Facetime với người yêu, chàng trai che đậy sự thật khiến ai cũng lo lắng

Trong tình yêu thứ quan trọng nhất đó là niềm tin. Nhưng đôi khi có những vỏ bọc của đối phương khiến chúng ta không thể ngờ tới.

Nhiều người vẫn thường rỉ tai nhau rằng: "Yêu xa là 2 người yêu 4 người vui". Yêu xa là một chặng đường dài, nhiều biến cố đòi hỏi những cặp đôi luôn phải vững vàng và tin tưởng lẫn nhau. Đôi khi vì cô đơn hay vì sợ nửa kia lo lắng mà không ít lần ta vô tình lừa dối người mình yêu.

Mới đây, hình ảnh cặp đôi trẻ facetime trước khi đi ngủ đã thu hút không ít lượt chia sẻ cũng như bình luận từ cư dân mạng. Điều đáng nói ở đây là sự thật đằng sau cuộc nói chuyện đó là hình ảnh chàng trai đang trong cuộc nhậu.

Facetime với người yêu, chàng trai che đậy sự thật khiến ai cũng lo lắng-1
Chàng trai facetime với người yêu ngay trên bàn nhậu.

Một tình huống thú vị nhận lại không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Một số người tỏ thái độ bất ngờ, mất niềm tin với tình yêu có khoảng cách về mặt địa lý và liên tục "tag" người thương vào bài đăng này để "dằn mặt".

Một số anh chàng khác lại tỏ ra thích thú, vào góp vui và chia sẻ bí kíp với những anh em khác: "Tôi còn phải mang mang áo grab đi để uống bia. Sau khi em yêu gọi mặc áo vác xe ra đường nói chuyện 2 phút rồi quay lại bàn nhậu".

Tình yêu có muôn hình vạn trạng, mỗi cuộc tình là một câu chuyện đẫm nước mắt dù vui hay buồn. Nhưng khi đã yêu một người, chắc hẳn ai cũng muốn được kề cạnh bên người ấy mọi phút, mọi giây. Thế nhưng cuộc sống tấp nập lại khiến nhiều người không thể ở gần nhau mà chấp nhận phải yêu xa. Hàng ngày nhìn nhau qua những dòng tin nhắn, qua những cuộc gọi video và mong chờ từng ngày được gặp mặt.

Ai cũng hiểu yêu xa là khó khăn, vất vả bởi những nghi ngờ luôn thường trực để giết chết tình yêu đôi lứa. Đôi khi người ta phải nói dối nửa kia để khiến họ bớt lo âu, phiền muộn.

Yêu xa là một khoảng cách rất lớn, chẳng phải ở quãng đường xa mà còn ở khoảng cách trái tim của mỗi người. Những giận hờn vu vơ, những điều bất an nho nhỏ sẽ đẩy các bạn ngày càng xa nhau. Bởi vậy đôi khi những lời nói dối xuất phát từ sự trân thành, vì những lo toan lại là liều thuốc để níu giữ tình yêu.

Facetime với người yêu, chàng trai che đậy sự thật khiến ai cũng lo lắng-2
Khoảng cách không còn quan trọng nếu trái tim hướng về trái tim.

Thử nghĩ, yêu xa đã bao giờ bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi nhưng lại luôn cố tỏ ra mạnh mẽ trước mặt người mình yêu chỉ vì lo sợ nửa kia buồn phiền. Dù buồn ngủ đến mấy nhưng vẫn dành hàng giờ nói chuyện luyên thuyên với người ấy. Hay đơn giản là nói dối về những cuộc hẹn với bạn bè chỉ vì sợ người thương lo lắng.

Tuy vậy đừng khiến những lời nói dỗi vô thưởng, vô phạt trở thành thói quen. Đừng lấy khoảng cách trở thành lý do cho hành động của mình.

Vốn dĩ các bạn đã ở quá xa nhau rồi, mọi lo toan cuộc sống ngoài kia đã đủ mệt mỏi. Vì vậy đừng mang những gánh nặng đè nén lên chuyện tình yêu của hai người.

Hãy cố gắng sẻ chia, khi buồn hãy giãi bày, lúc vui hãy chia sẻ, yêu thương hãy thể hiện chứ đừng chọn cách im lặng mà giết chết tình yêu.

Theo Baodatviet.vn


cư dân mạng Ngoại tình

Tin tức mới nhất