FA chả đáng sợ nếu bạn nhìn cô gái này một mình đi du lịch cùng 4 cặp đôi đang yêu nhưng vẫn 'chảnh' ngút trời

Cô đơn không đáng sợ nếu bạn biết cách khắc phục nó. Còn nếu vẫn lúng túng, không biết làm gì, bạn có thể học tập cô nàng dưới đây.

Bạn thân là từ chỉ mối quan hệ của những chàng trai, cô gái đi đâu, làm gì cũng có nhau. Kể cả là khi bạn độc thân, chúng bạn có hết người yêu rồi nhưng nếu họ rủ bạn vẫn sẵn sàng đi du lịch mà không sợ bị gato.

FA chả đáng sợ nếu bạn nhìn cô gái này một mình đi du lịch cùng 4 cặp đôi đang yêu nhưng vẫn chảnh ngút trời-1
FA chả đáng sợ nếu bạn nhìn cô gái này một mình đi du lịch cùng 4 cặp đôi đang yêu nhưng vẫn chảnh ngút trời-2
Khi bạn FA mà đi du lịch với hội có "gấu" thì kết quả sẽ như thế này đây.

Cụ thể, mới đây tài khoản Thương Thỏ có đăng tải loạt ảnh chụp mình và 4 cặp đôi yêu nhau trong chuyến đi biển Boracay (Aklan, Phillippines) vừa qua. Bên cạnh sự chú ý dành cho ngoại hình nổi bật của các nhân vật trong ảnh, nhiều người còn bày tỏ thích thú về độ bất cần của nữ chính.

Nhìn ảnh, nhiều người có thể nhận ra, dù đi chơi, đi ăn, đi ngủ, cô bạn vẫn được chăm sóc rất nhiệt tình nên không có cảm giác lẻ loi. Thế nhưng, ở một vài bức ảnh, Thương Thỏ vẫn có loạt biểu cảm thú vị như bĩu môi, mặt phụng phịu,...

FA chả đáng sợ nếu bạn nhìn cô gái này một mình đi du lịch cùng 4 cặp đôi đang yêu nhưng vẫn chảnh ngút trời-3
Khuôn mặt phụng phịu...

FA chả đáng sợ nếu bạn nhìn cô gái này một mình đi du lịch cùng 4 cặp đôi đang yêu nhưng vẫn chảnh ngút trời-4
... đến "chảnh" bất cần của cô nàng độc thân khiến nhiều người thích thú.

Chỉ sau ít giờ chia sẻ, bức ảnh đã nhận ngay 10 nghìn like, kèm theo đó là vô số bình luận. Đa số tỏ ra thích thú với ý tưởng chụp ảnh của nhóm bạn. Không ít dân F.A cũng rần rần vào xin bí quyết để có được phong thái sang chảnh như cô bạn này.

Trả lời câu hỏi cảm giác thế nào khi 1 mình đi với 4 đôi và phải chứng kiến họ liên tục dành cho nhau những cử chỉ yêu thương, Thương chia sẻ: "Cũng có nhiều lúc mình thấy hơi tủi thân nhưng chỉ chút thôi, rồi sau đó các bạn quan tâm mình nhất nên lại hết cảm giác ấy ngay".

Nhìn cô bạn này, có vẻ FA cũng không quá đáng sợ như nhiều người vẫn nghĩ nhỉ?

FA chả đáng sợ nếu bạn nhìn cô gái này một mình đi du lịch cùng 4 cặp đôi đang yêu nhưng vẫn chảnh ngút trời-5FA chả đáng sợ nếu bạn nhìn cô gái này một mình đi du lịch cùng 4 cặp đôi đang yêu nhưng vẫn chảnh ngút trời-6FA chả đáng sợ nếu bạn nhìn cô gái này một mình đi du lịch cùng 4 cặp đôi đang yêu nhưng vẫn chảnh ngút trời-7
Thêm một vài hình ảnh khác của nhóm bạn trong chuyến du lịch.
 

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-doc-than-di-du-lich-voi-4-cap-doi-dang-yeu-nhan-bao-like-n-177492.html

Bạn thân Tình yêu

Tin tức mới nhất