Fan BlackPink 1 giờ qua: Đủ hỉ nộ ái ố bởi sự thoắt ẩn thoắt hiện của DDU-DU DDU-DU!

Các Blink có lẽ đã có khoảng thời gian "đứng ngồi không yên" với thông tin chấn động này.

Mới đây, người hâm mộ của BlackPink đã bị một phen đứng ngồi không yên bởi sự “mất tích” bất thường của MV DDU-DU DDU-DU.

Cụ thể là khi fan gõ tìm kiếm ca khúc DDU-DU DDU-DU của BlackPink trên Youtube thì lại không thấy xuất hiện MV gốc đâu nữa. Kết quả chỉ xuất hiện các sân khấu âm nhạc quảng bá của ca khúc đình đám ấy.

Fan BlackPink 1 giờ qua: Đủ hỉ nộ ái ố bởi sự thoắt ẩn thoắt hiện của DDU-DU DDU-DU!-1
Dòng trạng thái của MV DDU-DU DDU-DU lúc bị xoá.

Theo dòng trạng thái xuất hiện khi nhấn vào MV DDU-DU DDU-DU, bản hit này dường như đã vướng phải bản quyền và bị xoá. Khỏi phải nói, các Blink đã hoang mang và bức xúc ra sao khi bài hát này của BlackPink lại bị biến mất một cách thiếu rõ ràng.

Người hâm mộ còn tiếc cho thành tích mới đây của nhóm khi MV này vượt đạt cột mốc hơn 600 triệu lượt xem trên Youtube. Nhưng cũng rất may, không lâu sau đó, MV DDU-DU DDU-DU đã được khôi phục trở lại với đầy đủ lượt view “khủng” sau đó. Các fan đã an tâm hơn phần nào và ra sức kêu gọi tiếp tục “cày view” cho MV này để “phục thù”.

Fan BlackPink 1 giờ qua: Đủ hỉ nộ ái ố bởi sự thoắt ẩn thoắt hiện của DDU-DU DDU-DU!-2

Sau đây là những phản ứng đủ hỉ-nộ-ái của các Blink trong hơn 1 tiếng đồng hồ qua:

- 600 triệu view đó trời ơi!!! Công sức người ta đó huhu.

-Quả này bị chơi đau thật sự, biết bao nhiêu công sức của Blink và tất cả mọi nỗ lực để đạt đươc 600 triệu view, chưa kịp ngày mừng nữa là.

- Ơ…ngồi cày quá trời mới được 600M giờ cho 1 phát xoá luôn, ơ hay nhỉ… lạ nhỉ…

- Mọi người hãy bình tĩnh nhé. Việc này là do 1 công ty fake copyright nên MV tạm thời sẽ bị ẩn đi. Nên chúng ta cứ chờ bên YG làm việc với Youtube nhé!

- Nhiều bạn kỳ quá. Biết là đang mất bình tĩnh nhưng đây không phải lỗi của YG. Giờ chúng ta bình tĩnh chờ tình hình xem sao :(( 

Và đây là khi MV DDU-DU DDU-DU được khôi phục:

- DU-DU DDU-DU con cưng của chúng ta đã trở lại.. Việc lần này làm Blinks một phen hú hồn hú vía đó.. Vào bù view nào chị em ơi!

- May quá! Làm mình tức giận, bực bội với mọi thứ nãy giờ!

- Hú hồn chim én! Tiện thể vào xem thật nhiều đi nào mọi người ơi!

- Lụm tim lên và tiếp tục nâng view nào các cậu!

Theo Saostar


BlackPink Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao