'Em út' Jungkook (BTS) tốt nghiệp đại học với thành tích khủng

Thành tích chói sáng của Jungkook (BTS) khiến fan không khỏi phổng mũi tự hào.

Vào ngày 3/3, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Jungkook (BTS) đã chính thức tốt nghiệp Đại học Global Cyber, chuyên ngành Phát thanh Truyền hình và Giải trí.

Đồng thời, em út vàng của BTS cũng đã nhận được bằng khen của Tổng thống dành cho những sinh viên có thành tích xuất sắc nhất.

Trường Đại học Global Cyber là 1 trong 21 cơ sở giáo dục trực tuyến tại Hàn Quốc, được đặt tại thành phố Cheonan. Nơi đây cũng có khá nhiều idol Kpop theo học.

Jungkook không thể đến dự buổi lễ tốt nghiệp, vì vậy anh đã gửi 1 video phát biểu cảm nghĩ khi hoàn thành chặng đường học hành.

Em út Jungkook (BTS) tốt nghiệp đại học với thành tích khủng-1
Sau quãng thời gian học tập chăm chỉ, cuối cùng em út BTS đã tốt nghiệp Đại học

Em út Jungkook (BTS) tốt nghiệp đại học với thành tích khủng-2Em út Jungkook (BTS) tốt nghiệp đại học với thành tích khủng-3
Jungkook gửi video phát biểu đến lễ tốt nghiệp

"Mọi người nói tốt nghiệp vừa là kết thúc vừa là khởi đầu, điều đó khiến mình rất hào hứng và xúc động. Mình cảm thấy rằng học tập luôn là điều thú vị và tuyệt vời.

Mình hy vọng rằng tất cả chúng ta sẽ không bỏ lỡ khoảnh khắc này, đồng thời sẽ tiếp tục hướng tới những mục tiêu trong tương lai", Jungkook không khỏi xúc động trong bài phát biểu.

Rất nhiều fan đã gửi lời chúc mừng Jungkook, khâm phục nam idol chăm chỉ học tập dù lịch trình bận rộn đến mức không tưởng. Không chỉ Jungkook, các thành viên BTS khác cũng rất chăm học.

7 thành viên đều theo học tại trường Đại học Global Cyber, V và Jimin đã tốt nghiệp vào năm 2020, còn anh cả Jin đang làm khóa luận Thạc sĩ.

Em út Jungkook (BTS) tốt nghiệp đại học với thành tích khủng-4
Cả 7 thành viên BTS đều rất chăm học bất chấp lịch trình bận rộn

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/em-ut-vang-jungkook-bts-chinh-thuc-tot-nghiep-dai-hoc-voi-thanh-tich-khung-nhan-ca-bang-khen-cua-tong-thong-220223319122784.htm

Jungkook BTS

Tin tức mới nhất