Em út SNSD trổ tài cover nhạc IU, chính chủ cũng phải bật nút like: 'Quá xịn!'

Dù bây giờ tập trung vào diễn xuất hơn, nhưng Seohyun vẫn chưa quên nghề chút nào.

Thời điểm dịch Covid-19 vẫn chưa được khống chế hoàn toàn như thế này, những ngôi sao, thần tượng nổi tiếng cũng như bao người dân bình thường khác, phải tạm gác công việc lại, hạn chế ra ngoài. Tuy không được gặp các fan trên những sân khấu âm nhạc chính thống hay concert với quy mô lên đến hàng nghìn, chục nghìn khán giả, song các sao vẫn liên tục ''sản xuất'' vô vàn nội dung khác nhau để phục vụ fans trong mùa dịch. 

Trong đó, nhiều nhóm nhạc nổi tiếng như TWICE, IZ*ONE, NCT... tổ chức livestream liên tục với nhiều chủ đề khác nhau, hài hước có, phong phú và độc lạ cũng có. Một số khác như BTS, Seventeen, G-Friend hay EXO lại chăm chỉ tương tác với fans thông qua mạng xã hội hơn. 

Em út SNSD trổ tài cover nhạc IU, chính chủ cũng phải bật nút like: Quá xịn!-1
Riêng Seohyun, cô nàng chọn cách cover những bài hát nổi tiếng trong thời gian qua cho người hâm mộ thưởng thức. Kể từ sau khi rời SNSD, cũng đã nhiều năm rồi, các fan mới được nghe cô nàng cất giọng hát trở lại. 

Seohyun thể hiện liên khúc cover bao gồm các ca khúc Blueming (IU), My Eyes (10cm), Love Lane (Mamamoo), What The Spring (10cm). Mặc dù đã lâu chưa đi hát trở lại nhưng có vẻ như Seohyun vẫn chưa quên nghề, giọng hát của cô nàng vẫn ấm áp, ngọt ngào như thuở nào. 

Em út SNSD trổ tài cover nhạc IU, chính chủ cũng phải bật nút like: Quá xịn!-2

Trước khi "đánh úp" fans bằng cả một liên khúc cover, Seohyun đã "thả thính" trước đoạn clip ngắn cover Blueming đăng tải lên Instagram cá nhân.

Blueming vốn là một bài hát không dễ để cover lại vì IU đã thể hiện quá thành công trước đó, nhưng cách mà Seohyun thoải mái ngân nga những nốt nhạc khiến bản cover của cô nàng mang một nét riêng biệt, không hề lép vế so với bản gốc. 

Đoạn cover Blueming đã nhận được phản hồi cực kỳ tích cực từ các fans. Thậm chí, cả 'chính chủ' IU cũng không thể không khen ngợi bản cover chất lượng xịn xò này: "Wow! Seohyun à, chị xử lý phần điệp khúc và phần chính xịn thật ấy. Quá xá xịn". 

Em út SNSD trổ tài cover nhạc IU, chính chủ cũng phải bật nút like: Quá xịn!-3
IU là người sáng tác kiêm ca sĩ thể hiện "Blueming". Bài hát ngay khi ra mắt đã thắng lớn trên các bảng xếp hạng nhạc số, ghi thêm một hit bự vào ''kho tàng'' âm nhạc của IU

 
Em út SNSD trổ tài cover nhạc IU, chính chủ cũng phải bật nút like: Quá xịn!-4
Đáp lại lời khen của chính chủ, Seohyun hí hửng trả lời: "Thật là một vinh dự khi được chính tác giả khen ngợi như thế này. Mà bài hát này khó hát thật luôn đấy!'"


Em út SNSD trổ tài cover nhạc IU, chính chủ cũng phải bật nút like: Quá xịn!-5
Không chỉ IU mà cả chị cả SNSD - Taeyeon cũng phải dành lời khen ngợi cho màn cover hoàn hảo của cô em út nhà mình: "Em làm tốt thật đấy"


 Thưởng thức liên khúc cover ngọt ngào của Seohyun

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/em-ut-snsd-tro-tai-cover-nhac-iu-chinh-chu-cung-phai-bat-nut-like-qua-xin-1816424.html

ca sĩ iu Seohyun

Tin tức mới nhất