FA không nên xem: Cảnh phim 'ngọt đến sâu răng' của Ji Chang Wook và Park Min Young

Đoạn clip trong phim "Người hùng của em" do Ji Chang Wook và Park Min Young thủ vai từng khiến khán giả tan chảy với những cảnh tình cảm đầy lãng mạn.


Cảnh phim được khuyến cáo dân FA không nên xem mỗi khi mùa lạnh tới

Năm 2014 phim truyền hình Hàn Quốc Người hùng của em được phát sóng đã "gây sốt" với hàng loạt clip ngắn đầy chất "ngôn tình" được chia sẻ rộng rãi khắp các trang mạng. 

Cặp đôi chính là Ji Chang Wook và Park Min Young nhận được sự yêu thích từ khán giả vì không chỉ ngoại hình xứng đôi, mà còn vì diễn xuất cực kỳ ăn ý. Cả hai nhanh chóng trở thành bộ đôi đẹp của màn ảnh và còn “ẵm” luôn danh hiệu Cặp đôi đẹp nhất tại Giải thưởng truyền hình SBS 2014. 

FA  không nên xem: Cảnh phim ngọt đến sâu răng của Ji Chang Wook và Park Min Young-1

Trong Người hùng của em, Park Min Young vào vai phóng viên xinh đẹp đầy chí khí Chae Young Shin. Trong khi đó, Ji Chang Wook lại hóa thân thành Healer, "siêu anh hùng trong bóng đêm" luôn xuất hiện trước mặt Young Shin bằng lớp vỏ của phóng viên khù khờ Park Bong Soo.

Chuyện tình của họ bắt đầu bằng những tình tiết hài hước, vui nhộn nhưng cũng không kém lãng mạn với "nụ hôn sân thượng", "nụ hôn sấy tóc"… Hình ảnh Young Shin một lòng dành tình cảm cho Healer – người đàn ông bí ẩn cô chưa từng thấy mặt hay Healer vì âm thầm bảo vệ Young Shin mà bất chấp hiểm nguy đã ghi điểm ấn tượng trong lòng người xem.

Những phân cảnh đầy tình cảm trong phim được các fan nói vui "chống chỉ định cho dân FA" đặc biệt là khi vào mùa lạnh. Vì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cô đơn và ghen tị khi thấy cặp đôi trong phim tình tứ từ trên giường, đến phòng tắm và ra tận nhà bếp. 

FA  không nên xem: Cảnh phim ngọt đến sâu răng của Ji Chang Wook và Park Min Young-2

FA  không nên xem: Cảnh phim ngọt đến sâu răng của Ji Chang Wook và Park Min Young-3

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Ji Chang Wook Phim Hàn Park Min Young

Tin tức mới nhất