ENHYPEN tung MV debut kinh dị, xứng đáng tân binh được mong đợi nhất năm

Từ thần thái xuất sắc, visual bùng nổ, chất nhạc gây nghiện, tất cả mọi thứ trong MV của ENHYPEN đều quá xứng đáng 100 điểm.

Sau bao ngày chờ đợi cuối cùng tân binh được mong chờ nhất năm ENHYPEN cũng đã chính thức chào sân Kpop bằng MV đầu tay Given-Taken.

Không phải là một MV vui tươi ngập tràn “fresh”, ngay từ những video teaser nhá hàng trước đó ENHYPEN đã khiến người hâm mộ nổi da gà với concept không khác gì phim kinh dị, đậm mùi tăm tối máu me dọa người.

Đến hôm nay, khi chính thức xuất xưởng MV debut, ENHYPEN chính thức giật cúp tân binh thích dọa fan nhất năm khi từ cảnh đầu tiên đã xuất hiện máu đổ.

ENHYPEN tung MV debut kinh dị, xứng đáng tân binh được mong đợi nhất năm-1

Đối với những người yếu tim thì đây chắc chắn không phải là sự lựa chọn tuyệt vời để xem vào đêm muộn, khi xuyên suốt MV nếu không phải máu me thì cũng ma ám từ outfit cho đến background, cuối MV còn lồng thêm thứ âm thanh ám ảnh nghe giữa ban ngày mà còn thấy lạnh sống lưng.

ENHYPEN tung MV debut kinh dị, xứng đáng tân binh được mong đợi nhất năm-2ENHYPEN tung MV debut kinh dị, xứng đáng tân binh được mong đợi nhất năm-3

Có bao nhiêu kinh dị đều được ENHYPEN đưa hết vào MV với hình tượng ma cà rồng, biến chất thành những chúa tể hút máu rồi tan biến dưới ánh mặt trời.

ENHYPEN tung MV debut kinh dị, xứng đáng tân binh được mong đợi nhất năm-4ENHYPEN tung MV debut kinh dị, xứng đáng tân binh được mong đợi nhất năm-5

Thế nhưng chính những điều đó lại khiến Given-Taken xứng đáng với sự kỳ vọng bấy lâu nay của người hâm mộ.

Không chỉ thần thái xuất sắc, visual bùng nổ mà tất cả mọi thứ trong MV của ENHYPEN đều quá xứng đáng 100 điểm. MV không những khoe được khả năng vũ đạo mà còn cho thấy khả năng diễn xuất trước ống kính của những tân binh tiềm năng.

ENHYPEN tung MV debut kinh dị, xứng đáng tân binh được mong đợi nhất năm-6ENHYPEN tung MV debut kinh dị, xứng đáng tân binh được mong đợi nhất năm-7

Bên cạnh đó, âm nhạc bắt tai gây nghiện ngay từ câu mở đầu đã khiến màn debut của ENHYPEN hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Liệu rằng, ENHYPEN sẽ mất bao lâu để mang về chiếc cúp chiến thắng đầu tiên?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


ENHYPEN

Tin tức mới nhất