Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

Em trai vô tình tiết lộ tình hình hiện tại của Sơn Tùng giữa scandal 'trà xanh'

Nhân dịp em trai đón tuổi mới, giọng ca Thái Bình đã tặng một món quà đặc biệt.

Những ngày gần đây, Sơn Tùng, Hải Tú, Thiều Bảo Trâm là 3 cái tên nhận về rất nhiều quan tâm của truyền thông và người hâm mộ. Mọi chuyện bắt đầu từ việc ngôi sao họ Thiều úp mở chuyện tình nhiều năm của mình cùng giọng ca gốc Thái Bình tan vỡ vì sự xuất hiện của "trà xanh".

Chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao bởi người trong cuộc không lên tiếng gì thêm. Tuy nhiên, một cái tên khác bất ngờ được nhắc tới, đó là Hải Tú - "gà cưng" mới đầu quân vào công ty của Sơn Tùng.

Em trai vô tình tiết lộ tình hình hiện tại của Sơn Tùng giữa scandal trà xanh-1

Ồn ào về scandal chia tay vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống khi chị gái Bảo Trâm không ngại bóng gió về chuyện "mây tầng nào gặp mây tầng ấy".

Về phía gia đình Sơn Tùng, mới đây cậu em trai Việt Hoàng đã có động thái gây chú ý. Theo đó nhân dịp sinh nhật của bản thân, chàng sinh viên trường ĐH Công nghệ đã chia sẻ lời chúc ngọt ngào anh trai nổi tiếng dành tặng.

Từ dòng chữ viết tay, không khó để nhận thấy giọng ca Lạc trôi đang vô cùng bận rộn giữa vụ ồn ào "trà xanh". Bởi vậy, Sơn Tùng đã quyết định đưa mẹ từ Thái Bình vào TP. HCM để đón sinh nhật cùng em trai.

Em trai vô tình tiết lộ tình hình hiện tại của Sơn Tùng giữa scandal trà xanh-2

Trích nguyên dòng nhắn nhủ của Sơn Tùng gửi tới Việt Hoàng: "Thằng em của anh! Năm nay anh không bên mày vào đúng ngày sinh nhật được. Nhưng anh đã đưa mẹ vào để bù đắp cho mày đây.

Sang tuổi mới trưởng thành hơn và phải cố gắng thật nhiều để trở thành niềm tự hào của cả gia đình. Thương mày lắm! Chúc mừng sinh nhật Hoàng của anh".

Em trai vô tình tiết lộ tình hình hiện tại của Sơn Tùng giữa scandal trà xanh-3

Đáp lại tình cảm của anh, sau đó Việt Hoàng cũng nhắn lại: "Cảm ơn anh trai đã tặng món quà này. Em sẽ cố gắng thật nhiều để không phụ lòng bố mẹ và anh. Love you, my brother!".

Qua chia sẻ này, ai cũng dễ dàng nhận ra mối quan hệ của Sơn Tùng và em trai rất thân thiết. Dù đang bận rộn với công việc nhưng "Sếp" vẫn không quên ngày đặc biệt của em trai.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-trai-tiet-lo-tinh-hinh-cua-son-tung-giua-bien-tra-xanh-n-249591.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm