Em gái Văn Toàn tới sân trước 3 tiếng, dự đoán Việt Nam thắng 3-0

Trước giờ đấu, nhiều bạn gái, người nhà cầu thủ tuyển Việt Nam có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để cùng người hâm mộ cổ vũ "những chiến binh áo đỏ".

Hàng triệu con tim yêu bóng đá Việt Nam đang hướng về sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) - nơi sắp diễn ra trận đối đầu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Trong số hàng nghìn cổ động viên tới sân tiếp lửa cho đội nhà, bạn gái và người thân các cầu thủ cũng có mặt.

"Việt Nam 3-0 ăn chặt", Nguyễn Nụ - em gái tiền đạo Văn Toàn hào hứng check-in tại sân Mỹ Đình cùng lời dự đoán tỷ số trận đấu.

Em gái Văn Toàn tới sân trước 3 tiếng, dự đoán Việt Nam thắng 3-0-1
Em gái Văn Toàn có mặt ở sân vận động Mỹ Đình từ sớm để cổ vũ tuyển Việt Nam. Ảnh: FBNV.

9X là cổ động viên nhiệt thành của đội tuyển Việt Nam và gần như không bỏ lỡ cơ hội nào đến sân cổ vũ cho anh trai cùng đồng đội. Dù 20h trận đấu mới diễn ra, cô đã có mặt từ khoảng 17h "cho khí thế".

Cũng không bỏ qua cơ hội tới sân cổ vũ tuyển Việt Nam, nửa kia một số cầu thủ như Thùy Dương (bạn gái Nguyễn Huy Hùng), Dung Trần (người yêu Phạm Xuân Mạnh) hay Khánh Linh (vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng) cũng thích thú khoe ảnh vé vào sân trên trang cá nhân trước giờ bóng lăn.

Không thể tới sân cổ vũ chồng, Dương Thùy Phương - bà xã Quế Ngọc Hải cũng hào hứng đăng ảnh nửa kia trên trang cá nhân.

"Chúc ông bô thi đấu thật tốt nha", bà mẹ một con viết.

Em gái Văn Toàn tới sân trước 3 tiếng, dự đoán Việt Nam thắng 3-0-2
Vợ trung vệ Quế Ngọc Hải cổ vũ chồng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Trong khi đó, một số nàng WAGs tuyển Việt Nam tỏ ra khá kín tiếng khi không cập nhật hình ảnh cổ vũ bạn trai như một số trận đấu trước.

Nguyễn Hoàng Anh (bạn gái Đoàn Văn Hậu) mới đây đăng tải hình ảnh đi chơi cùng Mai Hà Trang (nửa kia của Hà Đức Chinh) trên story trang cá nhân. Cặp WAGs là đôi bạn khá thân thiết và thường xuyên tụ tập.

Đối đầu với một đối thủ được đánh giá là ở "cửa dưới", thầy trò HLV Park Hang-seo được nhiều người hâm mộ trên cả nước tin tưởng sẽ giành chiến thắng trước Malaysia.

Sau trận đấu tối 10/10, tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân của Indonesia vào 15/10.
 


Theo Zing


Văn Toàn World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao