Em gái xấc xược 'Cô Gái Nhà Người Ta': Từng là bạn thân Nhã Phương, xinh đẹp và sành điệu

Diễn viên trẻ Kiều My từng đảm nhận vai bạn thân của Nhã Phương trong phim "Zippo, Mù Tạt Và Em".

Em gái xấc xược trong phim Cô Gái Nhà Người Ta - Trâm (Kiều My) hiện đang khiến khán giả tức giận. Cô là người khiến Khoa (Đình Tú) và Uyên (Phương Oanh) gặp nhiều điều tiếng với cả làng.

Trong phim quê mùa, đáng ghét là vậy nhưng ngoài đời Kiều My lại rất sành điệu, cuốn hút. Cô từng để lại ấn tượng cho khán giả qua các bộ phim Zippo, Mù Tạt Và Em; Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp...

Em gái xấc xược Cô Gái Nhà Người Ta: Từng là bạn thân Nhã Phương, xinh đẹp và sành điệu-1
Kiều My - Đình Tú trong hậu trường "Cô Gái Nhà Người Ta".

Trưởng thành từ các cuộc thi dành cho teen

Nguyễn Kiều My sinh ngày 1/9/1996, là một hot girl Hà Thành xinh xắn, tươi trẻ. Cô từng giành Giải nhất cuộc thi HHT Concert 2011, Giải nhì cuộc thi ban nhạc tốp hát học sinh thành phố Hà Nội 2011, Giải ba tiếng hát dân ca Hà Nội 2009, giải nhất ICON Tài Năng của cuộc thi HHT Icon năm 2011 và trở thành đại sứ Hotvteen khu vực miền Bắc năm 2012.

Cô còn gây nhiều chú ý khi thường xuyên làm mẫu ảnh cho một số tạp chí, thời trang... góp mặt trong các MV ca nhạc. Kiều My được cộng đồng mạng quan tâm khi đảm nhận vai cô gái xinh đẹp lẳng lơ trong MV ca nhạc Tan Vào Nhau. 

Em gái xấc xược Cô Gái Nhà Người Ta: Từng là bạn thân Nhã Phương, xinh đẹp và sành điệu-2

Từ bạn thân Nhã Phương tới em gái xấc xược

Trên lĩnh vực phim truyền hình, Kiều My được khán giả yêu thích khi tham gia bộ phim Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp. Nhân vật Linh của cô là cô con dâu út ít tuổi có phần nhõng nhẽo và trẻ con nhưng lại được mẹ chồng hết mực yêu thương và chiều chuộng. Nhân vật Linh khiến không ít khán giả là các cô dâu trẻ cảm thấy ghen tỵ.

Em gái xấc xược Cô Gái Nhà Người Ta: Từng là bạn thân Nhã Phương, xinh đẹp và sành điệu-3
Kiều My chụp hình cùng "mẹ" trong hậu trường "Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp".

Tới với bộ phim Zippo, Mù Tạt Và Em, Kiều My đảm nhận vai Hoài - nhân vật 6 năm sau do diễn viên Minh Hương "Vàng Anh" đảm nhận. Hoài là một cô gái trẻ dễ thương và có một chút... lạ lùng. Hoài "Xù" và Lam (Nhã Phương) là đôi bạn thân thiết. 

Em gái xấc xược Cô Gái Nhà Người Ta: Từng là bạn thân Nhã Phương, xinh đẹp và sành điệu-4

Mới đây, Kiều My lại khiến cư dân mạng dậy sóng khi tham gia phim Cô Gái Nhà Người Ta. Trâm - em gái Khoa luôn ghen tỵ vì bố thường xuyên bênh vực, dọn dẹp hậu quả cho anh trai. Vậy nên, cô có thái độ chẳng mấy ưa Khoa. 

Em gái xấc xược Cô Gái Nhà Người Ta: Từng là bạn thân Nhã Phương, xinh đẹp và sành điệu-5

Đỉnh điểm là việc Khoa lấy trộm 20 triệu nhưng Trâm lại bị bố đánh và nghi ngờ. Sau khi bị bố đánh oan, Trâm giận dỗi bỏ nhà đi. Sau đó, cô bị tay chân của ông Tài lợi dụng, khiến Khoa và Uyên vướng điều tiếng không hay. 

Em gái xấc xược Cô Gái Nhà Người Ta: Từng là bạn thân Nhã Phương, xinh đẹp và sành điệu-6

Xinh đẹp, sành điệu và có một tình yêu ngọt ngào

Trái ngược với vai diễn trên phim, Kiều My ở bên ngoài khá vui vẻ, hòa đồng. Cô thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái vui nhộn trên trang cá nhân để tương tác với khán giả.

Cô có gu thời trang sành điệu, ăn diện và make-up chỉnh chu. Kiều My rất thân thiết với Lương Thanh đóng vai Trà "tiểu tam" trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái. 

Em gái xấc xược Cô Gái Nhà Người Ta: Từng là bạn thân Nhã Phương, xinh đẹp và sành điệu-7Em gái xấc xược Cô Gái Nhà Người Ta: Từng là bạn thân Nhã Phương, xinh đẹp và sành điệu-8

Em gái xấc xược Cô Gái Nhà Người Ta: Từng là bạn thân Nhã Phương, xinh đẹp và sành điệu-9
Kiều My và Lương Thanh là đôi bạn thân thiết.

Từ tháng 2/2016, Kiều My công khai hẹn hò cùng chàng trai Lê Minh Chính, sinh năm 1995. Nữ diễn viên 9X từng tiết lộ thường ngày cô được người yêu hết mức chiều chuộng. Bạn trai cô là người tâm lý, anh chàng vẫn hay làm những điều bất ngờ cho bạn gái vào các dịp lễ, rồi thỉnh thoảng "dở giời" những ngày bình thường cũng có quà hoặc điều bất ngờ.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/em-gai-xac-xuoc-co-gai-nha-nguoi-ta-tung-la-ban-than-nha-phuong-xinh-dep-va-sanh-dieu-d230857.html

diễn viên

Tin tức mới nhất