Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

Em trai Sơn Tùng có động thái rõ ràng với Hải Tú và Bảo Trâm

Không chỉ người trong cuộc, người liên quan đến Hải Tú, Bảo Trâm và Sơn Tùng cũng nhận về quan tâm giữa drama "trà xanh".

Nghi vấn Sơn Tùng và Bảo Trâm chia tay sau gần 8 năm yêu nhau vì có sự xuất hiện của "trà xanh" là một trong những thông tin được quan tâm gần 1 tuần trở lại đây. Nói là nghi vấn bởi người trong cuộc chưa lên tiếng về tin đồn này.

Sơn Tùng là người đầu tiên lộ diện sau scandal tại một sự kiện vào tối 23/1. Ngoài gửi đến khán giả những bài hit đình đám của bản thân, nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng gây chú ý khi gửi lời nhắn nhủ tới ai đó.

Em trai Sơn Tùng có động thái rõ ràng với Hải Tú và Bảo Trâm-1

Anh nói: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận.

Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng, chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Dù không nhắc đích danh nhưng ai cũng cho rằng giọng ca Lạc trôi muốn nhắn nhủ đến Thiều Bảo Trâm. 

Em trai Sơn Tùng có động thái rõ ràng với Hải Tú và Bảo Trâm-2

Hiện nhất cử nhất động của người trong cuộc lẫn người liên quan liên tục được dân mạng dõi theo nhiệt tình. Trong danh sách ấy, không thể bỏ qua Việt Hoàng - em trai hot boy của Sơn Tùng.

Em trai Sơn Tùng có động thái rõ ràng với Hải Tú và Bảo Trâm-3
Em trai Sơn Tùng có động thái rõ ràng với Hải Tú và Bảo Trâm-4
Việt Hoàng chẳng follow Hải Tú cũng chẳng theo dõi Bảo Trâm.

Nếu là fans ruột "Sếp", hẳn ai cũng biết Sơn Tùng chỉ có một người em trai duy nhất là Việt Hoàng. Tình cảm của họ vô cùng thân thiết. Bởi vậy, thái độ của Việt Hoàng có thể đại diện phần nào cho thái độ của gia đình giọng ca Lạc trôi.

Hiện nhiều người tò mò không biết Việt Hoàng follow ai trong số 2 bóng hồng Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, đang dính dáng đến lùm xùm chia tay của Sơn Tùng.

Em trai Sơn Tùng có động thái rõ ràng với Hải Tú và Bảo Trâm-5
2 cái tên quen thuộc được anh chàng theo dõi là Hoàng Anh (bạn gái cũ Văn Hậu) và anh trai Sơn Tùng.

Và câu trả lời của chúng ta là anh chàng chẳng theo dõi ai cả. Việt Hoàng cũng rất ít khi up date thông tin, hình ảnh trên Instagram và lượng người theo dõi trên mạng xã hội này cũng rất ít.

Chỉ có 2 cái tên quen thuộc với giới trẻ Việt nhất được anh follow, đó chính là Hoàng Anh (bạn gái cũ của Văn Hậu) và anh trai Sơn Tùng.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-thai-cua-em-trai-son-tung-voi-hai-tu-thieu-bao-tram-n-249881.html

Hải Tú Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm