Fan K-pop làm nghe gì khi ở nhà tránh dịch? Note lại ngay những sản phẩm xịn xò sẽ ra mắt vào tháng 4

Dù showbiz cả thế giới khá im ắng trong tháng 4 do ảnh hưởng của Covid-19, nhưng fan K-pop an tâm vì có khá nhiều nghệ sĩ vẫn quyết định cho ra mắt sản phẩm mới vào thời gian này.

Changmin (TVXQ): mini album Chocolate

Anh chàng Changmin của TVXQ sẽ phát hành mini album đầu tay Chocolate vào ngày 6/4/2020. Album có tổng cộng 6 track, trong đó bao gồm ca khúc chủ đề Chocolate và No Tomorrow do anh viết lời, hứa hẹn nhận được sự quan tâm của fan yêu nhạc.

Fan K-pop làm nghe gì khi ở nhà tránh dịch? Note lại ngay những sản phẩm xịn xò sẽ ra mắt vào tháng 4-1

Đây là abulm riêng của thành viên TVXQ mà các fan đã mong đợi từ rất lâu. Trước đây, Changmin đã từng phát hành các ca khúc riêng cũng như từng có một album riêng tại Nhật Bản. Album Chocolate sẽ đánh dấu sự ra mắt solo chính thức của Changmin tại Hàn Quốc trong năm 2020.

(G)I-DLE: mini album I Trust

Sau 9 tháng im ắng, nhóm nhạc nữ (G)I-DLE sẽ quay trở lại với người hâm bằng mini album I Trust. Sản phẩm sẽ được ra mắt vào ngày 6/4.

Fan K-pop làm nghe gì khi ở nhà tránh dịch? Note lại ngay những sản phẩm xịn xò sẽ ra mắt vào tháng 4-2

Trong teaser, hình ảnh của các cô gái khá bí ẩn. Đặc biệt, trong phần màu đen của teaser có thể thấy được sự ẩn hiện của họa tiết da rắn, có lẽ (G)I-DLE sẽ lại một lần nữa thể hiện cá tính độc đáo không thể đoán biết được giống như những lần comeback trước.

Hiện tại, (G)I-DLE đang hướng đến thể loại âm nhạc riêng của bản thân bằng những phần trình diễn và concept độc đáo. Thông qua album lần này, nhóm quyết tâm thể hiện quyết tâm mở rộng tầm ảnh hưởng như một nhóm nhạc idol quốc tế.

WINNER: full album Remember

Remember hứa hẹn sẽ là sản phẩm vô cùng đặc biệt với những ai yêu mến WINNER. Bởi theo thông báo chính thức từ YG Entertainment, 4 chàng trai sẽ tạm dừng hoạt động một thời gian sau khi phát hành full album thứ 3 vào ngày 9/4 sắp tới.

Fan K-pop làm nghe gì khi ở nhà tránh dịch? Note lại ngay những sản phẩm xịn xò sẽ ra mắt vào tháng 4-3

Cụ thể, đại diện YG chia sẻ: 'WINNER sẽ tạm dừng các hoạt động theo nhóm sau khi phát hành full album thứ 3 của họ. Album này là một món quà từ WINNER dành cho người hâm mộ, thể hiện sự nghiệp của WINNER cho đến bây giờ và cũng là chỗ dựa cho những ký ức mới trong tương lai'.

Ngày 2/4, 'anh cả' Jinwoo đã lên trường nhập ngũ. Đây là thành viên đầu tiên của WINNER thực hiện nhiệm vụ với quốc gia. Chính vì vậy, anh chàng không thể có mặt quảng bá cùng các thành viên WINNER sau khi các chàng trai chính thức trở lại với full album thứ 3 Remember vào ngày 09/04/2020 sắp tới.

Apink: mini album Look

Mới đây, nhóm nhạc Apink đã công bố dự án ra mắt mini album thứ 9 mang tên Look vào ngày 13/4. Đây là lần trở lại sau 1 năm 3 tháng của nhóm kể từ thành công của %% (Eung Eung) vào tháng 1/2019.

Fan K-pop làm nghe gì khi ở nhà tránh dịch? Note lại ngay những sản phẩm xịn xò sẽ ra mắt vào tháng 4-4

Apink đã có một kỳ nghỉ dài sau hoạt động quảng bá với mini album vol.8. Tháng 4/2019, nhóm đã kỷ niệm 8 năm debut và phát hành digital single Everbody Ready?. Vì vậy, các fan rất trông đợi vào màn tái xuất này của các cô gái.

Apink đã tổ chức concert 2020 Apink 6th tại Olympic Hall, công viên Olympic, quận Songpa, Seoul trong hai ngày 1 và 2/2 vừa qua.

CRAVITY: album debut Hideout: Remember Who We Are

CRAVITY là nhóm nhạc nam 9 thành viên mới toanh của Starship, có sự tham gia của cựu thành viên X1 Song Hyeong Jun và Kang Min Hee cũng như các thí sinh cũ của 'Produce X 101' Ham Won Jin và Ku Jung Mo. Các thành viên đều là các cựu trainee của các công ty lớn như SM, JYP hay có thời gian thực tập dài trong nhiều năm. Đây được coi là một tân binh nổi bật trên đường đua Kpop 2020.

Fan K-pop làm nghe gì khi ở nhà tránh dịch? Note lại ngay những sản phẩm xịn xò sẽ ra mắt vào tháng 4-5

CRAVITY sẽ phát hành album debut Hideout: Remember Who We Are vào ngày 14/04. Được biết sản phẩm này sẽ có sự tham gia của Joohoney (Monsta X) với vai trò sản xuất. Ngoài ra, Joohoney sẽ tặng cho nhóm nhạc đàn em một ca khúc do chính tay anh chàng sáng tác, viết lời và sản xuất.

Dù cho lịch trình hiện tại của Joohoney khá bận rộn vì đang trong quá trình chuẩn bị cho sự comeback của Monsta X vào tháng 5 tới, nhưng nam thần tượng cho biết anh đã rất vui vẻ khi sản xuất ca khúc mới cho CRAVITY.

Theo Baodatviet.vn


(G)I-DLE WINNER Apink Kpop

Tin tức mới nhất