Em gái Hà Anh rời nhà từng sống với bồ Tây sau hủy hôn

Dù không còn chung đường song em gái Hà Anh và hôn phu cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Ngày 10/7, Hà My - em gái siêu mẫu Hà Anh gây bất ngờ khi công khai hủy hôn ước với bạn trai người ngoại quốc Brad Young.

Thông tin khiến mọi người khá ngạc nhiên bởi trước đó, cặp đôi còn khoe đi làm thủ tục đăng ký kết hôn, lên kế hoạch cho hôn lễ và chụp ảnh cưới. Mọi việc có thể nói gần như xong xuôi, chỉ còn đợi ngày giờ đẹp để về chung nhà.

Em gái Hà Anh không tiết lộ lý do khiến đôi ngả chia ly. Hà My chỉ cho biết, cả hai chia tay trong êm đẹp và đều tôn trọng quyết định này. Cô thừa nhận đã có khoảng thời gian thật sự vui vẻ, hạnh phúc bên bạn trai Tây.

Em gái Hà Anh rời nhà từng sống với bồ Tây sau hủy hôn-1
Em gái Hà Anh rời nhà từng sống với bồ Tây sau hủy hôn-2
Bài viết Hà My công khai hủy hôn.

Hậu công khai hủy hôn, Hà My mới đây tiếp tục có chia sẻ gây chú ý. Em gái Hà Anh cho biết, chiều tối qua (12/7) cô và bạn trai Tây vẫn cùng nhau dắt chó đi dạo, hỏi han về công việc của nhau trước khi Hà My rời khỏi căn nhà dự định là tổ ấm của cả hai.

Chưa hết, Hà My còn khoe dù đã chia tay song Brad Young vẫn rất tâm lý. Anh mua sẵn nước ép và dặn dò cô trước khi đi nhớ mang theo.

Em gái Hà Anh rời nhà từng sống với bồ Tây sau hủy hôn-3
Em gái Hà Anh rời nhà chung với bạn trai Tây sau hủy hôn.

"Chiều tối hôm qua, mình và anh dắt chó đi dạo với nhau, vòng đi bộ cuối cùng trước khi mình rời khỏi căn nhà đã từng mơ ước là tổ ấm ấy. 

Hai đứa đi với nhau, hỏi han về công việc thế nào, sắp tới có dự định gì không? Nhìn thấy 3 em chó chạy nhảy chơi đùa, mình và anh cũng cười, cười vì sự bình dị, yên ả này. 

Tối anh nhắn: 'Anh có mua chai nước ép cho em sáng mai ra sân bay, nếu nhớ ra thì đem đi nhé'. Mình nhắn lại: 'Cảm ơn anh rất nhiều'.

Và đó là tối cuối cùng, đánh dấu cho một chương sách, mở ra hai con đường mới, tách biệt của mỗi người. 

Điều mình nghĩ, nếu như không thể là bạn đời của nhau, thì vẫn luôn có thể là bạn, chẳng hề gì phải suy diễn những điều khiến ta đau đầu, quặn thắt trái tim.

Những năm tháng bên nhau vẫn sẽ luôn tồn tại mãi mãi, tốt hay xấu cũng là những trải nghiệm đưa ta tới một tương lai trọn vẹn hơn", Hà My chia sẻ.

Em gái Hà Anh rời nhà từng sống với bồ Tây sau hủy hôn-4
Chai nước bạn trai cũ chuẩn bị cho Hà My trước khi rời ngôi nhà cặp đôi từng chung sống.

Cũng trong bài viết, Hà My chia sẻ cảm thấy biết ơn vì sau khi công khai hủy hôn cô đã nhận được rất nhiều lời động viên từ người thân quen và cả những người chẳng quen biết gì cả.

"Mình đã nhận được vô số những tin nhắn của rất nhiều người, từ bạn bè thân quen đưa mình đi ăn tâm sự, làm tóc cho mình, đưa mình đi khám sức khỏe mua thuốc bổ, cho tới những cá nhân chưa quen nhau bao giờ cũng gửi lời từ xa.

Đa số mọi người đều an ủi, khích lệ và động viên mình, thậm chí còn chia sẻ với mình câu chuyện của họ.

Đọc được những lời lẽ ấy, khiến trái tim của mình trở nên ấm áp hơn bao giờ hết bởi một trong những điều khiến mình suy nghĩ mãi khi nghĩ tới sự tan vỡ này đó là 'liệu mọi người có thể hiểu?'.

Không những chỉ là hiểu, có những người cũng từng trải qua hoàn cảnh tương tự, hoặc thậm chí cũng cố lấy, đẻ con mong mọi sự rồi sẽ tốt hơn để rồi cuối cùng vẫn quyết chia ly.

Phải thú nhận mình cũng đã có một suy nghĩ về việc 'cứ đi đi rồi tới đâu hay tới đó'", Hà My tâm sự.

Em gái Hà Anh rời nhà từng sống với bồ Tây sau hủy hôn-5
Em gái Hà Anh rời nhà từng sống với bồ Tây sau hủy hôn-6
Hà My nhận được rất nhiều động viên của mọi người.

Bên cạnh những ý tốt, có một số lại tỏ ra hả hê, hoài nghi về lý do Hà My chia tay Brad Young.

"Cũng có rất nhiều người mổ xẻ câu chuyện của mình, người hả hê 'chắc nó bị bỏ', người dự đoán 'hẳn là 1 trong 2 người lừa dối nhau để không thể tha thứ được', 'không thể có sự chia tay trong êm đẹp như vậy, chắc chắn phải có gì đó thật… kinh khủng'", cô kể.

Tuy nhiên, Hà My khẳng định chia tay bạn trai trong êm đềm. Cuối cùng, cô nhắn nhủ mọi người: "Hãy luôn nhớ, hãy tin vào lòng tốt của con người, vì điều đó luôn tồn tại xung quanh chúng ta. 

Một lần nữa, My xin cám ơn rất nhiều tình cảm của mọi người, hãy cho My một chút thời gian, để chuẩn bị cho nhiều điều tốt đẹp mới đem lại cho mọi người nhé".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-ha-anh-roi-nha-tung-song-voi-chong-tay-n-313080.html

Hà Anh chia tay

Tin tức mới nhất