đổ dồn vào nhan sắc 2 nàng mẫu. Nếu Khánh Linh hao hao giống Tâm Tít, từng tham gia The Face thì Diệu Linh được coi là bản sao của Châu Bùi, từng tham gia The LookHoa hậu Việt Nam 2020.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về màn đọ sắc của 2 cô nàng này?

Em dâu tương lai Hà Tăng lộ mặt mộc qua ảnh được tag, nhan sắc không phấn son gây chú ý-3
Ngoài việc từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp, Diệu Linh còn được biết đến là bạn gái của thiếu gia Hiếu Nguyễn.

Bạn gái Hiếu Nguyễn sinh năm 1998, là người mẫu look book khá nổi tại Hà Nội. Cô nàng cũng đang là sinh viên của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, sở hữu trang Instagram cá nhân với hơn 30.000 người theo dõi.

Vừa qua 9X tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020. Tại đây, Diệu Linh gây chú ý khi sở hữu gương mặt thanh tú pha chút dịu dàng của con gái châu Á, cá tính của con gái phương Tây. Tuy nhiên, may mắn chưa mỉm cười khi Diệu Linh chỉ dừng chân ở top 60 của cuộc thi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-hieu-nguyen-lo-mat-moc-nhan-sac-khong-phan-son-gay-chu-y-n-244948.html

Hiếu Nguyễn Khánh Linh

Tin tức mới nhất