Fan bình luận chúc mừng Binz bằng ảnh Sơn Tùng M-TP và pha xử lý đi vào lòng người xứng đáng 'Bigcityboi'

Tối ngày 5/7 vừa qua, hai siêu phẩm Vpop "Có chắc yêu là đây" của Sơn Tùng M-TP và "Bigcityboi" của Binz chính thức được phát hành. Dù có rất nhiều những so sánh, bình luận mang tính chất "công kích" nhưng Binz đã có màn xử lý cực kì khéo léo.

Sau thời gian dài vắng bóng khỏi đấu trường âm nhạc, tối ngày 5/7 vừa qua, 2 nam ca sĩ đình đám Sơn Tùng M-TP và Binz đã chính thức cho ra mắt 2 sản phẩm mới là Có chắc đây là yêu và Bigcityboi. Tuy cả phần âm nhạc, tạo hình, màu sắc và nội dung MV đều hoàn toàn khác biệt, nhưng việc phát hành vào trùng một thời điểm đã khiến cả 2 chàng trai cũng như 2 sản phẩm nhận về rất nhiều sự so sánh, ý kiến trái chiều và thậm chí là những bình luận hết sức kém duyên. 

Fan bình luận chúc mừng Binz bằng ảnh Sơn Tùng M-TP và pha xử lý đi vào lòng người xứng đáng Bigcityboi-1
"Có chắc yêu là đây" của Sơn Tùng M-TP vừa được phát hành tối ngày 5/7 vừa qua.

Fan bình luận chúc mừng Binz bằng ảnh Sơn Tùng M-TP và pha xử lý đi vào lòng người xứng đáng Bigcityboi-2
Cùng thời điểm đó, MV "Bigcityboi" của Binz cũng đươc ra mắt.

Mới đây, trong một bài đăng về sản phẩm mới trên fanpage của Binz "Binz Da Poet", một fan hâm mộ đã có phần bình luận hết sức kém duyên. Dù nội dung của comment là chúc mừng Bigcityboi được phát hành, nhưng bức hình được đính kèm lại là ảnh của Sơn Tùng M-TP cùng thành tích gần 1 triệu lượt xem công chiếu, đứng top 4 trên thế giới. Trong thời điểm cực kì nhạy cảm như lúc đó, bình luận này không khác gì một màn công kích, thậm chí có phần thách thức Binz và các fan hâm mộ chân chính của giọng ca này. 

Fan bình luận chúc mừng Binz bằng ảnh Sơn Tùng M-TP và pha xử lý đi vào lòng người xứng đáng Bigcityboi-3
Màn xử lý đi vào lòng người của Binz khi nhận được bình luận mang tính công kích, so sánh.

Tuy nhiên, màn xử lý của Binz sau đó đã khiến cộng đồng mạng cực kì thán phục và bất ngờ. Thay vì chọn cách làm ngơ, xoá bình luận hay mặc kệ để 2 bên fan khẩu chiến, Binz đã trực tiếp trả lời bình luận này cực kì ngắn gọn: "Cho anh gửi lời chúc mừng Tùng và Sky". Đây được xem là cách xử lý vừa thông minh, ấn tượng và vừa văn minh, giúp rapper này ngay lập tức ghi điểm trong lòng người hâm mộ, đúng chuẩn một "Bigcityboi". 

Hiện tại, MV mới của Binz đã đứng top 3 trending Youtube Việt Nam, lọt top trending Youtube nhiều quốc gia trên thế giới với hơn 3,1 triệu lượt xem. Đa số ý kiến đều cho rằng đây là một màn comeback cực kì thành công của Binz, những ca từ trong lời bài hát đang được cư dân mạng sử dụng làm caption và bình luận, dần tạo nên sự viral trên khắp các trang mạng xã hội. 

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/viet-nam/fan-binh-luan-chuc-mung-binz-bang-anh-son-tung-va-pha-xu-ly-di-vao-long-nguoi-xung-dang-bigcityboi-dGElOjXVjD.html

Binz Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất