Em gái mang người yêu về giới thiệu, tôi chết lặng nhận ra đó là bố của con trai mình

Bí mật này cho tới chết tôi cũng không dám nói với ai, thế nhưng, con càng lớn sẽ càng giống bố liệu cả nhà tôi có phát hiện ra không?

35 tuổi - tôi là gái ế trong mắt mọi người, không phải tôi xấu xí không có ai yêu mà vì một lời hứa với người yêu cũ, tôi dành cả thanh xuân để kiếm tiền và tìm người nào đó tốt hơn anh để yêu. Vậy nhưng tuổi già không trừ một ai, chẳng mấy chốc tôi bước qua tuổi 30, rồi 35…

Bố mẹ tôi khóc nhiều đêm, giới thiệu nhiều mối và cũng không ít lần chửi mắng chỉ mong sao tôi lấy chồng nhưng chẳng có ai làm tôi ưng ý. Đến một độ tuổi, khi bạn chán tất cả mọi chuyện thì việc yêu đương là xa xỉ.

Em gái mang người yêu về giới thiệu, tôi chết lặng nhận ra đó là bố của con trai mình-1
Tôi 35 tuổi, chưa lập gia đình và được liệt vào hàng gái ế. Ảnh minh họa

Sinh nhật năm 35 tuổi, tôi quyết định làm một việc để đời, tôi tự đi tìm con của mình. Mọi rắc rối sau này đều đến từ đêm đó.

Sau bữa tiệc bù khú với nhân viên, tôi trở về nhà trong trạng thái lâng lâng, rệu rã,... nhưng vẫn quyết định theo kế hoạch ban đầu - thay đồ thật đẹp, khoe trọn vẹn 3 vòng nóng bỏng rồi lên bar.

Lâng lâng theo điệu nhạc, tôi nhanh chóng thu hút những người đàn ông đối diện. Nói không phải khoe tôi 35 tuổi nhưng vì có tiền chăm sóc, lại chưa từng sinh nở nên vóc dáng chẳng kém mấy em gái son, non trẻ là bao.

Cà kê một hồi, khi đã bắt đầu ngà ngà say, tôi ôm cổ một anh chàng hơn tôi vài tuổi khá đẹp trai và nhìn có vẻ tử tế rủ qua đêm. Anh ta chẳng lấy gì làm bất ngờ vì ai trong ở quán bar này cũng biết đoạn kết của các đôi bắt cặp với nhau trong một đêm.

Về tới khách sạn, chúng tôi lao vào nhau, mau chóng hòa làm một. Khi đang đến lúc đê mê thì tôi đẩy anh ta đi tắm, nói dối là muốn dành trọn vẹn cảm xúc cho nhau. Trong lúc đó, tôi lục bao cao su trong túi chọc thủng vài lỗ. Đợi tới lúc lâm trận tôi đưa cho anh ta, đúng như dự đoán, 1 tháng sau đó tôi biết mình có bầu.

Chúng tôi chưa từng gặp lại nhau kể từ đêm đó, anh ta chẳng biết tôi là ai, tôi cũng thế, vì vậy việc tôi có con bố nó càng không biết được. Thế nhưng số phận run rủi thế nào, anh ta lại chính là bạn trai của em gái tôi.

Cuối năm, em gái tôi thông báo sẽ lấy chồng. Bố mẹ tôi mừng ra mặt, trong năm nay, tôi vừa có con, em gái lại lấy chồng quả là “song hỷ lâm môn”. Hôm qua, cô em dẫn người yêu về ra mắt, vừa nhìn thấy em rể tương lai tôi như chết lặng. Người đó chính là bố của con tôi.

Anh ta không nhận ra tôi, cũng bởi đêm đó tôi trang điểm đậm lại ăn mặc khác bây giờ. Giờ nhìn kĩ mới thấy, con tôi giống anh ta như lột. Bố mẹ tôi cũng ngạc nhiên không hiểu sao 2 người lại giống nhau tới vậy. Tất cả đều nghĩ mọi thứ chỉ là trùng hợp.

Bất ngờ hơn, anh chàng này và em gái tôi đã yêu nhau được 3 năm, theo lời em tôi anh ta tốt, không đòi hỏi lại chiều chuộng em tôi hết mực. Nói như vậy, trong thời gian yêu con bé anh ta vẫn qua lại với rất nhiều người phụ nữ khác, hoặc cũng có thể mỗi đêm một cô như với tôi.

Tôi trộm nghĩ, không biết có phải chỉ mình tôi có con riêng với anh ta không, hay còn nhiều cô gái khác cũng như vậy.  

Hiện tại con tôi còn nhỏ, sau này lớn dần sẽ rất giống bố cả nhà chắc sẽ nghi ngờ tôi. Tôi nên làm gì bây giờ, có nên nói hết sự thật với em gái không? Vì dù sao tôi cũng không phải cố ý cướp người yêu của nó. Còn về phần bố mẹ tôi nếu biết thân thế thật sự của đứa cháu ngoại chắc gì đã để đám cưới em tôi được diễn ra.

Tôi rối trí quá, phải làm sao bây giờ?

Theo giadinhnet


người yêu người yêu cũ bạn trai

Tin tức mới nhất