'Én nhỏ' Triệu Vy lộ mặt vàng vọt, kiệt sức khi một mình xuất hiện ở Nhật Bản

Người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sức khỏe của Triệu Vy vì lịch trình làm việc dày đặc dịp cuối năm.

Mới đây, Triệu Vy bị bắt gặp xuất hiện ở sân bay Nhật Bản. Theo quan sát cô mặc áo khoác tối màu, quần kẻ sọc hai bên. “Nàng Én nhỏ” mang theo ba lô và mũ đội đầu đi cùng.

Mặc dù chỉ là hình ảnh có chất lượng thấp nhưng cũng dễ dàng nhận ra được gương mặt vàng vọt, lộ rõ vẻ mệt mỏi và kiệt sức của Triệu Vy. Điều đáng chú ý là cô đi một mình mà không có nhân viên hộ tống.

Nhìn hình ảnh này nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách”, người hâm mộ thực sự lo lắng cho cô.

Én nhỏ Triệu Vy lộ mặt vàng vọt, kiệt sức khi một mình xuất hiện ở Nhật Bản-1
Triệu Vy một mình xuất hiện ở Nhật Bản với gương mặt vàng vọt, mệt mỏi.

Năm 2019 là một năm hoạt động tích cực của Triệu Vy. Cô không chỉ quay trở lại màn ảnh với vai diễn trong bộ phim “Hai hổ” mà còn đảm nhiệm vai trò đạo diễn. Ngoài ra, bà mẹ một con này cũng tham gia show “Diễn viên mời vào chỗ” với tư cách huấn luyện viên.

Én nhỏ Triệu Vy lộ mặt vàng vọt, kiệt sức khi một mình xuất hiện ở Nhật Bản-2Én nhỏ Triệu Vy lộ mặt vàng vọt, kiệt sức khi một mình xuất hiện ở Nhật Bản-3Én nhỏ Triệu Vy lộ mặt vàng vọt, kiệt sức khi một mình xuất hiện ở Nhật Bản-4
Người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sức khỏe của Triệu Vy vì lịch trình làm việc dày đặc dịp cuối năm.

Bận rộn với công việc là thế, Triệu Vy vẫn được giới truyền thông đặc biệt quan tâm về cuộc sống riêng tư. Cô và chồng bị đồn đã ly thân khi lâu ngày không sánh đôi hay tương tác gì với nhau trên mạng xã hội. Ngoài ra vừa qua, ông xã doanh nhân của Triệu Vy cũng dính phải tin tức quỵt nợ gây ảnh hưởng đến tên tuổi.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/en-nho-trieu-vy-lo-mat-vang-vot-kiet-suc-khi-mot-minh-xuat-hien-o-nhat-ban-32339.html

diễn viên hoa ngữ Triệu vy

Tin tức mới nhất