Những idol Kpop có thời gian thực tập ngắn nhất

Các idol Kpop trước khi ra mắt thường được đào tạo trong thời gian dài để trau dồi đủ kỹ năng nhưng Baekhyun, Lai GuanLin, Suzy... lại chỉ cần vài tháng.

Các công ty giải trí Hàn Quốc luôn tìm kiếm thực tập sinh ở độ tuổi 10-15 để sau vài năm đào tạo, họ sẽ cho các thực tập sinh ra mắt ở độ tuổi đẹp nhất (17-18 tuổi) với đầy đủ kỹ năng và độ trưởng thành để xử lý tình huống. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp ngoại lệ nếu công ty quản lý nhận thấy được tiềm năng phát triển từ các thực tập sinh mới này. 

Kyuhyun và RyeoWook (Super Junior)

Những idol Kpop có thời gian thực tập ngắn nhất-1

Em út nhà Super Junior được bổ sung vào nhóm chỉ sau 3 tháng luyện tập tại SM Entertainment và trở thành một trong ba giọng ca trụ cột. 

Những idol Kpop có thời gian thực tập ngắn nhất-2

Còn thực tập ngắn hơn người em của mình, RyeoWook chỉ mất 2 tháng để được ra mắt cùng nhóm nhạc đông thành viên này. Không sở hữu ngoại hình hào nhoáng như nhiều idol khác, anh nổi tiếng với tài năng vượt trội và đời tư trong sạch. 

Baekhyun và Chen (EXO)

Những idol Kpop có thời gian thực tập ngắn nhất-3

Baekhyun (phải) và Chen (trái) chỉ mất 3-4 tháng làm thực tập sinh trước khi ra mắt cùng nhóm nhạc hàng đầu Kpop - EXO. Thành công hiện tại của hai thành viên đã chứng minh được quyết định của SM Entertainment thời điểm đó là hoàn toàn đúng đắn. Cả hai anh chàng sinh năm 1992 đều nổi tiếng với giọng hát nội lực, truyền cảm và luôn nằm trong top những thần tượng có kỹ năng thanh nhạc tốt nhất Kpop.  

Suzy (Cựu thành viên Miss A)

Những idol Kpop có thời gian thực tập ngắn nhất-4

Suzy - 'nữ thần' xinh đẹp nhất Kpop đã thực tập tại JYP khoảng 10 tháng trước khi ra mắt cùng 3 thành viên Miss A. Tuy không được đánh giá cao về tài năng ca hát nhưng cô luôn nằm vị trí số 1 trong các bảng xếp hạng nhan sắc. 

Lai Guan Lin (Cựu thành viên Wanna One)

Những idol Kpop có thời gian thực tập ngắn nhất-5

Người hâm mộ gọi hành trình anh chàng Đài Loan - Lai Guan Lin trở thành idol Kpop là 'định mệnh sắp đặt' bởi anh chàng chỉ tới Hàn Quốc và được nhận vào Cube chỉ sau 2-4 tháng. Từ đó, anh chàng trở thành thực tập sinh, tham gia chương trình sống còn Produce 101 mùa 2 và ra mắt cùng nhóm nhạc đình đám Wanna One, tất cả quá trình này chỉ mất vỏn vẹn khoảng 6 tháng - quãng thời gian nhanh không tưởng đối với các thực tập sinh ngoại quốc. 

EunJi (Apink)

Những idol Kpop có thời gian thực tập ngắn nhất-6

Eunji là một trong những nữ idol tài năng toàn diện nhất Kpop. Cô được đánh giá cao cả về giọng hát, kỹ năng diễn xuất và nhân cách. Đặc biệt, nữ thần tượng hoàn hảo này chỉ được đào tạo dưới tư cách thực tập sinh chỉ trong 3 tháng. 

Kang JiYoung (Cựu thành viên KARA)

Những idol Kpop có thời gian thực tập ngắn nhất-7

JiYoung là một trong những trường hợp ra mắt nhanh nhất trong lịch sử Kpop khi chỉ thực tập tại công ty 2 tuần trước đó. Sau khi rời nhóm KARA vào năm 2014, cô đã từ bỏ sự nghiệp idol và chuyển sang lĩnh vực diễn xuất.  

Olivia Hye (LOONA)

Những idol Kpop có thời gian thực tập ngắn nhất-8

Olivia Hye hiện đang là thần tượng giữ kỷ lục thời gian thực tập sinh ngắn nhất Kpop - duy nhất 1 ngày. Vừa bước chân vào công ty, Olivia Hye đã được chọn vào đội hình ra mắt cùng các thành viên nhóm LOONA. Tuy nhiên, mỗi tháng công ty chỉ tiết lộ một thành viên nên Olivia Hye đã có thêm một tháng để chuẩn bị cho màn xuất hiện đầu tiên trước công chúng.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.vnexpress.net/tin-tuc/kpop-dance-2019/nhung-idol-kpop-co-thoi-gian-thuc-tap-ngan-nhat-4015603.html?fbclid=IwAR2Nnocynb2_iHX5G7x9oA2Yk9-wqQqpbOkTTkLeM0glcXSWpk7nmKF7urQ

Baekhyun Kpop Suzy

Tin tức mới nhất