Chân dung cậu em trai kín tiếng nhưng cực bảnh bao của ca sĩ Văn Mai Hương

Những hình ảnh mới nhất về em trai được chính Văn Mai Hương đăng tải trên trang cá nhân.

Văn Mai Hương là nữ ca sĩ nhận được rất nhiều quan tâm trong giới trẻ Việt. Bên cạnh tài năng, đời tư của tình cũ Lê Hiếu luôn là đề tài nhận tốn không ít giấy mực của báo chí.

Chân dung cậu em trai kín tiếng nhưng cực bảnh bao của ca sĩ Văn Mai Hương-1
Em trai Văn Mai Hương từng gây chú ý với ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu.

Là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng ít ai biết Văn Mai Hương còn có một cậu em trai tên Văn Đức Dũng. Dù cách nhau khá nhiều tuổi nhưng cả hai vô cùng thân thiết. 

Bẵng đi một thời gian, cậu bé bụ bẫm, đáng yêu ngày nào nay lại lột xác đến khó tin. Những hình ảnh mới nhất về Đức Dũng được chính Văn Mai Hương đăng tải khi tiễn em đi du học Canada.

Chân dung cậu em trai kín tiếng nhưng cực bảnh bao của ca sĩ Văn Mai Hương-2
Hai chị em có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

"Đáp chuyến bay từ Nhật về trong tâm trạng bồi hồi, lo lắng. Lo lắng không phải cho chính bản thân tôi mà lo cho em trai. 9 giờ tối tôi hạ cánh, 6 giờ 5 phút sáng nó sẽ bay đi Canada, chỉ còn lại vài tiếng bên nhau. 15 năm qua nó chưa một lần được tách khỏi gia đình, và cũng chưa một lần nào bay xa như vậy.

Quyết định cứng rắn nhất của tôi thời điểm nó nhận được visa chính là nó sẽ tự bay đi một mình. Mẹ tôi nghe xong tí nữa thì khóc trôi cả nhà. Đúng! Bay một mình đi học giống như bao người. Đã đến lúc chim non vỗ cánh sổ lồng rồi.

Chân dung cậu em trai kín tiếng nhưng cực bảnh bao của ca sĩ Văn Mai Hương-3
Bẵng đi một thời gian, Đức Dũng đã có màn lột xác ấn tượng.

Mặc dù tôi là người hay càu nhàu, cằn nhằn và cáu bẩn với nó, nhưng chắc chắn không ai có thể chiều nó hơn tôi. Nói thế chắc cũng đủ hiểu nó sợ tôi như thế nào. Nhiều lúc bướng ghét vô cùng chỉ muốn đánh cho mấy cái... nhưng cũng thương nó. Từ bé mẹ cưng chiều nên chẳng biết làm gì, đó là một điều tội nghiệp.

Tôi cũng mâu thuẫn, chưa bao giờ muốn chấp nhận nó đã lớn tướng lên, nhưng lại muốn nó trưởng thành, vững vàng hơn! Chính vì thế hãy học hành đàng hoàng, biết điều, biết lo, biết nghĩ nhé! Hãy nhớ là chị đang làm lụng vất vả nuôi mình nhé.

Chân dung cậu em trai kín tiếng nhưng cực bảnh bao của ca sĩ Văn Mai Hương-4
Chân dung cậu em trai kín tiếng nhưng cực bảnh bao của ca sĩ Văn Mai Hương-5
Có ai còn nhận ra cậu bé bụ bẫm ngày nào khi xem 2 bức ảnh này.

Sau này học xong không biết nên cơm cháo gì không nhưng chỉ mong tự lo tốt cho bản thân là chị mừng lắm rồi! Hôm qua cứ tưởng mẹ khóc trôi sân bay nhưng cuộc đời ai ngờ mình lại khóc to hơn. Nhục thật! Chúc trai luôn may mắn nhé! Cả nhà yêu em", nữ ca sĩ trải lòng.

Dưới bài viết, rất nhiều lời chúc học tập tốt được gửi tới em trai Văn Mai Hương. Một số người còn tỏ ra bất ngờ vì mới 15 tuổi, cậu đã có ngoại hình phổng phao, cao lớn.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-trai-van-mai-huong-gay-chu-y-voi-ngoai-hinh-cao-lon-n-177504.html

Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất